Góc khuất mại dâm ở Huế: Nhân viên massage 'năn nỉ' khách...đi đến Z

Góc khuất mại dâm ở Huế: Nhân viên massage 'năn nỉ' khách...đi đến Z

Thứ 7, 03/10/2015 | 19:38
0
G. ngả ngớn: “Anh ốm thì em làm cho. Anh thư giãn đi cho em may mắn”. Tôi im lặng. “Vậy thôi, giờ anh cho em 400 đi, em làm nhiệt tình cho anh. Sáng đến giờ em chưa có khách…”, G. "giảm giá".

Trong ấn tượng của nhiều người lần đầu đặt chân đến Huế đó là một vùng đất cổ, đậm chất uy nghi của một kinh đô hoa lệ, nơi mang đậm nét truyền thống lễ nghi của văn hóa Việt Nam. Tuy nhiên, bên ngoài dáng dấp thanh cao, tao nhã, dịu dàng của xứ Thần Kinh, ở Huế vẫn tồn tại một góc khuất khác.

Những năm trở lại đây, trên địa bàn Cố đô xuất hiện khá nhiều tiệm massage, xông hơi. Những dịch vụ này thường nằm trong các khách sạn lớn. Tuy nhiên, để quản lý hoạt động của những tiệm massage lại là một vấn đề đang làm đau đầu lực lượng chức năng. Nhiều người cho rằng đó là những ổ kích dục, mại dâm trá hình. PV đã thâm nhập vào một tiệm massage “có tiếng” ở đất cố đô để tìm câu trả lời.

Xã hội - Góc khuất mại dâm ở Huế: Nhân viên massage 'năn nỉ' khách...đi đến Z

Khách sạn H.T nơi nhân viên massage phục vụ từ A-Z

Trong vai một người lâu ngày trở lại thăm Huế, tôi cùng một anh bạn đồng nghiệp quyết xâm nhập vào một tiệm massage nằm trên đường An Dương Vương (TP Huế), nơi đây vẫn được giới ăn chơi mệnh danh là “ thiên đường sung sướng ” bậc nhất đất cố đô – khách sạn H.T.

Khi ngồi trên taxi, biết chúng tôi muốn tìm chỗ thư giãn. Tài xế taxi đon đả liệt kê hàng loạt khách sạn phục vụ từ A đến Z như: D.T, M.T, Đ.S, N.B... Khi tôi hỏi: “Chỗ H.T có được không?”, “Chỗ đó là nhất rồi, nhưng phải vào buổi tối. Giờ sợ nhân viên chưa làm”, tài xế taxi thông tin.

17h, chúng tôi có mặt ở khách sạn H.T, chiếc taxi như biết ý chạy sâu vào bên trong. Một không gian yên ắng lạ thường. Cô nhân viên lễ tân xuất hiện, tôi hỏi ở đây có massage không? Cô lễ tân này trả lời: “Một vé 160 nghìn đồng cho em xin tiền trước?”. Tôi hỏi: “Thế massage có thư giãn không?”. “Cái đó là chuyện giữa anh với nhân viên…”, cô này cho biết.

Xã hội - Góc khuất mại dâm ở Huế: Nhân viên massage 'năn nỉ' khách...đi đến Z (Hình 2).

Không gian phòng massage ở khách sạn H.T

Cùng chuyên mục

Giải xổ số độc đắc 28.000 tỷ đồng đã có chủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Giải độc đắc Mega Millions đã công bố chủ nhân chiếc vé trúng thưởng trong kỳ quay số trị giá 1,13 tỷ USD sau 30 lượt quay trước đó mà không tìm ra người chiến thắng

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.