Gợi ý quà tặng khách hàng giá rẻ

Gợi ý quà tặng khách hàng giá rẻ

Thứ 6, 11/06/2021 | 19:06
0
Quà tặng khách hàng giá rẻ là những sản phẩm quà tặng tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp.

Quà tặng mang lại giá trị sử dụng cho người nhận, giá trị kỷ niệm và tính thẩm mỹ với một ngân sách thấp giúp tiết kiệm ngân sách. Đó là những món quà nào?. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn!

Gợi ý một số sản phẩm quà tặng khách hàng giá rẻ:

  1. Khẩu trang in logo

Khẩu trang in logo là quà tặng được doanh nghiệp quan tâm nhiều khi mà dịch Covid bùng trở lại ở nước ta. Món quà nhỏ chỉ với 5k-10k/sản phẩm nhưng thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Cần biết - Gợi ý quà tặng khách hàng giá rẻ

Khẩu trang in logo với giá chỉ từ 5k-10k là quà tặng khách hàng giá rẻ top đầu cho khách hàng chọn làm quà tặng.

Với ngân sách thấp, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí mà vẫn có quà tặng tri ân, chăm sóc khách hàng. Sự quan tâm của doanh nghiệp dù trong hoàn cảnh dịch bệnh sẽ làm cho khách hàng có thiện cảm với thương hiệu doanh nghiệp nhiều hơn.

  1. Chai thủy tinh đựng nước ép in logo

Một sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có thể chọn làm quà khuyến mãi tặng khách hàng đó là chai thủy tinh đựng nước ép in logo. Chai thủy tinh với giá khoảng từ 7k-10k giúp tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Chai nước ép là món quà nhỏ nhưng rất giá trị với khách hàng.

Cần biết - Gợi ý quà tặng khách hàng giá rẻ (Hình 2).

Chai thủy tinh in logo là quà tặng hữu ích cho khách hàng của bạn. Đây là vật dụng hằng ngày mà mọi người thường sử dụng để đựng nước ép, sinh tố,....

Đó là vật dụng mà họ sử dụng thường xuyên trong cuộc sống. Khi khách hàng sử dụng, họ sẽ nhớ đến đây là món quà mà doanh nghiệp đã tặng họ. Như vậy chai thủy tinh in logo là quà tặng khuyến mãi hữu ích. Đồng thời cũng là quà tặng doanh nghiệp ghi lại dấu ấn với khách hàng.

  1. Mũ bảo hiểm in logo

Mũ bảo hiểm in logo là quà tặng hữu ích mà doanh nghiệp yêu thích chọn làm quà tặng khách hàng. Vì đây là vật dụng mà người Việt sử dụng khi đi tham gia giao thông bằng xe máy.

Cần biết - Gợi ý quà tặng khách hàng giá rẻ (Hình 3).

Mũ bảo hiểm in logo - Quà tặng khách hàng giúp tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả và nhanh chóng.

Mũ bảo hiểm in logo giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu. Thông qua logo in trên sản phẩm, nhiều người sẽ biết biết đến doanh nghiệp nhiều hơn.

  1. Áo mưa in logo

Quà tặng doanh nghiệp áo mưa in logo cũng là quà tặng giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu tốt với ngân sách thấp. Chỉ từ khoảng 60k-90k/sản phẩm, doanh nghiệp có được sản phẩm quà tặng khách hàng hữu ích với người nhận.

Cần biết - Gợi ý quà tặng khách hàng giá rẻ (Hình 4).

tặng khách hàng áo mưa in logo nhân dịp kỷ niệm thành lập doanh nghiệp

5. Bình giữ nhiệt in logo

Bình giữ nhiệt in logo là quà tặng khách hàng giá rẻ được doanh nghiệp yêu thích chọn làm quà tặng. Chiếc bình nhỏ gọn giữ cho nước ấm, mát theo nhu cầu của chủ nhân. Tiện cho chủ nhân mang theo khi đi học, đi làm, đi du lịch,... Bình giữ nhiệt với ngân sách khoảng từ 90k-150k cho doanh nghiệp chọn làm quà tặng khách hàng.

Cần biết - Gợi ý quà tặng khách hàng giá rẻ (Hình 5).

Bình giữ nhiệt in logo có thể chọn làm quà tặng khai trương tặng khách hàng, quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng khuyến mãi tặng kèm sản phẩm đã bán.

  1. Ca sứ in logo

Ca sứ là quà tặng mà chúng ta thường dùng để đựng nước lọc, trà, cafe,... trong cuộc sống hằng ngày. Ca sứ Bát Tràng nổi tiếng về chất lượng và tính thẩm mỹ. Cốc sứ trắng in logo nổi bật làm tăng nhận diện thương hiệu là quà tặng ấn tượng gửi đến nhân viên hoặc khách hàng.

Cần biết - Gợi ý quà tặng khách hàng giá rẻ (Hình 6).

Ca sứ in logo là sản phẩm quà tặng mang lại giá trị sử dụng thiết thực trong cuộc sống của khách hàng của bạn.

  1. Bộ cốc thủy tinh in logo

Một một món quà tặng hữu dụng với người nhận và tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp nữa đó là bộ cốc thủy tinh in logo. Bộ cốc thủy tinh thường được mọi người sử dụng trong sinh hoạt. Nó thường được đặt ở bàn nước sinh hoạt gia đình, bàn nước phòng khách,....

Cần biết - Gợi ý quà tặng khách hàng giá rẻ (Hình 7).

Bạn có thể chọn bộ cốc thủy tinh in logo làm quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng khuyến mãi,....

Với ngân sách khoảng từ 70k-90k, doanh nghiệp có thể chọn bình cốc in logo làm quà tặng khuyến mãi khách hàng với ý nghĩa tri ân hay nhân dịp sinh nhật khách hàng,...

Ý nghĩa của quà tặng khách hàng giá rẻ

Trong cuộc sống, quà tặng mang ý nghĩa tri ân, thay lời cảm ơn hay xin lỗi. Quà tặng cũng thể hiện tình cảm quý mến giữa người trao và người nhận quà. Cũng như vậy, quà tặng doanh nghiệp tặng khách hàng cũng mang ý nghĩa sự tri ân, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ là những món quà nhỏ nhưng mang lại giá trị sử dụng cho người nhận. Món quà góp phần tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Khi mà ngân sách thấp nhưng doanh nghiệp vẫn muốn có món quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng khuyến mãi khách hàng,...  Quà tặng nhỏ tặng khách hàng còn mang lại giá trị kỷ niệm, tăng nhận diện thương hiệu thông qua logo in trên sản phẩm.

Trên đây là gợi ý về quà tặng khách hàng giá rẻ cho doanh nghiệp chọn làm quà tặng khách hàng. Với một ngân sách thấp nhưng doanh nghiệp vẫn có thể chọn được món quà tặng hữu ích làm quà tặng khuyến mãi. Với những món quà trên chắc chắn doanh nghiệp sẽ tăng được thiện cảm với khách hàng.

Thế Nam

Vingroup trao tặng bộ Y tế 30 máy xét nghiệm Covid-19 qua hơi thở

Thứ 6, 04/06/2021 | 15:46
Tập đoàn Vingroup trao tặng 30 máy xét nghiệm Covid-19 qua hơi thở và vật tư tiêu hao phục vụ cho 2 triệu mẫu test với tổng giá trị hơn 460 tỷ đồng cho bộ Y tế.

Vinamilk Hero tặng 3.000 phần sữa và quà 1/6 cho các “anh hùng nhí” tại nhiều khu cách ly

Thứ 4, 02/06/2021 | 10:21
Từ ngày 30/5 đến ngày 1/6/2021, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam(Vinamilk) đã gửi tặng 3.000 phần quà và sữa đến các em nhỏ đang cách ly tập trung tại 7 tỉnh, thành là các điểm nóng về dịch Covid-19 nhân dịp Ngày quốc tế thiếu nhi năm nay.

Món quà 750 tỷ đồng sếp Hoà Phát tặng cho 3 người con

Thứ 3, 11/05/2021 | 09:17
Phó Chủ tịch tập đoàn Hoà Phát Trần Tuấn Dương vừa đăng ký bán 12 triệu cổ phiếu HPG, sau đó 3 người con của ông đã đăng ký mua vào đúng bằng số này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.