Gợi ý quà Valentine tặng vợ bảo đảm nàng thích mê

Thứ 4, 08/02/2023 | 07:55
0
Có rất nhiều loại quà tặng khác nhau mà bạn có thể dành tặng vợ để hâm nóng tình yêu trong dịp Valentine sắp đến.

Lưu ý khi chọn quà tặng Valentine cho vợ

Lời khuyên quan trọng nhất dành cho các ông chồng khi chọn quà Valentine chính là hãy chọn món quà mà vợ thích chứ không phải là món bạn thích. Kế tiếp, hãy chắc chắn rằng bạn chọn một món quà thể hiện được sự lãng mạn và chu đáo chứ không chỉ thiết thực. Đừng mua cho vợ một chiếc máy sấy tóc mới vì bạn biết cô ấy cần hay một phiếu quà tặng để nhuộm tóc. Đó đều là những thứ cô ấy có thể tự mua được và sẽ không kém vui nếu được nhận vào một ngày lãng mạn như 14/2.

Gợi ý những món quà Valentine cho vợ thêm yêu bạn say đắm

Trang sức hoặc nước hoa: Tặng trang sức là tặng một món quà đánh thức nhan sắc, sự tự tin và khiến người nhận hạnh phúc khi đeo nó. Một món trang sức phù hợp với kinh tế chắc chắn sẽ khiến vợ thích mê. Còn tặng nước hoa là một cách thể hiện sự quan tâm và tình cảm của bạn, thể hiện rằng bạn đã suy nghĩ rất nhiều và biết được vợ thích gì.

Một bữa ăn tối lãng mạn: Nếu có điều kiện, bạn có thể đặt chỗ tại một nhà hàng sang trọng hoặc chính tại nhà hàng có nhiều ý nghĩa với cả hai người. Trường hợp không thể đặt nhà hàng, một bữa ăn do tự tay bạn thực hiện với nến, hoa và rượu cũng đủ để vợ ngây ngất.

Một buổi đi spa hoặc tận hưởng dịch vụ làm đẹp tại nhà: Điều này vừa thiết thực vừa chu đáo, giúp vợ bạn cảm thấy được thư giãn, tươi mới, và được quan tâm chăm sóc nhiều hơn từ bạn

Một chuyến du lịch: Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng lãng mạn chính là món quà tuyệt vời nhất mà mọi người vợ đều mong muốn. Nếu đã có con, bạn có thể gửi con lại cho ông bà để tạo nên khoảng thời gian chỉ dành riêng cho hai vợ chồng. Trong chuyến đi, bạn có thể dễ dàng mang đến cho vợ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tặng vợ món quà siêu lãng mạn với chương trình Traveloka Valentine Sale

Traveloka - Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á luôn đồng hành và thấu hiểu người dùng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 14/2 năm nay vừa là cơ hội để các cặp vợ chồng du lịch đánh dấu kỷ niệm vừa là thời điểm du xuân phù hợp khi các địa điểm trong và ngoài nước đều đang nở rộ các loài hoa. Vì thế, Traveloka mang đến chương trình Valentine Sale với loạt deal giảm giá trực tiếp cho các khách sạn đẹp, có hồ bơi và bồn tắm lãng mạn, nhà hàng phù hợp cho các cặp đôi.

Cùng Traveloka Valentine Sale hâm nóng tình yêu với loạt deal khách sạn lên đến 2 triệu đồng.

Chương trình Traveloka Valentine Sale sẽ diễn ra vào 8 - 14/2 với các mốc thời gian đặc biệt như sau:

- Flash Sale - Khung giờ sale sốc diễn ra trong khung giờ: 19 - 20h từ 8 - 14/2

- Theo dõi Livestream lúc 19 - 20h ngày 8/2 trên trên App Traveloka hoặc Fanpage Facebook Traveloka, Tiktok Traveloka để nhận thêm deal bí mật khi đặt khách sạn và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn

Tham gia Traveloka Valentine Sale, người dùng Traveloka sẽ có cơ hội nhận hàng loạt deal khuyến mãi hấp dẫn của các khách sạn, resort đẳng cấp 4, 5 sao tại những địa điểm du lịch trong nước như Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hà Nội, Phan Thiết, Sapa, Nha Trang, Hội An… lẫn quốc tế như Thái Lan (Bangkok & Phuket), Singapore…

Hãy tận dụng cơ hội để săn thêm coupon giảm 14% lên đến 2 triệu đồng để săn ngay những khách sạn có điểm review cao, nhà hàng lãng mạn, hồ bơi tuyệt đẹp cùng với đó là view phòng mãn nhãn, bồn tắm rộng rãi và tọa lạc tại các vị trí thuận tiện. Đừng quên rằng các mã coupon này có thể được cộng gộp và kết hợp cùng các chương trình dành riêng cho thành viên Traveloka hoặc đổi điểm tích lũy để có mức giá cuối siêu hấp dẫn, giá đã tốt lại càng tốt hơn.

Vì yêu mà mở app Traveloka săn sale ngay! Thông tin chi tiết chương trình xem tại đây

Cùng chuyên mục

Clip: Thót tim khoảnh khắc tài xế lái ô tô thoát khỏi ngôi nhà đang cháy dữ dội

Thứ 7, 20/04/2024 | 22:40
Ngôi nhà bốc cháy giữa trời mưa lớn, người dân cùng nhau phá cửa giúp tài xế đưa ô tô ra ngoài trước khi lửa bùng lên dữ dội.

Tin tức 24h qua: Nguyên nhân thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái, giấu thi thể trong vườn chuối

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:31
Nguyên nhân thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái, giấu thi thể trong vườn chuối; Đề nghị xử lý người tạo trend “ra khơi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Đánh dấu 36 năm tôn vinh vẻ đẹp, PNJ gửi tặng ngàn ưu đãi đặc biệt

Thứ 7, 20/04/2024 | 19:55
Mừng sinh nhật kim cương, đánh dấu 36 năm trên hành trình tôn vinh vẻ đẹp, PNJ dành tặng khách hàng hàng ngàn phần quà đặc biệt từ 12/4 - 1/5/2024: khám phá hộp quà bí ẩn với 100% nhận quà, cơ hội sở hữu bộ trang sức kim cương Timeless Diamond, tận hưởng ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm trang sức PNJ,...

Rau "nhà nghèo" ở Việt Nam, ra nước ngoài đếm ngọn tính tiền, từng bị một bang ở Mỹ cấm vài chục năm

Thứ 7, 20/04/2024 | 18:54
Có thể nói gần như không có mấy gia đình Việt chưa từng ăn loại rau này.

Helmut Lang tiết lộ chiến dịch độc đáo

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:55
Bộ sưu tập với nhiều bản sắc của người New York.