GOLD FIT - Hướng đến phát triển đội ngũ nhân lực kỹ thuật cao

Thứ 3, 30/11/2021 | 15:36
0
Thành lập từ năm 2016, GOLD FIT đã trở thành đối tác của nhiều tập đoàn lớn trên cả nước.
Cần biết - GOLD FIT - Hướng đến phát triển đội ngũ nhân lực kỹ thuật cao

GOLD FIT là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối thiết bị dụng cụ thể thao cho các trung tâm fitness, hotel, resort hoặc hộ gia đình. Hiện nay, doanh nghiệp đang phân phối đến thị trường một số sản phẩm thiết bị hỗ trợ rèn luyện thể thao như máy chạy bộ, máy tập gym, phụ kiện thể hình, máy đo Inbody với chất lượng luôn được khách hàng đánh giá cao.

Cần biết - GOLD FIT - Hướng đến phát triển đội ngũ nhân lực kỹ thuật cao (Hình 2).

Chia sẻ về chiến lược phát triển của doanh nghiệp, đại diện doanh nghiệp, ông Nguyễn Trung Thành cho rằng: “Hiện nay, công ty của chúng tôi đang hướng đến mục tiêu phát triển doanh nghiệp bền vững bằng cách cung cấp sản phẩm chất lượng được sản xuất và hỗ trợ kỹ thuật bởi đội ngũ nhân lực kỹ thuật cao kết hợp với dịch vụ liên kết và hỗ trợ khách hàng tận tâm”.

Với chiến lược kinh doanh rõ ràng cùng đội ngũ nhân sự sáng tạo, có trách nghiệm trong công việc, dù mới thành lập khoảng 5 năm nhưng thương hiệu GOLD FIT đã ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng hợp tác sử dụng thiết bị của doanh nghiệp.

Hiện nay, thương hiệu GOLD FIT đã thành công ký kết hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, tiêu biểu có thể nhắc đến doanh nghiệp nhà nước như VNPT, EVN, ngân hàng Vietinbank, chủ đầu tư bất động sản Bitexco, Đất Xanh group, Novaland, câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương và một số hệ thống Fitness lớn như CITIGYM, DIAMOND, The New Gym…

Với sản phẩm chất lượng, công tác hỗ trợ khách hàng và đối tác tận tâm, hiện nay sản phẩm đến từ GOLD FIT đã có mặt ở 53 tỉnh thành tại Việt Nam, chiếm thị phần tương đối lớn trong thị trường kinh doanh thiết bị phòng gym tại nước ta.

Cần biết - GOLD FIT - Hướng đến phát triển đội ngũ nhân lực kỹ thuật cao (Hình 3).

Ngoài việc phân phối các thiết bị phòng gym chất lượng, GOLD FIT cũng đang định hướng phát triển thêm dịch vụ bảo trì sự cố thiết bị phòng tập trên cả nước. Cụ thể, GOLD FIT đang áp dụng dịch vụ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và nhận được sự hài lòng của rất nhiều đối tác. Với đội ngũ nhân lực kỹ thuật cao, nhanh nhạy và được đào tạo bài bản, doanh nghiệp tự  tin có thể phát triển dịch vụ bảo trì booking có tên Vesinhmaytap.vn rộng khắp trên cả nước để giải quyết vấn đề máy móc hư hỏng mà các phòng tập, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hộ gia đình đang phải đối mặt như hiện nay.

Cần biết - GOLD FIT - Hướng đến phát triển đội ngũ nhân lực kỹ thuật cao (Hình 4).

Mặc dù biết rằng để đạt được mục tiêu đã đề ra, đội ngũ GOLD FIT sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều, đặc biệt trong quá trình chuẩn hóa trình độ của đội ngũ nhân lực. Tuy nhiên, với chiến lược phát triển “chậm mà chắc”, GOLD FIT sẽ phát triển từ các thành phố lớn, sau đó sẽ triển khai dần ra khắp các tỉnh thành trong tương lai.

Với chiến lược phát triển lâu dài, tập trung vào chất lượng của sản phẩm, chắc chắn trong tương lai chúng ta sẽ được tiếp cận với dịch vụ bảo trì thiết bị phòng tập chất lượng, chuyên nghiệp đến từ GOLD FIT.

Cần biết - GOLD FIT - Hướng đến phát triển đội ngũ nhân lực kỹ thuật cao (Hình 5).

Hy vọng với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ doanh nghiệp cùng định hướng phát triển đúng đắn của ban quản lý GOLD FIT, doanh nghiêp sẽ thành công phát triển mạnh mẽ trong tương lai, trở thành công ty phân phối thiết bị phòng gym có dịch vụ tốt nhất Việt Nam.

CÔNG TY TNHH TMDV DỤNG CỤ THỂ THAO GOLD FIT

Địa chỉ: 243 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM

Hotline: 19003059

Email: info@goldfitplus.vn

Website: https://goldfitplus.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/goldfitplus.vn

LÊ GIAO

Neymar kỹ thuật hơn Ronaldo và Messi?

Thứ 2, 15/11/2021 | 16:31
Cựu danh thủ Cafu đã tham gia cuộc tranh luận xem ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và nhà vô địch World Cup không chọn Messi hay Ronaldo … mà là Neymar.

Đề cử di sản thế giới quần đảo Cát Bà đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật

Thứ 6, 29/10/2021 | 20:07
UICN đánh giá cao hồ sơ đề cử di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long - quần đảo Cát Bà, là tiền đề để Ủy ban Di sản thế giới làm căn cứ thông qua vào năm 2022.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.