Goo Hye Sun cố đòi chồng trả tiền nhà sau khi quyết định ly hôn

Goo Hye Sun cố đòi chồng trả tiền nhà sau khi quyết định ly hôn

Thứ 2, 19/08/2019 | 07:21
0
Goo Hye Sun đồng thời yêu cầu Ahn Jae Hyun gặp cô và luật sư để thảo luận những sửa đổi liên quan đến quá trình ly hôn. Nói về nguyên nhân chia tay, "nàng Cỏ" viết: "Lý do như cũ thôi, anh đã thay lòng đổi dạ. Niềm tin của tôi đã mất rồi và tôi chấp nhận sự thật cay đắng đó. Nói ra sự thật và gửi tôi tiền nhà đi”.
Giải trí - Goo Hye Sun cố đòi chồng trả tiền nhà sau khi quyết định ly hôn

Sáng 18/8, nữ diễn viên Goo Hye Sun tiết lộ cô và Ahn Jae Hyun chuẩn bị ly hôn. Sau đó, HB Entertainment - công ty quản lý của cặp sao - đã xác nhận thông tin trên, cho biết cặp sao đã đồng ý chấm dứt hôn nhân. Theo phía công ty, Goo Hye Sun hy vọng sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 9.

"Hai diễn viên đã đã chạm tới đỉnh điểm nơi họ không còn muốn giữ gìn cuộc hôn nhân vì một số vấn đề nghiêm trọng. Sau khi đối thoại một cách nghiêm túc, hai người đồng ý ly hôn. Là công ty đại diện của họ, chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định mà cặp đôi đã nghiêm túc suy nghĩ trong vài tháng qua. Chúng tôi hy vọng rằng hai người sẽ có cuộc sống mới hạnh phúc hơn", HB Entertainment thông báo.

Cùng lúc đó, Goo Hye Sun tiếp tục chia sẻ lên mạng xã hội những đoạn tin nhắn thể hiện mối bất hòa giữa cô và chồng. Trong đó, đáng chú ý nhất là đoạn tin nhắn Hye Sun đòi tiền nhà của Ahn Jae Hyun.

Theo tin nhắn, Goo Hye Sun đã cố gọi cho chồng nhiều lần vào buổi đêm nhưng điện thoại của Ahn Jae Hyun luôn ở trong tình trạng báo bận. "Thuê bao luôn báo bận. Hãy gọi lại cho tôi đi" và ”Đến giờ này tổng đài vẫn báo thuê bao đang bận" là hai tin nhắn cô gửi cho chồng sau khi không thể liên lạc được.

"Tôi đã gặp và nói chuyện với giám đốc công ty. Tôi nghe kể rằng anh nói với CEO chuyện tôi đọc được tin nhắn hai người đang chửi rủa tôi phải không? Niềm tin của tôi vào cuộc hôn nhân này cũng như công ty vậy là tan tành hết. Tôi không nghĩ giao cho công ty giải quyết cuộc hôn nhân của chúng ta là việc đúng đắn", Goo Hye Sun viết trong tin nhắn.

Giải trí - Goo Hye Sun cố đòi chồng trả tiền nhà sau khi quyết định ly hôn (Hình 2).

Theo nội dung tin nhắn của Goo Hye Sun, HB Entertainment sẽ chấm dứt hợp đồng với cô. "Tuy nhiên, rời công ty và ly hôn cùng lúc đồng nghĩa với việc tôi sẽ thất nghiệp. Vậy nên, hãy chuyển khoản trả tôi số tiền còn thiếu trong khoản đặt cọc căn nhà ở Yongin đi", nữ diễn viên tiếp tục đưa ra lời đề nghị với chồng.

Goo Hye Sun đồng thời yêu cầu Ahn Jae Hyun gặp cô và luật sư để thảo luận những sửa đổi liên quan đến quá trình ly hôn. Nói về nguyên nhân chia tay, "nàng Cỏ" viết: "Lý do như cũ thôi, anh đã thay lòng đổi dạ. Niềm tin của tôi đã mất rồi và tôi chấp nhận sự thật cay đắng đó. Nói ra sự thật và gửi tôi tiền nhà đi”.

Goo Hye Sun sinh năm 1984, nổi tiếng nhờ phim truyền hình Vườn sao băng. Cô được khán giả gọi vui là “nàng Cỏ”.

Goo Hye Sun và người chồng kém 3 tuổi kết hôn vào tháng 5/2016. Hai người nên duyên sau hợp tác trong bộ phim Blood.

Ahn Jae Hyun từng tuyên bố mục tiêu của cuộc đời là trở thành một người chồng tốt của Goo Hye Sun. Khi tham gia các chương trình thực tế khác, nam diễn viên cũng thường xuyên nhắc đến vợ hoặc gọi điện, trò chuyện với vợ.

Thời gian gần đây, cặp sao vướng tin đồn gặp trục trặc trong hôn nhân. Goo Hye Sun từng xóa toàn bộ ảnh chụp cùng chồng cũng như hình nhẫn cưới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ diễn viên không lên tiếng giải thích về việc này.

 

Top sao mặc xấu tuần qua: Goo Hye Sun "muối mặt" vì chọn sai váy áo, Giáng My “cưa sừng làm nghé” bất thành

Chủ nhật, 18/08/2019 | 19:00
Cùng chọn trang phục nổi bật nhưng mix sai quá sai khiến Giáng My, Tú Anh, Ngọc Trinh... lọt top sao mặc xấu tuần qua.

Đám cưới kì lạ của ‘nàng cỏ’ Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Thứ 3, 31/05/2016 | 19:15
Không tiệc cưới xa hoa, không ảnh cưới lung linh cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã tổ chức một lễ cưới giản dị nhưng đầy ý nghĩa khiến nhiều người bất ngờ.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.