Google Glass chưa có kho phần mềm chính thức

Google Glass chưa có kho phần mềm chính thức

Thứ 4, 04/09/2013 | 19:30
0
Mới đây, Google đã tuyên bố, những thiết bị này sẽ chỉ có kho phần mềm riêng vào năm sau, sau khi Google Glass được chính thức bán ra, bóng gió rằng thời gian để chiếc kính này có thể được bán ra hãy còn khá xa.

Những thiết bị điện toán có thể đeo như kính mắt, hay đồng hồ đeo tay giống như những món đồ bước ra từ những câu chuyện khoa học viễn tưởng. Với vị thế của một công ty luôn mong muốn là người sáng tạo hàng đầu, Google đã dẫn đầu cuộc chơi với chiếc Google Glass.

Công nghệ - Google Glass chưa có kho phần mềm chính thức

Phụ kiện thông minh - thứ tưởng như bước ra từ những bộ phim khoa học viễn tưởng

Những người yêu công nghệ luôn muốn sở hữu một thiết bị như thế này, và Google Glass đang được coi là món hàng “hiếm có khó tìm”, không chỉ vì sự phát hành một cách cực kỳ hạn chế của nó, mà còn vì những tính năng hứa hẹn của nó có thể mang lại những sự thay đổi vô cùng lớn lao với đời sống thường nhật. Tiếc thay, mới đây, Google đã tuyên bố, những thiết bị này sẽ chỉ có kho phần mềm riêng vào năm sau, sau khi Google Glass được chính thức bán ra, bóng gió rằng thời gian để chiếc kính này có thể đến tay người dùng được hãy còn khá xa.

Công nghệ - Google Glass chưa có kho phần mềm chính thức (Hình 2).

Google Glass là phát minh được mong chờ nhất hiện nay của Google

Mục đích của sự trì hoãn này không gì khác là để Google có thêm thời gian cho việc cân bằng giữa những yếu tố của sản phẩm này: sự thuận tiện, tính năng cho người dùng, nhưng cũng phải đảm bảo quyền cá nhân cũng như riêng tư của người khác.

Ở thời điểm hiện tại, do những người dùng Google Glass đều là những lập trình viên và những “vọc sĩ”, nên sự thiếu thốn về phần mềm không phải quá khó giải quyết.

Cho dù có được một kho phần mềm đi chăng nữa, Google cũng tuyên bố rằng, để đảm bảo không bị sử dụng vào mục đích xấu, những ứng dụng này cũng sẽ không dễ tiếp cận và phải qua một quy định kiểm duyệt ngặt nghèo mới có thể đến tay người dùng cuối.

Đài Trang

Đã có phim 'người lớn' đầu tiên trên Google Glass

Thứ 3, 30/07/2013 | 15:54
Bộ phim có sự tham gia của tài tử phim khiêu dâm nổi tiếng James Deen, trang CNET tiết lộ.

Tính năng mới đặc biệt trên Google Glass

Thứ 7, 06/07/2013 | 11:52
Người ta vừa phát hiện trong bản cập nhật mới đây nhất của Google Glass, bản XE7, không những chỉ có trình duyệt web mà còn khá nhiều tính năng khác chưa được kích hoạt và cũng chưa được Google công bố chính thức, bao gồm màn hình khóa, tính năng Media Player và kho ứng dụng Glass Boutique.

Nâng cấp mới ở Google Glass

Thứ 6, 05/07/2013 | 07:30
Bổ sung lớn nhất trong phiên bản lần này của Google Glass là sự xuất hiện của một trình duyệt web đầy đủ.

Google Glass là iPhone thế hệ tiếp theo

Thứ 7, 22/06/2013 | 15:41
Chiếc kính thông minh của Google đang dần trở nên phổ biến, và nó sẽ trở thành một trong những thiết bị được người dùng sử dụng thường xuyên như iPhone hiện nay.

Phim khiêu dâm 'thăng hoa' nhờ Google Glass?

Chủ nhật, 02/06/2013 | 14:36
Lịch sử đã chứng kiến, rất nhiều công nghệ "trong sáng" bỗng nhiên trở thành món quà tặng trời cho của ngành công nghiệp nội dung người lớn.

Recon Jet HUD - đối thủ của Google Glass

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:27
Mới đây, Recon Instruments đã tiếp tục trình làng mẫu kính Recon Jet HUD chạy Android với giá 499 USD hướng tới những người yêu tích đạp xe đạp hoặc vận động viên thể thao.