Google triển khai xoá bỏ hình ảnh khiêu dâm trẻ em

Google triển khai xoá bỏ hình ảnh khiêu dâm trẻ em

Thứ 2, 17/06/2013 | 09:17
0
Cuối tuần qua, Google đã công bố kế hoạch loại bỏ các hình ảnh khiêu dâm trẻ em từ các trang web bằng cách sử dụng một cơ sở dữ liệu chia sẻ hình ảnh mới.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Tờ Telegraph báo cáo rằng các chương trình sẽ hoạt động trong năm nay. Chương trìnhg cho phép các công cụ tìm kiếm và các công ty web khác trao đổi thông tin về hình ảnh trẻ em bị lạm dụng hoặc bị hãm hiếp. Hình ảnh bị gắn cờ không phù hợp bởi các công ty bảo vệ trẻ em như Internet Watch Foundation sẽ bị xóa khỏi trang web.

Công nghệ - Google triển khai xoá bỏ hình ảnh khiêu dâm trẻ em

Chương trình mới này sẽ làm tăng tính minh bạch giữa các công cụ web và góp phần tăng tốc độ quá trình theo dõi và loại bỏ các loại hình ảnh xấu.

"Chúng tôi đang tạo ra một cơ sở dữ liệu toàn cầu toàn ngành công nghiệp hình ảnh "nóng" để giúp tất cả các công ty công nghệ tìm thấy những hình ảnh này ở bất cứ nơi nào họ có thể. Sau đó, họ sẽ bị chặn và báo cáo," phát ngôn viên của Google Scott Rubin nói với tờ Telegraph.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

> Tin tức Công nghệ hấp dẫn tại TechZ

 Tùng Linh

Google bị cáo buộc chơi xấu Android

Thứ 6, 14/06/2013 | 10:48
Theo The Financial Times, EU hiện đang điều tra Google về các cáo buộc tới Google rằng họ có những cuộc đàm phán không sòng phẳng với nhiều OEM.

"Mổ xẻ" cấu tạo Google Glass

Thứ 5, 13/06/2013 | 09:18
Google Glass đã xuất hiện được một thời gian, bên cạnh thiết kế bên ngoài, cấu tạo bên trong của chiếc kính thú vị này cũng có rất nhiều điều đáng chú ý.

Cuộc chiến Apple - Google đã đi vào hồi kết?

Thứ 2, 10/06/2013 | 14:07
Cuộc chiến Apple - Google có thực sự vào hồi kết khi mà thời đại bắt cả thế giới phải chạy theo mình của Steve Jobs đã không còn?

Google Now Notification đã sẵn sàng cho Mac

Thứ 2, 10/06/2013 | 09:30
Google Now Notification đình đám dành cho Chrome đã đến với Mac OS X, nhưng đến thời điểm hiên tại thì mọi thứ vẫn chỉ đang dừng ở sự thử nghiệm.