Grammy 2013 cấm sao khoe mông, ngực

Grammy 2013 cấm sao khoe mông, ngực

Thứ 5, 07/02/2013 | 15:22
0
Đài CBS vừa gửi 'khuyến cáo trang phục' tới các khách mời tham dự sự kiện, theo đó các sao sẽ không được mặc những bộ váy hở hang, khoe thân.

Nguồn tin trên Deadline cho biết, hôm 5/2, hãng truyền thông CBS gửi thư điện tử tới các nghệ sĩ và khách mời sẽ có mặt tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy lần thứ 55, diễn ra vào 10/2.

Theo CBS, mục đích của việc này là để tránh các sự cố khoe thân trước ống kính một chương trình truyền hình trực tiếp nhằm giữ sự trong sạch cho chương trình.

Sự kiện - Grammy 2013 cấm sao khoe mông, ngực

Bức thư viết: “Xin hãy đảm bảo rằng mông và ngực của nữ giới được che kín. Những trang phục kiểu dây đai cũng cần lưu ý. Tránh mặc trang phục khoe cả đường cong của mông, lộ các bên ngực hay đường cong của vòm ngực. Tránh những bộ quần áo xuyên thấu có thể lộ cả núm vú của nữ giới. Xin hãy chắc chắn những khu vực nhạy cảm của quý vị được che kín để không có một phần da thịt nào được khoe ra”.

"Quần áo hoặc những chi tiết tục tĩu trên trang phục đều không được chấp nhận đối với một chương trình trực tiếp", lá thư của CBS viết.

Ngoài ra, khuyến cáo về trang phục còn nghiêm ngặt đến nỗi không cho phép các trang phục có tên thương hiệu. Ngôn ngữ nước ngoài trên quần áo cũng không có cơ hội xuất hiện trên thảm đỏ Grammy 2013.

Đây được coi là một sự quán triệt của CBS khi mà tình trạng sao ăn mặc phản cảm dẫn tới những màn khoe da thịt lộ liễu thường xuyên diễn ra gần đây. Lễ trao giải Grammy 2013 sẽ diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật Staples, Los Angeles, Mỹ và được truyền hình trực tiếp trên kênh CBS.

Song Ngư (VnExpress)

Bùi Anh Tuấn 'lên máu' vì bị chỉ trích là... gay

Thứ 4, 06/02/2013 | 14:59
Đoạn clip '12h bi kịch của hotboy' đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng với nội dung châm biếm và chỉ trích ngôi sao mới nổi Bùi Anh Tuấn. Trước sự công kích này, Bùi Anh Tuấn chỉ phản ứng một cách khá nhẹ nhàng, nhưng vẫn không giấu nổi sự bực dọc và khó chịu.

Những cảnh quay 'giường chiếu' của người đẹp Triệu Vy

Thứ 4, 06/02/2013 | 09:54
Là một trong Tứ đại Hoa Đán nổi danh của làng phim Hoa ngữ, ngoài khả năng diễn xuất, Triệu Vy còn ghi dấu ấn bởi độ “chịu chơi” với cảnh nóng.

Mẫu Hong Kong tiết lộ 'giao dịch' tình - tiền

Thứ 3, 05/02/2013 | 14:43
Hứa Dĩnh, người mẫu từng lộ ảnh nóng vì mất điện thoại, tố cáo nhiều trường hợp sao Hong Kong đổi tình lấy tiền bạc, danh vọng.