Green Bay Premium hưởng trọn giá trị vượt trội từ hạ tầng Quảng Ninh.

Green Bay Premium hưởng trọn giá trị vượt trội từ hạ tầng Quảng Ninh.

Thứ 2, 07/08/2017 | 14:55
0
Nằm tại vị trí vàng bên bờ vinh Hạ Long thơ mộng, cửa ngõ vào thành phố du lịch, Hometel Green Bay Premium Hạ Long được hưởng trọn những tiện ích vượt trội từ cơ sở hạ tầng của Quảng Ninh, nhất là khi các tuyến đường cao tốc được hoàn thiện hơn.

Hometel Green Bay Premium Hạ Long tọa lạc ngay mặt đường Hoàng Quốc Việt, trải dài 3.8km dọc bờ biển xanh ngát. Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối khu du lịch Tuần Châu tới trung tâm hành chính Hòn Gai, Hạ Long bên kia cầu Bãi Cháy và là tuyến đường du lịch sầm uất với rất nhiều những công trình quy mô, hiện đại, mang tầm vóc quốc tế phục vụ lượng du khách lưu trú luôn đông.

Không chỉ vậy, với định hướng của tỉnh, cải tạo các tuyến đường giao thông, đặc biệt mở rộng Quốc lộ 18 đoạn Đại Yên –  Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng, cao tốc Hạ Long – Vân Đồn… nâng cấp từ 4 làn xe lên 10 làn, dự kiến hoàn thành tổng tuyến vào năm 2018. Rất nhiều dự án bất động sản sẽ được hưởng lợi từ điều này, trong đó có Hometel Green Bay Premium.

Cần biết - Green Bay Premium hưởng trọn giá trị vượt trội từ hạ tầng Quảng Ninh.

Hạ Long đang tiến hành nâng cấp hệ thống giao thông từ 4 lên 10 làn đường

Đặc biệt tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đã được thông xe, đi vào hoạt động, tiếp đó trong tương lai những công trình giao thông kết nối vùng, liên tỉnh, vành đai biên giới Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái… hoàn thiện, rút ngắn thời gian di chuyển và tăng độ thuận tiện đến với Quảng Ninh, cùng với tiềm năng du lịch vốn có và nhu cầu du lịch nghỉ ngơi vào cuối tuần lớn như hiện nay, Quảng Ninh trở thành mảnh đất hứa hẹn đầy tiềm năng. Dự là lượng khách đến với Quảng Ninh sẽ tiếp tục tăng, thậm chí tăng trưởng vượt bậc khi sân bay quốc tế Vân Đồn hoàn thiện và đưa vào khai thác vào cuối năm 2017 với công suất thiết kế dự kiến đón được 2 triệu hành khách mỗi năm.

Như vậy, cơ sở hạ tầng hoàn thiện theo đó không chỉ du lịch Quảng Ninh phát triển bùng nổ mà các ngành dịch vụ ăn theo cũng không kém phần. Đặc biệt, với lượng khách lưu trú luôn đông trung bình 7,5 triệu khách/năm, nhu cầu phòng ở lớn với công suất luôn 60 – 70%, trong khi nguồn cung thực tế khá khan hiếm, chính là tiềm năng cho bất động sản phát triển, các nhà đầu tư cho thuê căn hộ hưởng lợi.

Với vị trí cửa ngõ của mình, Hometel Green Bay Premium hưởng trọn lợi ích từ cơ sở hạ tầng được nâng cấp của Hạ Long, Quảng Ninh. Mặt khác, bản thân dự án tọa lạc trong khu đô thị Hạ Long Marina – khu đô thị hiện đại hàng đầu Hạ Long, Hometel Green Bay Premium sở hữu nhiều hạ tầng tiện ích, giao thông của khu như trung tâm thương mại Ha Long Marine Plaza, rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi trẻ em TiNi World, chợ đêm, công viên, bãi tắm…

Cần biết - Green Bay Premium hưởng trọn giá trị vượt trội từ hạ tầng Quảng Ninh. (Hình 2).

Hometel Green Bay Premium sở hữu vị trí cửa ngõ thành phố du lịch Hạ Long

Đặc biệt, Green Bay Premium là một mô hình mới của bất động sản nghỉ dưỡng và là hometel kiểu mẫu của Việt Nam, nên ngoài những lợi thế về loại hình: sở hữu lâu dài, sổ đỏ vĩnh viễn, có thể để ở, cho thuê, hưởng trọn lợi nhuận không phải chia sẻ với chủ đầu tư, dịch vụ tiện ích đầy đủ, đồng bộ tiêu chuẩn khách sạn 4 sao… thì những lợi thế bản thân như nằm bên bờ kỳ quan thiên nhiên, với 100% căn hộ tầm nhìn hướng biển… dự án là từ khóa được search nhiều nhất thời gian vừa qua và là lựa chọn các nhà đầu tư thông thái nên có.

Cần biết - Green Bay Premium hưởng trọn giá trị vượt trội từ hạ tầng Quảng Ninh. (Hình 3).

Hơn thế, với việc là dự án Hometel đầu tiên cất nóc, chuẩn bị đưa vào hoạt động, Green Bay Premium hứa hẹn rất nhiều tiềm năng, nhất là sinh lời từ việc cho thuê. Dự án đi vào hoạt động trong thời gian tới sẽ góp phần giải tỏa cơn khát khan hiếm căn hộ để nghỉ cho Quảng Ninh.

“Với lượng khách luôn đông, giá phòng cho thuê trung bình 1 – 3 triệu/ngày đêm, Hometel Green Bay Premium chỉ cần hoạt động với công suát 25% đã có thể thu lợi từ 12%/năm trong khi chi phí đầu tư căn hộ chỉ từ 1,5 tỷ đồng. Hơn thế, với việc hỗ trợ của ngân hàng lãi suất 0% trong 12 tháng, vay đến 70% giá trị căn hộ trong 20 năm, thfi chỉ cần khoản tích lũy ban đầu từ 450 triêu đã có thể sở hữu một căn Hometel Green Bay Premium”. – Đại diện đơn vị phân phối chính thức dự án G5 Property chia sẻ.

Đơn vị phân phối chính thức dự án

Công ty CP Dịch vụ Bất động sản G5 (G5 property)

Hotline: 0963 14 95 95  Website: http://greenbayvillage.net/

Thanh Huyền 

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.