Gu bạn gái của ‘vua’ tạp chí sex Playboy chưa từng thay đổi

Gu bạn gái của ‘vua’ tạp chí sex Playboy chưa từng thay đổi

Thứ 4, 16/01/2013 | 08:45
0
Người sáng lập ra tạp chí Playboy từng hò hẹn với rất nhiều phụ nữ kém ông tới hàng chục tuổi. Ông Hefner khẳng định, "gu" chọn bạn gái của ông chưa hề thay đổi kể từ khi là một chàng thanh niên 20 tuổi tới nay.

Tất cả những cô đào xung quanh ông đều là các "nàng thỏ" quyến rũ của lâu đài Playboy. Năm 2011, nhiều người háo hức mong chờ một đám cưới "không tưởng" của ông hoàng tạp chí Playboy cùng siêu mẫu kém 60 tuổi Crystal Harris. Thế nhưng, ngay trong ngày cưới, Crystal đã trở thành "cô dâu chạy trốn" chỉ vì thói trăng hoa của ông. Tuy nhiên, tình yêu đã kéo cặp đôi này lại gần nhau và một đám cưới thực sự đã diễn ra vào đúng ngày cuối cùng của năm 2012.

Sự kiện - Gu bạn gái của ‘vua’ tạp chí sex Playboy chưa từng thay đổi

 

Ông hoàng Playboy và cô đào Crystal hạnh phúc trong ngày cưới

 

Tình yêu cháy bỏng của "đôi đũa lệch"

Chuyện tình của ông chủ tạp chí sex dành cho nam giới Playboy và người mẫu 26 tuổi Crystal đã làm tốn biết bao giấy mực của báo chí. Ba năm hẹn hò là ba năm của biết bao "giận hờn" và "hợp tan" của cặp đôi lệch tuổi này. Khi Crystal mới chỉ là một "nàng thỏ" chưa được nhiều người biết đến thì Hefner đã là một "ông vua không ngai" của "đế chế" Playboy. Quanh ông luôn là những người đẹp nóng bỏng, sẵn sàng hết mình vì ông. Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hugh Hefner lại tiếp tục với những cuộc vui bất tận. Những người tình lại nối tiếp người tình.

Trong lễ "thượng thọ" 83 tuổi hồi tháng 4/2009, khi có người hỏi Hugh Hefner rằng tuổi cao, sức yếu, ông có định cắt giảm số người tình không. Ngay lập tức, Hugh Hefner tuyên bố: "83 tuổi chỉ là thêm một tuổi 21 mới mà thôi!".

Thậm chí, để chứng minh cho thiên hạ thấy mình nói là làm, Giáng sinh năm 2010, Hugh Hefner đã bất ngờ cầu hôn người đẹp tóc vàng Crystal Harris bằng chiếc nhẫn 90.000 USD. Sự việc này xảy ra quá bất ngờ, khoảng cách tuổi tác giữa Hefner và Crystal chênh lệch nhau quá lớn. Những tưởng Crystal sẽ phải đắn đo suy nghĩ và cần thêm thời gian để trả lời, không ngờ gần như ngay lập tức, Crystal đã đồng ý lời cầu hôn và sẵn sàng trở thành người vợ thứ ba của ông hoàng Playboy. Khi Hefner ngỏ lời cầu hôn, tại đó còn có sự xuất hiện của ba thợ chụp ảnh và một phóng viên của một tạp chí khá nổi tiếng. Đối với Crystal, như vậy là quá tuyệt cho một lời cầu hôn lãng mạn.

Crystal vốn là một ca sĩ kiêm người mẫu gốc Anh. Crystal bước chân vào lâu đài Playboy, Crystal đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Hefner. Trong số những "nàng thỏ" của ông, Hefner cưng chiều nhất Crystal và luôn ưu tiên cô mỗi khi chụp hình cho tạp chí. Hefner và Crytal chính thức hẹn hò nhau từ tháng 1/2009. Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, tháng 9/2009, Hefner ly dị vợ hai là người mẫu Kimberley Conrad. Kể từ đó, bất cứ nơi đâu có sự xuất hiện của Hefner là có mặt cô nàng tóc vàng Crystal. Họ luôn ở cạnh nhau như hình với bóng. Hefner luôn nở nụ cười tươi mỗi khi chụp hình cùng "bạn gái" của mình.

Tuy nhiên, chỉ trước đám cưới vài ngày, Crystal đã hủy hôn, biến Hefner thành ông "chồng hụt" trước sự ngỡ ngàng của biết bao người. Ngay khi chia tay với Hefner, Crystal lập tức rời khỏi ngôi biệt thự của ông vua Playboy. Trong cuộc phỏng vấn trên kênh Entertainment Tonight, "nàng thỏ" nóng bỏng của Playboy đã bật khóc khi giải thích về lý do hủy bỏ đám cưới với Hefner. Và nguyên nhân khiến cô bước ra khỏi cuộc đời của Hefner chính là sự đào hoa của ông. Crystal nức nở: "Tôi không phải là người đàn bà duy nhất trong cuộc đời của Hef, vì thế nên trái tim tôi cảm thấy không thoải mái khi chuẩn bị kết hôn với người như vậy. Hôn nhân chỉ là chuyện giữa hai người trong khi Hef nổi tiếng với việc có rất nhiều bạn gái và dường như ông ấy không có ý định thay đổi".

Thế nhưng, "tình yêu" của Crystal dành cho Hefner vẫn "cháy", khiến cô không sao quên được sự ấm áp mà mãnh liệt của ông hoàng Playboy. Crystal tâm sự: "Tôi nhận ra cuộc sống của mình thật vô nghĩa khi thiếu Hefner. Ông ấy mang lại cho tôi cảm giác được yêu và hạnh phúc. Tôi biết tôi vẫn yêu Hefner rất nhiều". Thời gian hai người chia tay, tuy Hefner nhanh chóng có được "bồ mới" nhưng ông vẫn thường gọi điện hỏi han và động viên Crystal. Ông vẫn quan tâm đến cô "vợ hụt" đầy quyến rũ của mình.

Chính sự quan tâm đó cùng tình cảm Crystal dành cho ông vua Playboy khiến cô quyết định làm theo con tim mình. Đúng một năm sau, cặp đôi tai tiếng này tuyên bố tái hợp. Crystal đã lên trang mạng xã hội của mình để thông báo tin vui: "Hugh Hefner và tôi đã quay lại với nhau. Vâng, tôi lại là cô gái số 1 của ông ấy. Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc. Hi vọng những hiểu lầm trước đây sẽ chỉ là giấc mơ mà thôi". Còn Hugh Hefner muốn khoe với cả thế giới biết, ông đang vui sướng nhường nào khi Crystal quay về với mình. Thật sự, Hugh Hefner đã rất đau khổ khi rơi vào tình cảnh cô dâu của ông "chạy trốn" trong khi giấy mời, tiệc cưới đã sẵn sàng.

Đám cưới mong đợi của ông vua không ngai Playboy

Trước đây, đôi đũa lệch này từng có cuộc đôi co khá gay gắt, đúng vào thời điểm sau khi Crystal làm "cô dâu chạy trốn". Crystal đã tiết lộ chuyện "phòng the" cùng ông chủ Playboy trên một chương trình truyền hình. Cô người mẫu 26 tuổi không ngần ngại kể lại chuyện nhạy cảm và miêu tả nó có tốc độ nhanh như "một cơn gió thoảng qua". Mọi chuyện sẽ chìm vào quên lãng nếu như ông chủ Playboy, Hefner không lên tiếng phủ nhận mọi chuyện.

Sự kiện - Gu bạn gái của ‘vua’ tạp chí sex Playboy chưa từng thay đổi (Hình 2).

Hefner cho rằng Crystal đã nói dối một cách trắng trợn: "Crystal đã nói dối về điều đó. Tôi không hiểu tại sao. Có thể là cô ấy đã có bạn mới chăng?". Hefner nói thẳng, Crystal đã lợi dụng tiếng tăm của mình để đạt được danh tiếng và việc này đã có tác dụng. Tuy nhiên, không buồn lòng khi bị các người đẹp trẻ trung hơn đá rồi lại tái hợp, Hefner khẳng định, ông không thấy buồn lòng khi các người đẹp lợi dụng chuyện tình cảm với ông để phát triển sự nghiệp hay gây chú ý với giới truyền thông.

Hefner chia sẻ: "Tôi không thấy bị tổn thương nếu bị một cô gái đẹp nào đó lợi dụng cả về tâm hồn, thể xác để được nổi tiếng. Thực tế thì phụ nữ hay lợi dụng tôi để có danh tiếng và thật ngốc nghếch nếu tôi cố tình không nhận ra điều đó. Nếu họ lợi dụng tôi trong mối quan hệ tình cảm thì đó thực sự là lời khen ngợi, một niềm vui đối với một ông già ở tuổi như tôi".   

Trải qua nhiều thăng trầm, tình yêu của Hefner và cô nàng tóc vàng gợi cảm Crystal cuối cùng cũng có hồi kết. Vào ngày 31/12/2012, một đám cưới đã diễn ra trong sự chờ mong của các thành viên lâu đài Playboy và cả thế giới. Lễ cưới đầm ấm của cặp đôi cách nhau tới 60 tuổi được tổ chức ngay tại Playboy Mansion ở Los Angeles với sự góp mặt của rất ít bạn bè thân thiết và người trong gia đình. Trong ngày cưới, cô dâu xinh đẹp "diện" một chiếc váy hồng mềm mại, với đuôi váy dài chấm đất trong khi Hefner mặc bộ vest tuxedo màu đen truyền thống. Thông tin về đám cưới và ảnh của cặp đôi này được Hefner thông báo trên Twitter vào sáng sớm ngày 1/1/2013.

 Ông viết: "Crystal và tôi đã kết hôn vào đúng giao thừa. Yêu em, Crystal!". Ngay sau đó là lời chúc năm mới của ông gửi tới mọi người: "Lời chúc mừng năm mới từ ông bà Hugh Hefner!", kèm theo đó tấm hình chụp ông và cô dâu mới trong lễ cưới. Còn Crystal thì đăng lên trang mạng xã hội của mình vào đúng ngày cưới với nội dung: "Ngày hôm nay tôi sẽ trở thành bà Hugh Hefner, cảm xúc thật lẫn lộn, tôi thấy mình hạnh phúc, may mắn". Ngay sau đám cưới, Crystal đã đổi tên trên mạng xã hội thành Crystal Hefner như một cách thông báo "ông trùm Playboy giờ là của tôi".

Trái với đám cưới bị hủy bỏ lần trước, cô dâu chú rể chuẩn bị rất hoành tráng, lần này Crystal Harris chỉ muốn một lễ cưới nhỏ và ấm cúng. "Tôi thích một đám cưới nhỏ và ấm cúng, chỉ có bạn bè, ngay tại nhà của mình. Sau tất cả những chuyện đã xảy ra, lần này, chúng tôi muốn được yên tĩnh, đơn giản và bí mật. Tôi chuyển tới lâu đài Playboy sống từ khi rất trẻ và giờ đây tôi muốn dành thêm thời gian để khám phá nó cùng Hef. Hef luôn chăm lo cho tôi, tôi cũng như vậy với anh ấy và chúng tôi rất yêu nhau".     

Người sáng lập ra tạp chí Playboy từng hò hẹn với rất nhiều phụ nữ kém ông tới  hàng chục tuổi. Ông Hefner khẳng định, "gu" chọn bạn gái của ông chưa hề thay đổi kể từ khi là một chàng thanh niên 20 tuổi tới nay. Trước khi quay lại với cô đào Crystal, lúc được hỏi về ý định tìm kiếm một người bạn đời cùng lứa mẫu, tổng biên tập tạp chí Playboy cho biết: "Không, gu chọn bạn gái của tôi chưa bao giờ thay đổi. Khi 20 tuổi, tôi yêu một cô gái 20 tuổi và giờ đây, khi ở cái tuổi này, tôi vẫn thích những cô gái tuổi đôi mươi. Thật mừng là giờ đây, ở cái tuổi này, tôi vẫn có thể yêu được những cô gái trẻ đẹp, đúng với mong ước của mình". 

   Hồng Nhung

Vợ mới ông trùm Playboy trắng tay nếu ly hôn

Thứ 6, 04/01/2013 | 15:00
Để cô vợ trẻ hơn mình 60 tuổi không có cơ hội thừa hưởng tài sản nếu ông kề miệng lỗ, Hugh đã cẩn thận ký hợp đồng hôn nhân.

Lễ cưới lãng mạn của ông trùm Playboy 86 tuổi

Thứ 4, 02/01/2013 | 09:50
Đám cưới của ông trùm Playboy Hugh Hefner 86 tuổi và cô dâu xinh đẹp kém 60 tuổi Crystal Harris diễn ra vào đêm giao thừa tại biệt thự Playboy.

Chiêu lừa của các công ty giải trí 'ma' ở Trung Quốc

Thứ 4, 16/01/2013 | 08:24
Lợi dụng tâm lý muốn thành sao, ngày càng nhiều công ty quản lý diễn viên mọc lên tại Trung Quốc, bày ra các chiêu trò lừa tiền bạc của những người nhẹ dạ.