'Gu' chọn bồ của các sao F1

'Gu' chọn bồ của các sao F1

Thứ 2, 18/03/2013 | 08:25
0
Hamilton, Alonso và Button mê những người đẹp nóng bỏng còn đương kim vô địch Vettel và Massa thích mẫu phụ nữ dịu hiền, kín đáo.

Hậu trường - 'Gu' chọn bồ của các sao F1

Bên cạnh tay đua lãng tử người Anh Jenson Button suốt 3 năm qua luôn là cô người mẫu lai xinh đẹp quyến rũ Jessica Michibata. Dù có lúc hai người tính chuyện chia tay nhưng cho tới nay, họ vẫn quấn quýt và là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng F1.

Hậu trường - 'Gu' chọn bồ của các sao F1 (Hình 2).

Mang trong mình dòng máu Nhật Bản, Argentina, Tây Ban Nha và Italy, Jessica khiến mọi người ngẩn ngơ với vẻ đẹp lai đầy ấn tượng. Vừa chăm lo sự nghiệp người mẫu ở Nhật, bạn gái nhà vô địch F1 năm 2009 vẫn luôn có mặt tại mọi chặng đua để cổ vũ anh.

Hậu trường - 'Gu' chọn bồ của các sao F1 (Hình 3).

Lewis Hamilton cũng từng là 'tay chơi' chốn tình trường nhưng từ khi hẹn hò với Nicole Scherzinger, 'Viên ngọc đen' hoàn toàn thay đổi. Cũng giống cặp Button-Michibata, chuyện tình cảm của nhà vô địch F1 năm 2008 không phải lúc nào cũng 'xuôi chèo mát mái' nhưng vượt qua thời gian khó khăn, hai người vẫn bên nhau nồng nàn, say đắm.

Hậu trường - 'Gu' chọn bồ của các sao F1 (Hình 4).

Hơn Hamilton tới 7 tuổi, Nicole chinh phục tay đua người Anh bằng vẻ đẹp bốc lửa cùng tài năng trong con đường âm nhạc. Để gần Hamilton, giọng ca người Mỹ nhận lời làm giám khảo chương trình X Factor tại Anh, hào phóng chi hàng triệu bảng thuê máy bay riêng để được ở gần bên chàng bất kỳ lúc nào.

Hậu trường - 'Gu' chọn bồ của các sao F1 (Hình 5).

Fernando Alonso từng nổi tiếng với mối tình son sắc cùng nữ ca sĩ Raquel de Rosario nhưng cuộc tình này cũng chấm dứt sau 5 năm vào cuối năm 2011. Nửa năm sau, trái tim nhà cựu vô địch F1 vui trở lại với sự xuất hiện của chân dài người Nga, Dasha Kapustina.

Hậu trường - 'Gu' chọn bồ của các sao F1 (Hình 6).

Người mẫu 22 tuổi sở hữu gương mặt mong manh, thánh thiện cùng thân hình gầy gò 'gió thổi bay'. Trước khi đến với Alonso, Dasha Kapustina chỉ là cái tên mờ nhạt trong làng thời trang.

Hậu trường - 'Gu' chọn bồ của các sao F1 (Hình 7).

Nico Rosberg, tay đua đội Mercedes, gắn bó với cô bạn gái tóc vàng Vivian Sibold, suốt 4 năm qua. Chàng với nàng lúc nào cũng thắm thiết như thủa ban đầu.

Hậu trường - 'Gu' chọn bồ của các sao F1 (Hình 8).

Nàng thơ của Rosberg có gương mặt khả ái cùng thân hình đẹp như người mẫu.

Hậu trường - 'Gu' chọn bồ của các sao F1 (Hình 9).

Ba năm liên tiếp Sebastian Vettel khiến cả thế giới ngả mũ khi chinh phục giải Công thức 1 nhưng ít người biết về 'nửa kia' của nhà vô địch trẻ tuổi. Tay đua người Đức rất kín tiếng trong chuyện tình cảm với cô bạn gái tóc vàng Hanna Prater.

Hậu trường - 'Gu' chọn bồ của các sao F1 (Hình 10).

Người yêu của đương kim vô địch F1 sở hữu nhan sắc không mấy nổi bật. Cũng giống bạn trai, Hanna không thích tới những nơi đông đúc và gây sự chú ý. Cô từng tốt nghiệp ngành thiết kế tại Đức.

Hậu trường - 'Gu' chọn bồ của các sao F1 (Hình 11).

Felipe Massa có cuộc hôn nhân hạnh phúc với cô vợ Anna Raffaela Bassi hơn 5 năm qua. Cặp đôi có một cậu con trai kháu khỉnh hơn 3 tuổi, Felipinho.

Hậu trường - 'Gu' chọn bồ của các sao F1 (Hình 12).

Bà xã tay đua người Brazil sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà.

Hoàng Trang (Ngôi sao)

'Hạ' kiều nữ F1, Playboy còn mơ ai?

Thứ 5, 14/03/2013 | 20:43
Tiểu thư bốc lửa Tamara của “ông trùm F1” Bernie Ecclestone cũng đã bị Playboy hạ gục, tạp chí chuyên dành cho cánh đàn ông này sẽ còn chinh phục những ai tiếp theo trong giới người đẹp thể thao?

Con gái ông trùm F1 'đốt tiền' khẳng định đẳng cấp

Thứ 6, 01/02/2013 | 16:10
Người đẹp Tamara thể hiện đúng chất "đại gia con" khi sở hữu hóa đơn "khủng" nhất trong năm của Aura club với tổng số tiền lên tới bốn con số không.

Kiều nữ tài sắc của ông trùm F1

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Sinh ra trên “núi tiền” của người cha giàu có, lại sở hữu những nét đẹp hoàn hảo từ người mẹ là siêu mẫu, kiều nữ Petra Ecclestone được ví như Paris Hilton của London.

Cậu nhóc 'thiên thần' của ông trùm F1

Chủ nhật, 17/03/2013 | 13:46
Tóc xoăn giống bố, mắt nâu giống mẹ, bé Nathan Falco là kết quả tình yêu của tỷ phú Flavio Briatore và cô vợ siêu mẫu kém 30 tuổi.

Ái nữ của tỷ phú F1 khoe thân hình 'hot'

Thứ 6, 18/01/2013 | 14:55
Người đẹp Tamara Ecclestone khiến cả một góc phố ở Los Angeles xôn xao khi chỉ mặc bộ bikini quyến rũ chụp ảnh.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.