Gục ngã vì lời thú nhận lúc nửa đêm của chồng

Gục ngã vì lời thú nhận lúc nửa đêm của chồng

Thứ 3, 12/01/2016 | 07:01
0
Đêm hôm kia, trong phút âu yếm bên chồng tôi vô tình hỏi rằng: Nếu một cô gái đẹp khỏa thân trước mặt anh và nói sẵn sàng trao thân cho anh, anh sẽ làm gì. Chồng tôi bảo ngay: Mèo nào chê mỡ

Tôi kết hôn được 5 năm, có hai con gái rất đáng yêu. Trước khi đến với nhau, tôi và chồng đã trải qua gần 2 năm hẹn hò lãng mạn và đẹp như mơ.

Và kể cả khi đã về sống chung dưới một mái nhà, cuộc sống của vợ chồng tôi vẫn êm đẹp, tôi gần như chưa bao giờ phải giận chồng đến nửa ngày, còn anh thì cũng chưa khi nào nặng lời với tôi.

Đời sống - Gục ngã vì lời thú nhận lúc nửa đêm của chồng

Các con tôi lớn lên sẽ nghĩ sao nếu chúng biết bố nó từng nhiều lần phản bội mẹ. Ảnh minh họa.

Chồng tôi quả là mẫu đàn ông mà mọi phụ nữ đều mơ ước. Anh không chỉ đẹp trai, ăn nói có duyên, rất tình cảm mà còn kiếm tiền rất tốt. Anh hiện là trưởng phòng kinh doanh của một công ty lớn với mức thu nhập gấp cả chục lần lương công chức.

Cũng vì nổi trội như vậy mà anh luôn có rất nhiều phụ nữ theo đuổi. Tuy nhiên, anh luôn khiến tôi yên tâm vì ngoài vợ ra anh chẳng bao giờ quan tâm tới phụ nữ nào. Anh luôn có câu cửa miệng rằng anh chỉ yêu duy nhất mình vợ, tình cảm không có chỗ cho kẻ thứ 3.

Nhiều năm ở bên nhau, tôi chưa khi nào nghi ngờ tình cảm của chồng mình. Tôi luôn tự tin chồng yêu mình thật lòng, nghiêm túc trong mối quan hệ này.

Không chỉ tôi mà cả họ nội ngoại cũng như hàng xóm, ai cũng tin chồng tôi là mẫu đàn ông chuẩn mực, không rượu chè, gái gú, không cờ bạc, vũ phu.

Cả khu chung cư tôi ở ai cũng phải ngưỡng mộ, xuýt xoa về hạnh phúc gia đình tôi. Tôi thì tự hào ra mặt mỗi khi sánh bước bên chồng. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của ngày trước khi, trước khi tôi nghe anh lỡ lời thú nhận sự thực tày đình vào tối hôm kia.

Tối hôm kia, trong phút âu yếm bên chồng tôi vô tình hỏi rằng: Nếu một cô gái đẹp khỏa thân trước mặt anh và nói sẵn sàng trao thân cho anh, anh sẽ làm gì. Chồng tôi nghe vậy thì trả lời ngay: Hỏi thế mà cũng hỏi à, "thịt" ngay chứ làm gì nữa. Mèo nào mèo chê mỡ.

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.