Gửi Sulli: Nếu có kiếp sau, đừng làm người nổi tiếng

Cả một tuổi thơ không được sống hồn nhiên như bao đứa trẻ khác, cả một tuổi trẻ chịu nhiều điều tiếng dù thật ra chẳng làm gì sai. Hi vọng nếu có kiếp sau, Sulli sẽ được sống một cuộc đời bình thường.

Giới giải trí toàn châu Á vừa nhận thêm một thông tin sốc khi biết ca sĩ Sulli - một mảnh ghép của nhóm nhạc f(x) thắt cổ tự tử tại nhà riêng sau quãng thời gian dài mắc bệnh trầm cảm.

Những tháng gần đây, người hâm mộ tưởng rằng Sulli đã lấy lại được tình yêu trong cuộc sống khi ra mắt ca khúc solo, tham gia đóng vai khách mời trong bộ phim Hotel Del Luna, trở thành MC trong chương trình The Night of Hate Comments.

Cũng trong chương trình đó, Sulli cho biết mình đã dũng cảm đối mặt với những ý kiến tiêu cực của khán giả.

Hình ảnh hạnh phúc, tự tin của Sulli khiến người hâm mộ tin tưởng nữ ca sĩ đã vượt qua được những bất ổn trong tâm lý, tập trung phát triển sự nghiệp. Thế nhưng, như cô từng chia sẻ, đó chỉ là một bộ mặt khác của con người thật Choi Ji Rin (tên thật của Sulli).

Giữa bầu trời Kbiz vô vàn ngôi sao nổi tiếng, Sulli chọn cách sống hoàn toàn khác lạ khi luôn thể hiện mình là một người phá vỡ quy chuẩn về hình ảnh của các thần tượng. Cô không ngại những tiếng chỉ trích. Cô sẵn sàng thả rông ngực, sẵn sàng chụp ảnh theo phong cách lolita hay đóng phim 18+.

Và dư luận, báo chí luôn trực chờ, sẵn sàng cho những bình luận, những bài viết chỉ trích cô với đủ thói hư tật xấu.

Làm người nổi tiếng quả thật chưa bao giờ dễ dàng. Gửi cô gái có một thanh xuân không trọn vẹn: "Nếu có kiếp sau, đừng làm người nổi tiếng!".

Bạn đang quan tâm đến vấn đề nóng? Bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng về mọi vấn đề trong xã hội? Hãy gửi quan điểm/câu chuyện của mình vào hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn để được bàn luận và chia sẻ cùng hàng triệu độc giả của báo Người Đưa Tin.

Khối tài sản triệu đô của ca sĩ Sulli trước khi qua đời

Thứ 3, 15/10/2019 | 07:00
Theo ước tính của một số chuyên trang đánh giá tài sản ròng của người nổi tiếng, Sulli được cho là đang sở hữu khối tài sản khoảng 1-5 triệu USD. Khối tài sản này chủ yếu đến từ thu nhập đóng phim và tham gia chương trình truyền hình. 

"Vài giây thôi" để lọt phim có đường lưỡi bò và phát ngôn phản cảm của Hội đồng kiểm duyệt

Thứ 2, 14/10/2019 | 17:48
Sau khi thừa nhận sai sót trong quá trình kiểm duyệt, bà Nguyễn Thị Hồng Ngát – một thành viên của Hội đồng kiểm duyệt hồn nhiên vô trách nhiệm cho rằng: "Có mấy giây thôi, mọi người cứ làm quá lên".

Mặc Áo dài không quần, ca sĩ người Mỹ có đáng bị lên án?

Thứ 2, 14/10/2019 | 10:30
Trong một buổi biểu diễn ở Mỹ, Kacey Musgraves diện áo dài màu vàng thêu hoa nhưng "quên" mặc quần.

Xoá xếp loại trên bằng đại học: Câu chuyện vàng-thau cần được nhìn nhận lại

Chủ nhật, 13/10/2019 | 09:44
Việc ghi đánh giá xếp loại năng lực học tập không phải hạ thấp hay làm tổn thương ai mà đó chính là thước đo đánh giá năng lực và ý thức học tập của sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường. Nếu không có thước đo, chuyện gì sẽ xảy ra?

Trộm phôi trữ đông của vợ cho bồ mang thai: Người chồng bỉ ổi hay người tình mẫn cán?

Chủ nhật, 13/10/2019 | 09:30
Chuyện bồ bịch vốn là câu chuyện ẩn chứa đầy bất ngờ và tréo ngoe. Ấy nhưng chuyện chồng chuyển phôi của vợ cho bồ mang thai thì có lẽ nằm mơ hay tác giả của những tiểu thuyết gay cấn nhất cũng khó nghĩ ra.

Vì sao giáo viên “sợ” camera trong lớp học?

Thứ 7, 12/10/2019 | 12:22
Không soi gương không làm chúng ta đẹp lên. Bỏ camera lớp học không làm giáo viên yêu thương học sinh một cách tự nhiên hơn nếu như bản thân giáo viên đó không có lòng bao dung, độ lượng…

Tồng ngồng vì Panorama Mã Pì Lèng

Thứ 6, 11/10/2019 | 07:15
Cả cộng đồng đang dậy sóng phản đối công trình Panorama Mã Pì Lèng (Hà Giang) vì vừa xấu xí vừa xây dựng trái phép thì hôm 8/10, Hiếu Orion – một hot Facebooker – cùng với 3 người bạn khác bỗng mặc trang phục kiểu “Đến Thượng đế cũng phải cười” rồi chạy xe máy lên Panorama để ủng hộ công trình này

Bằng Ái Sa, da Ngọc Thảo

Thứ 3, 08/10/2019 | 09:52
Vụ việc người phụ nữ xuất thân từ nghề cắt tóc gội đầu nhưng nhờ mượn bằng cấp 3 của chị gái mà tiến thân lên đến chức Trưởng phòng Quản Trị - Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk là một vở kịch “Hồn Trương Ba da hàng thịt” phiên bản lỗi.

Vốn 2 triệu đồng, bán bánh bột lọc Huế thu lời 40 triệu/tháng

Chủ nhật, 06/10/2019 | 08:20
Đừng thờ ơ với việc kinh doanh online, nếu bạn biết lựa chọn sản phẩm, biết đi đúng hướng, chắc chắn số tiền bạn thu về không nhỏ.