Gửi từ 1 trái tim đã hết lỗi nhịp

Gửi từ 1 trái tim đã hết lỗi nhịp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Chắc bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận được lá thư từ 1 người lạ như thế này đúng không? Tôi sẽ nói luôn để bạn yên tâm, đây là 1 lá thư đầy thiện ý thôi vì nó là của 1 cô gái đã từng yêu thương người con trai đang cùng bạn sánh bước trên đường đời.

Đừng hỏi tại sao tôi viết lá thư này nhé đơn giản đó là thói quen thôi, tôi luôn muốn quan tâm những người quanh anh, những người anh quan tâm vậy thì việc tôi dành chút quan tâm với bạn cũng bình thường mà. Vì bạn là người anh ấy rất trân trọng và tất nhiên tôi cũng sẽ có những tình cảm tốt với bạn rồi. Người đang viết lá thư này cho bạn tự xưng là có “trái tim hết lỗi nhịp”, đúng vậy, hôm nay đây ngồi viết những dòng này và nghĩ đến anh, nghĩ đến cả người yêu mới của anh tôi đã thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều, không quặn đau vì nhung nhớ, không rơi lệ oán trách hay tiếc nuối gì nữa...

Tôi đã quan tâm anh theo 1 kiểu khác rồi, không còn là tình yêu nữa đâu. Liệu đó có phải là tin vui đối với bạn không? Là người yêu của anh ấy mà được hỏi câu này thì bạn cứ mạnh dạn trả lời là bạn không quan tâm thôi nhé, hãy tự tin trả lời rằng bạn không quan tâm những mối tình đã qua của anh. Bạn biết không, khi anh ấy nắm chặt tay bạn hay ôm chặt bạn vào lòng thì bạn đang là tất cả đối với anh ấy rồi đấy, là tất cả và không có bất cứ điều gì có thể thay đổi hay làm lung lay được. Anh ấy- người mà cả 2 chúng ta yêu thương tuyệt vời thế đấy, anh chân thành và tình cảm hơn bất cứ ai mà...

Pháp luật - Gửi từ 1 trái tim đã hết lỗi nhịp

Bạn đã dần cởi mở hơn để nghe tâm sự của tôi chưa, tôi cứ tự cho mình cái quyền được làm bạn của bạn và nói với bạn mọi điều nhé! Bạn biết không, anh ấy là một người thích sự hoàn hảo và anh ấy luôn cố gắng để mình hoàn hảo nhất nhưng không phải là anh ấy không có điểm yếu đâu, ai đó nhận xét anh hoàn hảo nhưng bên bạn anh sẽ “lộ” hết điểm yếu đấy, anh muốn là chính anh thôi với người mình yêu mà. Là tình cảm, là yêu thương, là gia đình - những thứ anh nghĩ là điểm yếu của anh bạn đã thấy rồi chứ. Nếu có lúc anh yếu mềm hơn mọi khi, trầm tư hơn mọi khi thì âu cũng là vì những điều đó. Anh sẽ kể cho bạn nghe thật nhiều về gia đình anh, bố mẹ, các anh, các chị, ông nội...để bạn hiểu anh yêu gia đình thế nào và cũng gieo lên trong bạn tình cảm với gia đình để biết đâu 1 ngày nào đó bạn sẽ là 1 thành viên của gia đình ấy mà. Chỉ cần nghĩ thôi cũng rất tuyệt rồi và bạn sẽ sẵn sàng yêu thương cả những thành viên đó đúng không nào?

Không cần chạy theo sự hoàn hảo của anh đâu nhưng bạn hãy cố gắng hoàn thiện mình nhé, anh ấy mong muốn như vậy nhưng sẽ không ép buộc gì bạn đâu vì anh ấy cứ hay nói “em không đẹp nhất, không giỏi nhất, không khéo nhất nhưng anh vẫn rất yêu em vì em là em...” thế mà vẫn có những khi anh ấy góp ý không khéo léo với bạn về vấn đề này, vấn đề kia làm bạn chạnh lòng hay tủi thân chút xíu đấy. Bạn hãy cứ giận đi! Hihi, anh ấy sẽ lo quáng quàng lên đấy mà nhưng thế sẽ làm anh ấy rút kinh nghiệm đúng không nào. Nhưng bạn ạ, không hiểu sao anh ấy rất hiểu chuyện nên những nhắc nhở hay lời khuyên từ anh không sai bao giờ đâu, bạn hãy đón nhận và suy nghĩ làm theo nhé!

Vì bạn là người yêu của anh ấy nên anh sẽ quan tâm, lo lắng cho bạn không kém gì ai đâu, vậy nên bạn đừng quên điện thoại khi đi đâu lâu, đi đứng phải thật cẩn thận, đừng để bị ốm nữa nhé, có chuyện gì hãy nói với anh đừng khóc hay lo lắng 1 mình nhé - có 1 bờ vai vững chắc như thế tại sao không dựa vào đúng không nào? Hãy để anh quan tâm và cũng luôn quan tâm anh thật nhiều nha cô gái! Mỗi khi anh ấy ngốc nghếch nhắn cho bạn tin nhắn kiểu như “anh nhớ em quá...nhưng em đang làm gì thì cứ làm đi nhé, kệ anh” hay kết thúc cuộc nói chuyện với bạn cùng câu hỏi “em có yêu anh không?” thì hãy cứ hồn nhiên mà ngốc cùng anh ấy nhé! Hãy hồi âm lại cho anh 1 tin nhắn ngọt ngào, hãy cứ hét thật lớn trong điện thoại là “em yêu anh” nhé, sẽ là những cảm giác thật tuyệt đấy!

Anh ấy yêu bạn cả vì bạn có mái tóc dài nữa đấy nên đừng tự làm xấu nó nhé, anh sẽ không thích đâu. Những bồ đồ giản dị, hợp với bạn, mái tóc dịu dàng của bạn sẽ thường xuyên làm anh ấy bối rối cho mà xem, có thể anh sẽ nhắn cho bạn 1 tin là “anh không ngờ người yêu của anh lại xinh đẹp thế đấy” đáng yêu quá đúng không? Đấy bạn ạ, bạn sẽ nhận được tất cả những ngọt ngào như thế từ anh vì thế đừng khi nào lo sợ hay nghĩ đến những điều không tốt về tương lai của anh và bạn nha, kể cả khi anh lo sợ về tương lai thì cũng hãy cho anh sức mạnh và niềm tin, bạn hiểu chứ - anh và bạn sẽ hạnh phúc!

Nếu bạn có tò mò về ex của anh thì cũng cứ hỏi nhưng đừng buồn hay ghen tỵ nếu anh ấy dành những lời ngọt ngào hay say sưa kể về ex nhé, anh là của bạn rồi cơ mà, chỉ là 1 vài kỷ niệm chưa muốn quên đấy thôi bạn ạ. Nhưng nếu anh nói không tốt về ex thì cũng hay ra mặt giùm tôi nha, cũng là con gái mà, ai cho anh nói xấu một cô gái chứ, phải không? Đừng nghĩ đến những điều đã qua hay tự lo lắng về những gì chưa đến hãy cứ tận hưởng hạnh phúc đang trong tầm tay của bạn vậy thôi, 2 người hãy nắm tay nhau thật chặt và bước cùng nhau trong suốt cuộc đời...mãi mãi thế nhé!

À, nếu một ngày nào đó 2 người có xích mích nào đó thì cũng đững nghĩ đến việc nhờ sự giúp đỡ của người “bạn” này nhé! Tôi không keo kiệt đâu mà tôi tự biết mình đã là quá khứ, là không có vị trí nào nữa giữa 2 người, bằng tình yêu của mình bạn hãy tự tìm ra lối đi cho tình yêu của bạn và anh, chỉ cần 1 tình yêu chân thành, sâu sắc thôi bạn ạ. Anh ấy nói trong tình yêu anh chỉ cần 1 người “đồng tâm” mà nên hãy để trái tim của bạn đập cùng nhịp với anh và sẽ không có bất kỳ khó khăn nào nữa đâu! Vững tin bạn nhé!

Và điều cuối cùng tôi muốn nói với bạn, rằng cuộc đời vốn không thể nói trước điều gì, rằng tình yêu vẫn nhiều khi hữu duyên vô phận. Bởi vậy, nếu...nếu 1 ngày bạn cũng bỗng trở thành ex của anh thì bạn cũng hãy nhẹ nhàng bước ra khỏi cuộc đời anh nhé, hãy cố gắng để cả anh và bạn thấy thanh thản và tiếp tục trở thành bạn của nhau, nhớ đến nhau với những điều tốt đẹp nhất vì những gì đã từng có. Tôi làm được và tôi tin bạn cũng làm được bạn ạ!

Gửi tới bạn lời chúc hạnh phúc! Anh ấy, nhờ cả vào bạn đấy! Cảm ơn bạn thật nhiều, cô gái ạ!

Hoàng Giang


Cùng chuyên mục

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.