Hà Anh lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì đọc sai tên Xa Thi Mạn

Hà Anh lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì đọc sai tên Xa Thi Mạn

Thứ 6, 13/11/2015 | 19:05
0
Hà Anh cho biết cô không bao giờ tự gọi mình là MC nhưng luôn nghiêm túc, chuyên nghiệp trong mọi công việc và thực tế có nhiều người vẫn cứ muốn "bới lông tìm vết".

Lynk Fashion Show 2015 do Lý Nhã Kỳ tổ chức là một sự kiện quy mô, hoành tráng của làng thời trang Việt vào dịp cuối năm.

Show diễn đẳng cấp, được đầu tư tiền tỷ với sự tâm huyết, công phu cùng cả sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám đã khiến mọi con mắt đổ dồn vào Lynk Show cũng như bàn tán về nó suốt vài ngày.

Nổi bật và được quan tâm nhất trong dàn sao có mặt tại Lynk Show chính là nữ diễn viên Hong Kong Xa Thi Mạn. Chính bởi thế, khi MC của chương trình là siêu mẫu Hà Anh đọc tên của vị khách mời đặc biệt này thành Xa Thị Mạn, nhiều khán giả theo dõi chương trình đã bày tỏ sự không hài lòng.

Giải trí - Hà Anh lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì đọc sai tên Xa Thi Mạn

Hà Anh, Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ trên sân khấu Lynk Fashion Show 2015.

Sau show diễn, đối với những phản hồi về sai sót của mình, Hà Anh khẳng định: "Kịch bản MC viết tên Xa Thị Mạn nên tôi đọc đúng những gì được yêu cầu", cô thậm chí còn chụp hình kịch bản để làm bằng chứng.

Đạo diễn của Lynk Fashion Show cũng lên tiếng về sự cố nhỏ này, ông Việt Tú phát biểu: "Trong kịch bản là Xa Thị Mạn, nhưng Xa Thi Mạn hay Xa Thị Mạn như đã nói trên là quan điểm về cách phát âm của mỗi người, giống như tên phiên âm của cô ấy sang tiếng Anh chắc chắn chúng ta cũng sẽ không phát âm hoàn toàn giống nhau, điều quan trọng là chúng ta hiểu nhau khi giao tiếp".

Mặc dù vậy, trước sự việc một vị khách quốc tế tới Việt Nam tham dự một sự kiện long trọng và bị đọc sai tên vẫn khiến một bộ phận công chúng cảm thấy lời giải thích trên là không thỏa đáng.

Bởi vậy, Hà Anh đã một lần nữa nói về chuyện này trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh về những lời khen mình nhận được sau show diễn, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại không mấy tích cực trong một bộ phận khán giả Việt.

Đó là, thay vì nhìn vào mặt tích cự

Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.