Hà Anh: Nói về trinh tiết và yêu Tây ròng rã 3 tháng

Hà Anh: Nói về trinh tiết và yêu Tây ròng rã 3 tháng

Thứ 2, 01/04/2013 | 23:45
0
Siêu mẫu Hà Anh đã cố gắng chứng minh cho sự thoải mái của mình trong chuyện tình cảm.

Ngày 28/3, Hà Anh tuyên bố “Tôi thực sự không phải là người thích “phung phí” tình cảm của chính mình nên nếu hỏi có bao nhiêu người tôi đã từng yêu thì con số ấy chỉ đếm được trên một bàn tay mà thôi…”. Đây chỉ là một trong hàng loạt phát ngôn lặp lại về lối sống và quan điểm tình yêu Tây hóa của nữ siêu mẫu này trong ba tháng trở lại đây.

Mối tình thoáng qua cũng rất vui và thú vị

Khi được hỏi về những mối tình thoáng qua, Hà Anh thẳng thắn chia sẻ: “Là phụ nữ, dù mạnh mẽ đến đâu, “phủi” đến đâu thì những mối tình sòng phẳng, chóng vánh sẽ luôn làm chúng ta cảm thấy mình như một món hàng. Tất nhiên đôi khi cảm giác “thoáng qua” cũng rất hay và thú vị”.

Ngay cả khi được hỏi về trinh tiết chị cũng thừa nhận “Bản thân tôi là người sống cởi mở, hiện đại và cũng làm việc lâu năm ở các nước phát triển nhưng thực sự khi chứng kiến những lối sống đó. Tôi nghĩ, chúng ta không cần ôm mãi một giá trị quá xưa cũ và cổ hủ, nhưng hãy sống có trách nhiệm với chính bản thân mình”.

Nhân vật - Hà Anh: Nói về trinh tiết và yêu Tây ròng rã 3 tháng

Hà Anh và bạn trai

Và những suy nghĩ hiện đại, tiến bộ hơn trong vấn đề trinh tiết, cô cho rằng, mỗi một thời đại, một thời điểm, một tập thể, một cá nhân đều có những quan niệm khác nhau. Đối với cô, giá trị của một con người không chỉ gói trọn trong hai chữ “trinh tiết”.

Ủng hộ sống thử trước hôn nhân nhưng không được sinh con

Ngày 01/3 khi chia sẻ về chuyện sống thử trước khi cưới với bạn trai, Hà Anh thẳng thắn chia sẻ quan điểm: “Mỗi người có giá trị riêng, chuẩn mực riêng và lại có nhiều công việc bận rộn thì cũng không giới hạn việc phải kết hôn mới sống chung nhưng chúng tôi cũng rất nghiêm túc và không bao giờ có ý nghĩ lăng nhăng”.

Theo những lời cô chia sẻ, đối với cô, mối quan hệ rất quan trọng nên việc hiểu nhau rất cần thiết trước khi quyết định kết hôn. Cả hai hòa hợp mới quyết định đám cưới chứ không ai lại kết hôn để rồi chia tay, nó là trách nhiệm của người trưởng thành rất lớn.

“Cần hiểu rõ cá tính, phong cách sống của đối phương, do đó, đối với tôi, việc sống chung là điều cần thiết trước hôn nhân”, cô khẳng định.

Cô chia sẻ: “Một người phụ nữ khi quyết định sinh em bé cần có những ràng buộc về hôn nhân, cần có sự đảm bảo an toàn, vì đây không chỉ riêng là số phận của bản thân mà còn là số phận của người khác nữa. Việc làm mẹ trước hôn nhân tôi nghĩ là không nên”.

Nhân vật - Hà Anh: Nói về trinh tiết và yêu Tây ròng rã 3 tháng (Hình 2).

Yêu thôi chứ không kết hôn

Trước đó, hồi cuối tháng 2, cô tự hào khi bạn trai lựa chọn mình vì yêu cái nét đẹp bên trong, cái giá trị truyền thống của mình, thế nhưng, quan điểm, lối sống khi yêu của cô thì hoàn toàn trái ngược.

Cô cho biết: “Thời buổi bây giờ, dù yêu nhau đến mấy, kể cả đã kết hôn, có con cũng có thể chia tay, tại sao không sống trọn vẹn với tình cảm hiện tại. Tôi rất sợ ràng buộc và kết hôn với người không hợp. Chuyện lấy chồng không thể sốt ruột được. Tôi sợ khi đã có gia đình, con cái, mình phải dành cho nó quỹ thời gian rất lớn mà trước mắt tôi còn muốn làm nhiều thứ”.

Chính bản thân cô cũng không tin tưởng vào tình yêu của mình, cô chia sẻ: “Chúng tôi chỉ mới quen nhau nên khó nói lắm. Tình yêu thôi không đủ, nó còn là cách sống lâu dài có hợp không hay những lý tưởng, mục tiêu chung. Hôm nay, tôi có thể chia sẻ những gì đang có nhưng trong tình cảm hay bất cứ chuyện gì, mọi thứ đều có thể thay đổi. Mình hay họ đổi ý cũng là chuyện bình thường”.

Không cần đến dịch vụ vá trinh

Trong talkshow “Trò chuyện với người chưa ngủ” với chủ đề “Mốt vá zin”, ngày 29/1, Hà Anh khẳng định: “Với những người có trải nghiệm và hiểu biết nhất định thì Hà Anh thấy dịch vụ vá trinh là không cần đến, tại sao người phụ nữ phải cần đến một người đàn ông quá quan trọng chuyện đó, nếu phát hiện ra mình không còn thì sẽ xúc phạm hay không cần mình nữa”.

Ngoài ra, Hà Anh còn đưa ra quan điểm rằng nhiều người cho rằng việc vá trinh sẽ cứu vớt quan hệ của hai người thì việc trước nhất là phải xem lại người đàn ông đấy. “Với những vùng quê, những cô gái không may bị lừa có lẽ là rất ý nghĩa. Còn bất kể cô gái nào đến với người đàn ông cũng cần sự chân thực, rõ ràng. Nếu là Hà Anh trong cương vị này mà người đàn ông không chấp nhận thì Hà Anh cũng không cần người đàn ông đấy” – Chân dài Hà Anh khẳng định.

Nhân vật - Hà Anh: Nói về trinh tiết và yêu Tây ròng rã 3 tháng (Hình 3).

Người đẹp đưa ra lời khuyên từ chính những trải nghiệm của cô: “Các cô gái trẻ cũng nên suy nghĩ, có trách nhiệm với hành động của mình, đừng vội cho đi tất cả, sống đúng với lứa tuổi của mình, đã đồng ý quan hệ với bạn trai nghĩa là phải tự chịu trách nhiệm với hành động đó, sau đó sống có dũng khí, không buông thả, đi vá màng trinh để đối phó”.

Tôi không thích tỏ ra là người có đạo đức

Từ phong cách thời trang khá cởi mở của cô. Cô đã từng đưa ra quan điểm: “Tôi không cần phải lúc nào cũng giả vờ e ấp để tỏ ra mình là người có đạo đức. Ngược lại, trang phục thời trang, gợi cảm không có nghĩa tôi cổ súy cho một phong cách sống thoải mái, phóng túng”.

Những suy nghĩ phóng khoáng đậm chất Tây hóa, cùng phong cách ăn mặc của cô, minh chứng rõ nét cho những quan điểm khá thoáng trong chuyện tình cảm của siêu mẫu này.

Nhưng đối với cô, yêu thì vẫn yêu nhưng cô không nghĩ đến việc lấy chồng, lập gia đình, hôm nay yêu có khi ngày mai lại rời bỏ, theo cô âu đó cũng là lẽ tự nhiên. Đi ngược lại với lòng tự tôn của người phụ nữ Châu Á, luôn đề cao giá trị con người và không muốn đánh mất mình.

> Sao nổi tiếng, thu nhập 'khủng' và công nghệ... trốn thuế

Theo Đất Việt

Hà Anh nói về trinh tiết và dịch vụ vá màng trinh

Thứ 4, 20/02/2013 | 14:32
Trong một talkshow truyền hình, siêu mẫu thẳng thắn bày tỏ quan niệm xung quanh vấn đề nhạy cảm.

Hà Anh: Đã mất trinh thì đừng cố vá

Thứ 3, 29/01/2013 | 13:54
Chân dài Hà Anh đã bộc bạch những quan điểm rất thẳng và thật của cô về vấn đề những cô gái đang chạy theo cái mốt oái oăm đó là “mốt vá zin”.

Lý lịch 'bạn trai tin đồn' của siêu mẫu Hà Anh

Thứ 6, 28/12/2012 | 14:09
Sinh năm 1964 ở New Zealand, nổi tiếng với vai trò đầu bếp, chủ nhà hàng và cả MC truyền hình - đó là vài nét cơ bản về Bobby Chinn - “bạn trai tin đồn” mới của siêu mẫu Hà Anh.