Hạ gục “Sói non”, “Quỷ đỏ” xây chắc ngôi đầu

Hạ gục “Sói non”, “Quỷ đỏ” xây chắc ngôi đầu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
– Được thi đấu hơn người trong hơn nửa thời gian của trận đấu, MU đã cụ thể hóa lợi thế của mình bằng một chiến thắng hủy diệt trước Wolves để gia tăng khoảng cách với Man City lên 4 điểm.

Với quyết tâm giành được 3 điểm, Man Utd đã dâng cao đội hình tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. MU là đội hoàn toàn kiểm soát thế trận, và bàn thắng cũng đã nhanh chóng đến với họ. Phút 21, từ pha phạt góc của Rooney, Carrick có pha chuyền bằng đầu thông minh cho trung vệ J. Evans sút tung lưới thủ thành Hennessey, 1-0 cho MU.

Sau bàn thắng có được, Quỷ đỏ chơi chùng xuống, điều này tạo có hội cho Wolves có được nhiều cơ hội tấn công hơn. Nhưng với lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội khách, Wolves đã không thể tạo ra những cơ hội trước khung thàng của De Gea. Tình hình càng trở nên tồi tệ với đội khách, phút 39 trung vệ Ronald Zubar nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Welbeck. Bị dẫn trước và thi đấu với 10 người, đội chủ nhà không còn đủ sức để chống đỡ các pha lên bóng của Quỷ đỏ và liên tục đế thủng lưới.

Bóng đá Quốc tế - Hạ gục “Sói non”, “Quỷ đỏ” xây chắc ngôi đầu

J. Evans mở tỷ số cho Quỷ đỏ

Phút 43, từ một pha phản công, cầu thủ người Ecuador Antonio Valencia có pha thoát xuống và dứt điểm đầy quyết đoán để đánh bại thủ thành của Wolves. Tỉ số được nâng lên 2-0.

Chưa đầy 3 phút sau, Valenci lại có pha đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi chuyền vào khu vực cấm địa, bóng đến chân Welbeck và tiền đạo 22 tuổi người Anh đã bình tĩnh dứt điểm để nâng cách biệt lên thành 3 bàn cho Quỷ đỏ.

Bước vào hiệp 2, Quỷ đỏ vẫn liên tục tổ chức các đợt tấn công trước khung thành của Hennesey. Phút 56, Từ pha tạt chuẩn xác của Rafael, Chicharito có cú đánh đầu, bóng đập đất và bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Hennesey. Tỷ số là 4-0 cho đội khách.

Bóng đá Quốc tế - Hạ gục “Sói non”, “Quỷ đỏ” xây chắc ngôi đầu (Hình 2).

Valencia có một trận đẫu xuất sắc sau thời gian nghỉ dài vì chấn thương

Không dừng lại ở đó, phút 61, lại là Valencia với 1 quả tạt vào vòng cấm địa, bóng đi đúng tầm dứt điểm của Chicharito và cầu thủ người Mexico đã có được cú đúp vào lưới Hennessey. 5-0 cho MU.

Sau bàn thắng thứ 5, Quỷ đỏ không duy trì thế trận áp đảo như trước mà chủ động chơi chậm và chắc bên phần sân nhà. Vì thế, Wolves đã có cơ hội để vùng lên, nhưng những gì tốt nhất mà đội chủ sân Molineux làm được là một vài pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của De Gea. Không có bàn thắng nào được ghi thêm và Quỷ Đỏ giành chiến thắng đậm đà với 5 bàn thắng.

Với chiến thắng hủy diệt trước Wolves, Man Utd tiếp tục gây sức ép lên đại kình địch Man City. Giữa tuần tới, Man xanh sẽ có trận đấu đầy khó khăn trước Chelsea ngay tại Etihad.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.