Hả hê “ném đá”, dè bỉu hogirl nghi lộ clip nóng: “Nếu người thân của bạn vấp hoàn cảnh đó thì sao?”

Hả hê “ném đá”, dè bỉu hogirl nghi lộ clip nóng: “Nếu người thân của bạn vấp hoàn cảnh đó thì sao?”

Hà Thị Linh
Thứ 2, 15/04/2019 | 19:30
0
Liên quan đến clip nóng nghi của một hotgirl nổi tiếng bị phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, nam nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về sự việc ồn ào này.

Những ngày qua, đoạn clip nóng nghi của hotgirl nổi tiếng bị lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến dư luận “dậy sóng”. Đáng nói, dù chưa rõ thực hư sự việc, nhưng việc dân mạng đua nhau “đòi link”, “xin link” và tung những thông tin gây hoang mang khiến nhiều người bức xúc, khó chịu. Thậm chí, có người còn tuyên bố sẽ huỷ kết bạn với bất kì ai chia sẻ đoạn clip hoặc mang vấn đề đó ra thành đề tài bàn luận, chỉ trích trên mạng xã hội.

Bày tỏ quan điểm trước sự việc ồn ào này, ca sĩ Lương Bằng Quang nói: “Cho dù bạn có được sự đồng ý của chủ nhân trong clip, hay bạn đã mua bản quyền đoạn clip đó, thì việc đăng tải lên mạng xã hội sẽ bị quy vào tội phát tán hình ảnh văn hóa phẩm đồi trụy. Nhất là khi biết trước hậu quả việc phát tán đó gây ảnh hưởng trực tiếp tới danh dự, nhân phẩm của nạn nhân trong clip, nhưng vẫn cố tình đăng tải, thì hành động này cực kỳ đáng lên án”.

Ngôi sao - Hả hê “ném đá”, dè bỉu hogirl nghi lộ clip nóng: “Nếu người thân của bạn vấp hoàn cảnh đó thì sao?”

Ca sĩ Lương Bằng Quang thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước hành vi phát tán clip nóng lên mạng xã hội.

Giọng ca “Chính em” cũng cho rằng: “Đó chỉ là khoảnh khắc chăn gối cá nhân của cặp đôi đang yêu nhau, chứ không có gì ghê gớm. Người trong cuộc cũng chủ động quay, chứ không phải bị lừa gạt. Cái sai duy nhất của họ là không bảo vệ được đoạn clip đó cẩn thận nên bị lộ ra ngoài”.

Trước việc nhân vật nữ trong đoạn clip phải “hứng chịu” những bình phẩm, lời lẽ nặng nề từ phía dân mạng, ca sĩ Lương Bằng Quang bày tỏ: “Dù không quen biết, nhưng thật lòng, tôi rất thương cho cô gái này, bởi chuyện thành ra như vậy làm sao cô ấy đủ bình tĩnh được. Cho dù là người bình thường hay nổi tiếng thì cô ấy cũng là nạn nhân, và chuyện này là một tai nạn, không ai mong muốn. Đặt trong tình huống người thân của mình cũng rơi vào trường hợp đó thì sao, phải xử lý thế nào? Thế nên, chúng ta phải bênh vực, động viên cô ấy, thay vì ném đá, buông lời cay đắng”.

“Nhưng, giờ đây khi mọi chuyện đã rồi, tôi nghĩ cả bạn nam và bạn nữ đó không việc gì phải buồn, suy sụp. Có chăng, “lăng kính” xã hội này thấy mức độ quá ghê gớm, khủng khiếp. Còn đối với tôi, đây là chuyện riêng tư rất bình thường. Vậy nên, các bạn đừng để tâm đến những bình luận ném đá, dè bỉu của dư luận. Họ xem xong chỉ hả hê, và luôn tìm kiếm thú vui từ sự đau khổ của người khác, chứ không hề mang lại lợi ích, hay có tầm ảnh hưởng tới cuộc đời bạn. Tốt nhất đừng để tâm, chỉ thêm nhức đầu và làm ảnh hưởng tới tinh thần mình mà thôi”, nam nhạc sĩ chia sẻ thêm.

Ngôi sao - Hả hê “ném đá”, dè bỉu hogirl nghi lộ clip nóng: “Nếu người thân của bạn vấp hoàn cảnh đó thì sao?” (Hình 2).

Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98.

Tự đặt mình trong trường hợp của cặp đôi nam nữ bị lộ clip nóng, Lương Bằng Quang cũng rút ra bài học cho bản thân là phải cẩn trọng hơn khi lưu trữ thông tin trên điện thoại, máy tính. “Đây là thời đại công nghệ cao, và chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tôi cũng nhắc bạn gái mình như vậy”, anh nói.

Cũng theo Lương Bằng Quang, việc quay clip, hình ảnh khi yêu nhau là rất bình thường. “Tôi nghĩ, quay trong lúc vui, thì nên xem trong lúc vui, và hết vui là xóa đi. Chứ không nên lưu lại trong điện thoại. Bởi, tâm tính con người lúc nóng giận rất dễ cư xử sai, lỡ tung clip đó ra thì không hay” giọng ca "Chính em" bày tỏ.

Vụ phát tán clip "nóng" của hot-girl: Cần khởi tố vụ án hình sự

Chủ nhật, 14/04/2019 | 20:33
Liên quan tới vụ phát tán clip "nóng" được cho là của hotgirl T.A., luật sư cho rằng, đã có dấu hiệu của tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, cần khởi tố vụ án hình sự để xử lý theo quy định.

Phát tán, lăng mạ hotgirl nghi lộ clip nóng: Quan điểm bất ngờ của một đạo diễn

Thứ 7, 13/04/2019 | 19:06
Đoạn clip nóng nghi của một hotgirl nổi tiếng đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Không cần kiểm chứng thông tin, rất nhiều "anh hùng bàn phím" mặc sức phát tán, kèm theo hàng loạt bình phẩm khiếm nhã, lăng mạ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.