Hà Hồ bị 'sàm sỡ': Nên sự... vì quần quá ngắn, lắc hông quá nóng?

Hà Hồ bị 'sàm sỡ': Nên sự... vì quần quá ngắn, lắc hông quá nóng?

Thứ 2, 06/06/2016 | 18:42
0
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà uốn éo trong một quán bar tại Mỹ và “bị” khán giả thoải mái sàm sỡ, sờ hông sờ đùi khiến nhiều người choáng váng. Vì đâu đến cơ sự này?

Nói đến ca sĩ Hồ Ngọc Hà , chắc hẳn nhiều người chỉ nhắc đến các cụm từ đẹp, nóng bỏng, gợi cảm, quyến rũ mà không đả động gì đến giọng hát dù cô là ca sĩ. Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu Hồ Ngọc Hà thường "đốt mắt" khán giả bằng những bước nhảy nóng bỏng, những bộ cánh kiệm vải tôn vinh đường cong. Vì vậy mà, mỗi khi Hà Hồ diễn khán giả chỉ tập trung vào phần nhìn và quên mất nhu cầu của đôi tai dù họ đang nghe ca nhạc .

Điều đó khiến Hồ Ngọc Hà gắn liền với hình tượng nữ ca sĩ nóng bỏng, gợi cảm. Việc cô ấy hát như thế nào dường như đã bị công chúng quên mất. Giọng hát có đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của khán giả hay không cũng không quan trọng nữa. Bởi, đối tượng khán giả của Hà Hồ dường như đã khoanh vùng rõ ràng, đó là những người muốn đã mắt chứ không phải đã tai.

Hồ Ngọc Hà cũng ý thức rõ về điểm yếu giọng hát khàn và lợi thế vóc dáng nóng bỏng của mình. Và, cô đã thực hiện chiến thuật "phô và giấu" một cách khóe léo để lấy lòng khán giả. Đây chính là lý do, mỹ nhân họ Hồ luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với phần nhìn.

Vũ đạo gợi cảm, trang phục đốt mắt đã tạo nên ma lực khó cưỡng cho Hà Hồ trong một lần biểu diễn. Vậy, đó có phải là căn nguyên dẫn đến việc, người đẹp bị khán giả sờ soạng vòng 3 khi đang biểu diễn?

Giải trí - Hà Hồ bị 'sàm sỡ': Nên sự... vì quần quá ngắn, lắc hông quá nóng?

Những động tác uốn éo với vòng ba đẹp, khán giả không sờ mới là... lạ

Cách đây vài giờ, clip Hồ Ngọc Hà bị khán giả sờ soạng vòng 3 khi đang biểu diễn đã khiến dân tình "nổi sóng". Thông tin cho biết, clip này được ghi lại vào ngày 28/5, khi nữ ca sĩ có buổi biểu diễn tại một quán bar ở Houston, Mỹ.

Trong clip, Hà Hồ mặc bộ body-suit bó sát màu đen, khoe đôi chân dài miên man, vòng 3 gợi cảm và eo thon quyến rũ. Cô biểu diễn ca khúc Destiny và thực hiện những động tác vũ đạo sexy, cuồng nhiệt. Mặc dù giọng hát “thều thào” của người đẹp không thể hiện r

Cùng chuyên mục

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.

"Hằng Nga" đẹp nhất màn ảnh châu Á: Là doanh nhân giàu có, bí ẩn, tuổi U70 nhan sắc vẫn kiều diễm khó tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:10
“Hằng Nga” Khâu Bội Ninh trong phim Tây Du Ký năm 1986, gây thương nhớ bởi nhan sắc băng thanh ngọc khiết, khí chất thoát tục như tiên nữ hạ phàm.

NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội" và cuộc hôn nhân 40 năm với đạo diễn Tất Bình giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:45
NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' từng nổi tiếng là mỹ nhân Hà thành. Sau những năm tháng tuổi trẻ cống hiến cho nghề, hiện tại, tuổi xế chiều của chị rất bình yên bên gia đình nhỏ.

Sự nghiệp của nam thần màn ảnh Việt ra sao mà bị bắt gặp đi giao lạp xưởng?

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:33
Khi có được chỗ đứng trong làng giải trí, Thuận Nguyễn vẫn không quên quá khứ bán lạp xưởng dạo, cắt tóc trong những năm đầu là diễn viên.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.