Hà Hồ, Phan Anh kêu gọi ủng hộ miền Trung: Lòng tốt loại bỏ sự ồn ào

Hà Hồ, Phan Anh kêu gọi ủng hộ miền Trung: Lòng tốt loại bỏ sự ồn ào

Thứ 2, 17/10/2016 | 11:23
0
Đằng sau sự lấp lánh của ánh đèn sân khấu luôn có những lòng tốt, tấm lòng được lan tỏa đến cộng đồng một cách có tình có nghĩa như thế. Nó khác hẳn những sự ồn ào được tạo ra từ sự giả tạo.

Những ngày qua, cả nước đang hướng về khúc ruột miền Trung với nỗi đau quặn thắt. Nhiều tấm lòng, nhiều lời kêu gọi quyên góp giúp đỡ cho đồng bào vùng khó qua cơn họa nạn đã được kêu gọi. Trong gian nan, những tấm lòng như vậy quả là đáng quý biết bao. Không chỉ những tổ chức, những nhà thiện nguyện, nhiều nghệ sĩ danh tiếng cũng đã đưa ra lời phát động kêu gọi ủng hộ miền Trung.

Ngôi sao - Hà Hồ, Phan Anh kêu gọi ủng hộ miền Trung: Lòng tốt loại bỏ sự ồn ào

 Hành động của Phan Anh thiết thực đã tạo ra sự lan tỏa

Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thông báo trên trang cá nhân rằng: "Sau khi xin phép ban tổ chức, Hồ Ngọc Hà đã hủy show diễn vào đầu tuần này để trực tiếp về Quảng Bình chia sẻ và trao tặng lương thực, thực phẩm cho một số bà con nghèo gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua. Như một cách thiết thực nhất, nhanh nhất thể hiện tình cảm, sự chia sẻ đến với những người dân vùng bão lũ miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Bình nói riêng". Dòng trạng thái này của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự đồng cảm và chia sẻ của người hâm mộ. Bởi đây là hành động thiết thực nhất của “nữ hoàng giải trí” trong lúc đồng bào miền Trung đang phải chống chọi với thiên tai.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng, một trong những ca sĩ có nhiều các hoạt động thiện nguyện khác cũng lên tiếng kêu gọi ủng hộ các mạnh thường quân ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng cũng đã thông báo mình đóng góp 50 triệu đồng và anh tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của kiều bào tại Mỹ.

Một trong những người nổi tiếng khác là MC Phan Anh đã thông báo anh cùng gia đình đã chuyển thẳng 500 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung. Mục đích của Phan Anh muốn cùng tất cả mọi người hỗ trợ khẩn cấp ít nhất 1.000 hộ dân - những xã bị thiệt hại nặng nề nhất tại Quảng Bình và Hà Tĩnh. Đây là số tiền cực kỳ thiết thực của gia đình MC nổi tiếng này. Trên trang cá nhân anh cũng đưa ra lời kêu gọi quyên góp ủng hộ. Ngay sau lời kêu gọi ít giờ của anh, rất nhiều người hâm mộ cũng đã chung tay cùng nam MC điển trai này quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt.

Ngôi sao - Hà Hồ, Phan Anh kêu gọi ủng hộ miền Trung: Lòng tốt loại bỏ sự ồn ào (Hình 2).

 Những lời kêu gọi thiết thực sẽ tạo ra hiệu ứng lan tỏa và khiến sự ồn ào phải im lặng

Hoa hậu Phạm Hương thông báo về hành trình chia sẻ yêu thương đến miền Trung trên trang cá nhân. Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương cùng fan club của mình ở các địa phương đã quyên góp và mang đến cho bà con vùng gặp khó khăn những sự giúp đỡ về cả vật chất và tinh thần. Ngay khi trở về Việt Nam từ Ấn Độ, ca sĩ Phương Thanh cũng đã kêu gọi và ủng hộ đồng bào miền Trung.

Ngoài ra các nghệ sĩ khác như: Đại Nghĩa, Thanh Duy, người đẹp Nguyễn Thị Loan, mặc dù đang bận thi tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 tại Mỹ, nhưng trên trang cá nhân của mình cô cũng xót xa với những thiệt hại do lũ lụt gây ra cho người dân miền Trung.

Có thể nói  những hành động, những lời kêu gọi của các nghệ sĩ  tuy nhỏ, nhưng có sức lan tỏa rất lớn tới cộng đồng mà thước đo sự đón nhận của độc giả chính xác nhất. Khi người nổi tiếng quan tâm không im lặng trước những khó khăn của đồng bào miền Trung, ngay lập tức tạo ra hiệu ứng về tình thương, lòng tốt thường được lan tỏa rộng rãi hơn đến cộng đồng.

Phan Anh đã từng gây tranh cãi với những dòng trạng thái trước đó, Hà Hồ ồn ào với những hình ảnh thị phi không đáng có, không ít những nghệ sĩ vướng vào những scandal không đáng có. Chính chững chuyện ồn ào ấy khiến các nghệ sĩ trong mắt công chúng còn nhiều vết gợn. Thế nhưng, những hành động thiết thực trong lúc đồng bào miền Trung đang oằn mình chống chọi với thiên tai thì những hành động kêu gọi thiện nguyện đã chứng minh rằng trong thế giới ồn ào của showbiz vẫn có những tấm lòng nghệ sĩ đáng chân quý.

Đằng sau sự lấp lánh của ánh đèn sân khấu luôn có những lòng tốt, tấm lòng được lan tỏa đến cộng đồng một cách có tình có nghĩa như thế. Nó khác hẳn những sự ồn ào được tạo ra từ sự giả tạo của những người mượn từ thiện để làm lên tên tuổi.

Bỏ qua những câu chuyện lùm xùm không đáng có những ngày qua, lòng tốt như MC Phan Anh, như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng hay Phạm Hương là những ngọn lửa sưởi ấm những con tim đang băng giá, bàng quan trước những nỗi đau của đồng bào miền Trung ruột thịt.

Trần Phương 

MC Phan Anh nói 'đi từ thiện để làm gì' trước hàng nghìn ngư dân

Thứ 3, 14/06/2016 | 07:10
"Nếu mà có ai hỏi chúng tôi rằng, đi từ thiện để làm gì, thì chẳng qua là chúng tôi muốn gần với bà con hơn thôi và mong sẽ luôn gần gũi với bà con như thế."

MC Phan Anh, diva Mỹ Linh - hai làn sóng gây tranh cãi của dư luận

Thứ 4, 01/06/2016 | 06:54
Thời gian qua, hai sự kiện showbiz khiến dư luận tranh cãi nhiều nhất chính là diva Mỹ Linh phá cách khi hát Quốc ca và MC Phan Anh bị “đấu tố” trong chương trình “60 phút mở” của đài VTV.

Ấm lòng ‘bữa trưa vui vẻ’ giá 1000 đồng của ca sỹ Tuấn Hưng

Thứ 2, 10/08/2015 | 15:00
Chỉ với giá 1000 đồng/ suất, những người lao động nghèo đã có được "bữa trưa vui vẻ" với đầy đủ rau, thịt tại một nhà hàng của ca sỹ Tuấn Hưng.

MC Phan Anh nói 'đi từ thiện để làm gì' trước hàng nghìn ngư dân

Thứ 3, 14/06/2016 | 07:10
"Nếu mà có ai hỏi chúng tôi rằng, đi từ thiện để làm gì, thì chẳng qua là chúng tôi muốn gần với bà con hơn thôi và mong sẽ luôn gần gũi với bà con như thế."

MC Phan Anh, diva Mỹ Linh - hai làn sóng gây tranh cãi của dư luận

Thứ 4, 01/06/2016 | 06:54
Thời gian qua, hai sự kiện showbiz khiến dư luận tranh cãi nhiều nhất chính là diva Mỹ Linh phá cách khi hát Quốc ca và MC Phan Anh bị “đấu tố” trong chương trình “60 phút mở” của đài VTV.

Ấm lòng ‘bữa trưa vui vẻ’ giá 1000 đồng của ca sỹ Tuấn Hưng

Thứ 2, 10/08/2015 | 15:00
Chỉ với giá 1000 đồng/ suất, những người lao động nghèo đã có được "bữa trưa vui vẻ" với đầy đủ rau, thịt tại một nhà hàng của ca sỹ Tuấn Hưng.
Cùng tác giả

NSƯT Hoài Linh: Đại gia mặc áo bà ba

Thứ 6, 01/09/2017 | 05:30
Hoài Linh là cái tên bảo chứng cho nhiều chương trình truyền hình, điện ảnh,… Mặc dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh lại luôn muốn rời xa sự nhốn nháo của showbiz, thích đứng phía sau ánh đèn sân khấu. Và, ít ai biết rằng, anh từng trải qua tận cùng khó khăn trước khi thành công, nổi tiếng như hôm nay.

Vì sao ông Trần Văn Thêm chưa được nhận 6,7 tỷ tiền bồi thường?

Thứ 4, 09/08/2017 | 14:00
Trao đổi với PV, sáng 8/8/2017, Luật sư Vũ Văn Lợi, Giám đốc công ty luật Hòa Lợi cho biết, công ty đã gửi văn bản số 48/2017/CV – HL về việc kiến nghị trả bồi thường oan sai cho ông Trần Văn Thêm, người tù oan thế kỷ.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.