'Chơi độc' với màn 'mua yếm' chân dài

'Chơi độc' với màn 'mua yếm' chân dài

Thứ 3, 04/06/2013 | 12:43
0
Tiếng nhạc chát chúa, bóng hồng ẩn hiện dưới ánh đèn mờ ảo, đường "cua" lộ diện sau mảnh xiêm y, những khuôn mặt đờ đẫn gào rú sau mỗi màn độc diễn của vũ công.

Mua 1 yếm trả nhiều triệu đồng

Khi cuộc chơi "đã con mắt" sau những màn thoát y tại các vũ trường bị khóa chặt thì trò tiêu khiển dành cho những người lắm bạc lại dạt về những con ngõ nhỏ nơi mà lâu nay người ta vẫn thường nhắc đến như không gian văn hóa gia đình - các quán karaoke.

Xã hội - 'Chơi độc' với màn 'mua yếm' chân dài
Ảnh minh họa.

Hết thời hoành tráng với hàng trăm người vây quanh hò hét, vung tiền bừa bãi trên sàn, tại đây, khi khách có nhu cầu, "hàng" sẽ được điều đến với một thực đơn dài hàng gang tay các màn biểu diễn, nhất là khi tiền đã được kẹp trên đôi chân dài của những vũ công biết cởi quần áo.

Được nhắc đến như một sàn nhảy đa sắc mầu và đầy tính bảo mật, sàn dã chiến trú ngụ trong các quán karaoke đã trở thành một món đặc sản cho những đại gia muốn tận hưởng thú chơi nặng mùi xác thịt.

Sau "cuộc chiến tiên tửu", L. ghé tai nói: "Tối nay tôi sẽ cho ông một trận sex show mãn nhãn". Lướt nhẹ trong màn đêm, chiếc BMW X6 của L. đưa chúng tôi đến quán N.T phố T.S (Hà Nội). Để tạo sự phấn khích trước cho mọi người, trên chặng hành trình đến đây, L. vanh vách giới thiệu quy luật của cuộc chơi.

"Hàng" ở đây thuộc loại bậc nhất Hà thành, không ưng đổi luôn, đổi đến khi nào thấy sướng cái mắt thì "ok". Ở đây sẽ có màn mua yếm đầy nghệ thuật". Như sực nhớ , L. nhắc: "Không quay phim, chụp ảnh, đó là nguyên tắc ở đây".

Với thương hiệu VIP của mình, L. nhanh chóng lấy phòng ngay tầng 2. Một phòng hát chừng 40m2, nội thất hiện đại, dàn âm thanh tuyệt hảo. Vài phút sau, một nhân viên phục vụ ôm 3 chai Chivas 21 lên nhanh nhảu cho biết: "Các sếp chịu khó khởi động trước vài bài nhạc nhẹ, uống ly rượu cho nóng người, các em đang thay đồ lên ngay".

Chừng 10 phút sau, một đội thiếu nữ lả lướt khoác trên người mảnh yếm đỏ lần lượt ra mắt để đại gia lựa chọn. Khi màn chào hỏi đã xong, trò chơi bắt đầu được L. khởi xướng, tất yếu không quên, mỗi em được dúi một tờ xanh mệnh giá 500.000 đồng.

Ngay lập tức, toàn bộ âm thanh đã được chuyển sang nhạc sàn với màn "mua yếm". Chủ xị L. tay cầm 2 tờ xanh chỉ tay vào một bé ra hiệu mở màn. Không chút do dự, cô bé có tên lóng "Bỏng ngô" đứng phắt dậy, chụp vội tờ tiền rồi lắc lư theo điệu nhạc.

Qua các động tác đầy khêu gợi, trong tiếng nhạc chát chúa, từng nút thắt của chiếc yếm được kéo tung ra. Cứ thế, lần lượt theo tiếng nhạc và rượu, tiết mục "mua yếm" được kết thúc với màn múa tổng hợp của đội chân dài. Đám khách lúc đầu ngồi há hốc mồm, nhưng rồi, theo sự phấn khích cũng gào rú trong men rượu, lắc lư theo nhạc và vũ công.

Chơi độc thể hiện đẳng cấp

2h sáng, tất cả lờ đờ rời quán, nhưng với L. đó mới chỉ là khúc dạo đầu cho cuộc chơi "xé đêm" quen thuộc. Là một thương gia mới phất nên L. hiểu rằng, chỉ có những trò vui, của lạ mới dựng nên điểm nhấn về mình với đối tác. Vì thế, sau bao năm lăn lộn tìm kiếm, L. cũng góp sức xây dựng không ít điểm... "độc".

Theo quan điểm của L. thoát y còn được gọi là "Sex-Party" (có nghĩa trò sex đẳng cấp - PV), đã vào là không biết chán. Hiện trên địa bàn Hà Nội, điểm sơ qua cũng có hàng chục quán karaoke có trò này như các quán trên đường: N.C.T, B.T.X, T.N.V,...

Tại các tụ điểm này, muốn chơi "Sex-Party", khách phải thương lượng với các em được gọi đến, vì thế, chất lượng và sự hào hứng sẽ không trọn vẹn. Vậy nên, với thâm niên cộng cùng số tiền bỏ ra không nhỏ để mua vui, L. cũng đã có địa chỉ "Sex-Party" thuộc vào hạng nhất nhì đất Hà thành. Và đêm nay, L. tự tin thể hiện điều đó.

Đang bon bon chạy về hướng Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên), qua cầu Chương Dương, bất ngờ, "con" X6 bỗng rẽ theo hướng dọc đê sông Hồng, sau vài khúc ngoắt ngoéo, một căn biệt thự 3 tầng lờ mờ hiện ra trong bóng đêm. Trước khi đến, L. đã điện thoại cho đám đàn em ở quán chuẩn bị một cách kỹ lưỡng. Sau 3 lớp cửa cẩn mật, chiếc ô tô đã nằm gọn trong căn biệt thự đầy đủ tiện nghi.

Theo L. ở đây chỉ có duy nhất một phòng và chỉ phục vụ cho khách quen. Đổi lại, mỗi giờ thuê phòng "biểu diễn nghệ thuật" ở đây cũng có giá đến vài triệu đồng, và cát sê của các vũ công cũng không dưới chục triệu đồng mỗi em cho cuộc chơi đến Z.

Tại căn phòng 30m2 đầy đủ tiện nghi và thiết bị âm thanh, ánh sáng như một sàn nhảy hiện đại, lần lượt những người đẹp khoác trên mình chiếc váy mỏng tang ra mắt khách hàng. L. phất tay lên giọng gọi gã chạy bàn: "Hôm nay đãi khách VIP, đưa hàng ra diễn ngay".

Hiểu ý, người đàn ông có khuôn mặt bặm trợn, xăm trổ đầy mình lật đật rút bộ đàm chỉ đạo, đồng thời cũng nhanh tay gập 6 chiếc bàn lại với nhau thành một bục diễn. Đúng 5 phút sau, 2 người đẹp bước ra với dáng vẻ hoàn toàn đặc biệt. Cả hai bắt đầu nhập cuộc bằng những tư thế uốn éo, lắc mông trong tiếng hò hét của khách, tiếng nhạc đầy kích động và ánh đèn laze chiếu thẳng vào người.

Lần lượt từng mảnh vải cuối cùng của 2 người đẹp biến mất sau những tiếng cổ xúy nồng nhiệt. Mỗi một phần vải bị gỡ bỏ xuống tương ứng với số tiền toàn tờ 100.000 200.000 đồng cắm ở chiếc cốc phía góc bàn. Ngồi bên cạnh, L. nhắc nhỏ: "Cắm thêm vào, càng nhiều các em càng nhiệt tình".

Nhạc lại nổi lên, lần này tất cả những em đang ngồi cùng khách cũng diễn. Càng thể hiện khả năng kỳ lạ của mình, các em càng được bo hậu hĩnh. Không ngần ngại, một cô gái vơ vội chiếc mở bia trên bàn, cắm vào chỗ kín, ưỡn người về phía chai bia...

Phụt, nắp bia được mở, bọt trắng xóa, tràn trong tiếng gào thét đầy kích động. Không kém cạnh, cô gái ngồi cạnh L. châm vội điếu thuốc, cắm vào vùng kín rồi quay về phía khán giả đang kinh ngạc nhìn khói thuốc uốn lượn theo những cú lắc mông điệu nghệ.

Liên tiếp, hết trò "gắp tiền" rồi chuyển màn "ăn hoa quả", sô diễn đầy chất thô tục đã choán hết hơn 2 giờ đồng hồ. Sau cuộc chơi, L. phán xanh rờn: "Phần còn lại của các em đêm nay do các ông quyết định". Khoác vai một em lên tầng, gã ngoái lại hứa hẹn, lần sau sẽ có màn "rồng phun lửa" và "gọt hoa quả" còn đặc biệt hơn.

Theo Cảnh sát toàn cầu

Chân dài ‘sống khỏe’ bằng nghề... khoe thân?

Chủ nhật, 02/06/2013 | 19:19
Chục năm về trước, danh xưng người mẫu vẫn còn khá lạ và họ chỉ thường nhận những khoản cát - xê tượng trưng thì nay mọi chuyện đã khác hẳn.

35 triệu đồng 'gãi ngứa' các loại 'chân dài'

Thứ 7, 01/06/2013 | 20:53
Mấy bữa rày, giới giải trí quan tâm đến chuyện vi phạm của đơn vị tổ chức “Đêm hội chân dài”. Sự kiện với tên gọi rất gợi cảm này ngoài các loại chân cẳng mà có thêm cả rượu. Mỹ nhân và mỹ tửu thường sánh vai với nhau trong cuộc chơi của những người rủng rỉnh kim tiền.

Nhóm chân dài bán dâm trong tiệm tóc

Thứ 5, 30/05/2013 | 07:29
Khách vào tiệm uốn tóc gội đầu, các nữ tiếp viên mồi chài lên lầu 2 vui vẻ tại chỗ với giá 1 triệu đồng/lượt.

Những đại gia Việt 'lên đời' nhờ 'chân dài'

Thứ 5, 02/05/2013 | 08:32
Mặc dù là những đại gia khá thành đạt và giàu có, nhưng tên tuổi của họ chỉ thực sự nổi tiếng khi “kết duyên” cùng với các chân dài trong giới showbiz.

'Chân dài' bán rẻ hàng hiệu để xài cầm hơi

Thứ 4, 30/01/2013 | 08:25
Không chỉ được bán trong những cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại mà dân "nghiện" hàng hiệu có thể ra chợ dân sinh "săn" được món đồ ưng ý với giá rất "mềm"...