Hà Nguyễn Shop - Thương hiệu mỹ phẩm uy tín cho phái đẹp

Thứ 5, 30/12/2021 | 10:04
0
Với phụ nữ, nhan sắc luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu. Hà Nguyễn Shop là sự lựa chọn chăm sóc da đảm bảo an toàn mà chị em phụ nữ nên tham khảo.

Để lựa chọn được một thương hiệu chăm sóc da đảm bảo an toàn trong một thị trường có hàng ngàn thương hiệu mọc lên mỗi ngày quả thật không phải là điều đơn giản. Vì thế, chị em phụ nữ cần lưu tâm đúng mực với các kiểm định chất lượng.

Hà Nguyễn Shop là thương hiệu mỹ phẩm tập trung vào phân khúc khách hàng công sở và phụ nữ sau sinh. Nắm bắt được thị hiếu tiêu dùng cũng như những khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua sắm tin cậy, Hà Nguyễn Shop ra đời với sứ mệnh mang đến những xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên lành tính và sự tự tin cho các chị em. 

Kết nối - Hà Nguyễn Shop - Thương hiệu mỹ phẩm uy tín cho phái đẹp

Mang đến những xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên lành tính và sự tự tin cho các chị em. 

Hà Nguyễn Shop là cửa hàng chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, UK-US,… Theo Hà Nguyễn Shop dù thị trường có biến động bởi sự cạnh tranh giữa các thương hiệu, hay khó khăn vì những yếu tố bất lợi khách quan, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố đầu tiên mà mọi khách hàng quan tâm khi lựa chọn mua sắm. Vì vậy,  việc đảm bảo tất cả các sản phẩm của cửa hàng đạt tiêu chuẩn 100% đạt chất lượng và sản phẩm chính hãng là yếu tố tạo nên thành công bền vững của thương hiệu.

Nếu như chất lượng sản phẩm là thứ giúp khách hàng đến với thương hiệu, thì chất lượng dịch vụ sẽ là nhân tố quyết định một sản phẩm có được lựa chọn hay không. Chính vì thế, đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng của Hà Nguyễn Shop luôn được ưu tiên đào tạo về chuyên môn và kỹ năng, nhằm mang đến sự tư vấn, hướng dẫn tận tình và chuyên nghiệp nhất. 

Kết nối - Hà Nguyễn Shop - Thương hiệu mỹ phẩm uy tín cho phái đẹp (Hình 2).

đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng của Hà Nguyễn Shop luôn được ưu tiên đào tạo về chuyên môn và kỹ năng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Hà Nguyễn Shop còn luôn chủ động cập nhật những sản phẩm mới nhất hay những sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Ngoài ra, những sản phẩm mới cũng liên tục được bổ sung vào danh sách sản phẩm của cửa hàng nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng, mang đến tính ứng dụng cao mà mọi khách hàng đều quan tâm.

Nhằm phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa, hiện tại Hà Nguyễn Shop đang mở rộng hệ thống kênh bán hàng, không chỉ bán offline tại cửa hàng mà shop còn đẩy mạnh kinh doanh online qua Facebook và Shopee. Trang thương mại Shopee không còn quá xa lạ gì với khách hàng thời 4.0, lựa chọn kênh bán hàng này cũng giúp cho Hà Nguyễn Shop đưa sản phẩm đến tay nhiều khách hàng, đưa tên tuổi thương hiệu bay xa hơn nữa.

Kết nối - Hà Nguyễn Shop - Thương hiệu mỹ phẩm uy tín cho phái đẹp (Hình 3).

Hà Nguyễn Shop luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất.

Trong tương lai, Hà Nguyễn Shop vẫn luôn cố gắng mang đến dịch vụ hoàn hảo, không ngừng nâng cao nguồn lực và hoạt động chăm chỉ để mang lại sự hài lòng của khách hàng.

Thông tin liên hệ: Hà Nguyễn Shop

Địa chỉ: 282 Nguyễn Công Nhàn, khóm Long Thị C, phường Long Hưng, thị xã Tân Châu, An Giang

Hotline: 0948.77.97.70

Fanpage: https://www.facebook.com/hanguyenshop.page

Website: http://www.hanguyenshop.vn/

Lê Tú

Pink Plus Cosmetic: Cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp uy tín ở Hà Nội

Thứ 3, 28/12/2021 | 11:30
Ngày càng nhiều cửa hàng mỹ phẩm nở rộ nhưng Pink Plus Cosmetic vẫn là lựa chọn của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là học sinh sinh viên và những chị em văn phòng.

LULLABY - Thương hiệu Quần áo và Phụ kiện sơ sinh chất lượng cao- Made in Việt Nam

Thứ 5, 04/11/2021 | 10:00
Trẻ sơ sinh được ví như một thiên thần vừa chào đời. Làn da của trẻ trong giai đoạn này vô cùng nhạy cảm.

Điều tra công ty Hana Miss kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 3, 15/06/2021 | 19:53
Qua kiểm tra công ty Hana Miss, lực lượng chức năng phát hiện số lượng lớn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Bắc Giang: 3 người tử vong do uống rượu ngâm lá ngón

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:27
Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã có kết luận, 3 nạn nhân ở huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang tử vong đều do chất độc của cây lá ngón ngâm trong bình rượu.