Hà Nội: Bà chủ xưởng in bị côn đồ xông vào nhà hành hung

Hà Nội: Bà chủ xưởng in bị côn đồ xông vào nhà hành hung

Thứ 5, 20/10/2016 | 22:42
0
Đang làm việc trong xưởng in, người phụ nữ 38 tuổi bị nhóm người xông vào nhà hành hung gây thương tích.

Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang làm rõ vụ việc một phụ nữ “tố” bị một số đối tượng kéo đến hành hung tại xưởng in xảy ra chiều tối 13/9, tại phường Ngọc Lâm (quận Long Biên, Hà Nội).

Nạn nhân là chị Trần Thúy Nga (SN 1978, trú tại phường Ngọc Lâm).

Theo phản ánh của chị Nga, khoảng hơn 18h ngày 13/9, chị đang làm việc tại xưởng in của gia đình ở địa chỉ trên thì bị các đối tượng gồm 4 nam, 2 nữ (một số mang theo hung khí) lao vào đánh tới tấp khiến chị bất tỉnh phải nhập viện Quân y 108 cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Bà chủ xưởng in bị côn đồ xông vào nhà hành hung

Hình ảnh nhóm người cầm vũ khí kéo đến xưởng in hành hung chị Nga được camera ghi lại.

Theo chẩn đoán tại bệnh viện, chị Nga bị chấn động não, chấn thương phần mềm ở nhiều vị trí như: vùng cổ, vai, mạng sườn, gối, cẳng chân… Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện, hiện chị đã được xuất viện về nhà điều trị.

Kể lại sự việc diễn ra chị Nga cho rằng, trong nhóm người đến hành hung chị hôm đó chị có nhận ra bà Phạm Thị H. (SN 1965, trú tại Ngọc Lâm, Long Biên). Bà H. là người trước đó đã lái xe ô tô húc đổ tường nhà xưởng và làm đổ mực in, gây hư hỏng nhà xưởng của gia đình chị.

Vụ việc bà H. lái xe gây hư hỏng nhà xưởng của chị Nga đã được ghi vào biên bản tường trình vụ việc có sự ký nhận của người chứng kiến vụ việc và chữ ký của chị Nga cùng bà H..

Chị Nga cho rằng, khúc mắc giữa đôi bên nảy sinh từ quá trình chị yêu cầu bà H. phải có trách nhiệm với gia đình chị trong việc bà H. lái xe làm hư nhà xưởng.

Cụ thể, chị Nga đã yêu cầu bà H. xây lại đoạn tường mà xe của bà này đã húc đổ, làm lại cột chống mái nhà xưởng do xe bà H. và đền 4 thùng mực in với giá 4 triệu đồng.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Bà chủ xưởng in bị côn đồ xông vào nhà hành hung (Hình 2).

Chị Nga phải nằm viện điều trị sau khi bị các đối tượng kéo đến xưởng hành hung.

“Đến chiều ngày 13/9, bà H. đã kêu người đến xây lại đoạn tường nhưng không sửa cột chống mái nhà xưởng và không bồi thường 4 thùng mực in vì cho rằng số tiền là quá cao. Sau nhiều lần điện thoại yêu cầu bà H. thực hiện trách nhiệm với nhà xưởng của mình, chiều ngày 13/9, bà H. hứa tối cùng ngày sẽ đến để xử lý dứt điểm.

Đến khoảng 18h25, bà H. đến nhà xưởng và dẫn theo một thanh niên đi cùng. Thay vì nói chuyện xử lý công việc thì thanh niên đi cùng bà H. đã liên tục “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” vào người khiến tôi hoảng hốt chạy vào trong xưởng né tránh. Bà H. và thanh niên sau đó đi ra ngoài.

Vài phút sau, nhóm của bà H. quay trở lại có 6 người, gồm 2 nữ, 4 nam dùng hung khí thay nhau hành hung tôi”, chị Nga trình bày.

Theo chị Nga, nhóm người hành hung chị có 6 người.

“Họ lao vào đánh tôi túi bụi, tôi cố chống trả nhưng không được, họ đông quá và họ cầm đủ thứ vũ khí để đánh đập tôi, tôi cố gắng chạy vào phía trong nhà tôi nhưng họ túm tóc tôi kéo lê tôi dưới đất và lột áo của tôi, lấy mất hai triệu đồng để trong túi quần. Tiếp đó, bọn chúng dùng gậy sắt, ổ khóa chữ  U đập vào người, mặt và đầu tôi. Một người nữ mặc váy đen còn kéo đầu tôi kẹp vào háng rồi dùng gậy sắt đập vào đầu tôi”, chị Nga hãi hùng kể.

Sau vụ việc xảy ra, gia đình chị Nga đã có đơn trình báo lên cơ quan chức năng địa phương.

Anh Đặng Trường Sơn, nhân viên công ty cho biết, tối hôm xảy ra vụ việc, anh đang nấu cơm ở phía trong thì nghe tiếng chửi nhau ở phía ngoài. Anh chạy ra xem thì thấy chị Nga đang ôm bụng đau đớn. Trong khi đó, bà H. kêu thêm 4 người nữa đến tiếp tục hành hung chị Nga.

Nhìn thấy sự việc, anh Sơn cùng với một nhân viên khác tên Vương lao vào can ngăn thì bị nhóm người này cầm tuýp sắt, xẻng lao vào đánh. Sợ quá, anh Sơn và anh Vương chạy vào trong xưởng thì bị những người này ném gạch đá vào người.

Đại diện đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Long Biên cho biết, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xác minh các đối tượng. Hiện tại, cả hai bên đều có thương tích. Công an quận Long Biên đã ra quyết định phân công giải quyết trình báo tố cáo tội phạm theo quyết định 06.

Cũng theo vị này, sau khi có giấy chứng nhận thương tích và có đầy đủ tài liệu sẽ giám định để làm căn cứ xử lý vụ án.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Nguyễn Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.

Tiền Giang: Điều tra vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị thương

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:15
Ngày 29/3, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị xảy ra trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Kiên Giang: Bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm cháu ruột

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:35
Một người đàn ông ở huyện Kiên Lương (Kiên Giang) sau khi đi nhậu về đã khống chế cháu ruột trong nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.