Hà Nội: Bến xe vắng lạ ngày làm việc cuối năm trước kỳ nghỉ Tết

Hà Nội: Bến xe vắng lạ ngày làm việc cuối năm trước kỳ nghỉ Tết

Hà Công Luân
Thứ 3, 13/02/2018 | 20:08
0
Theo ghi nhận của PV, tại các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm không có tình trạng ùn ứ, người dân vất vả chờ xe như mọi năm.

Hôm nay, ngày 28 tết (13/02) là ngày làm việc cuối cùng trước khi nghỉ Tết Nguyên đán, theo ghi nhận của PV tại bến xe Mỹ Đình lượng khách khá ít không có tình trạng người dân xếp hàng chờ đợi xe.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Mạnh Tuấn PGĐ bến xe Mỹ Đình cho hay: “Tính tới thời điểm 18h hôm nay lượng khách của bến ước tính khoảng 14 vạn lượt. Con số này thấp hơn nhiều so với các năm trước. Tình trạng ùn ứ, nhồi nhét hoàn toàn không diễn ra bởi trước đợt cao điểm bến cũng đã bổ sung thêm xe và tuyên truyền tới các nhà xe”.

Xã hội - Hà Nội: Bến xe vắng lạ ngày làm việc cuối năm trước kỳ nghỉ Tết

Ngày hôm nay là ngày làm việc cuối cùng trước kỳ nghỉ Tết.

Tại bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm lượng khách cũng không có tình trạng đông đột biến. Theo các nhà xe năm nay người dân di chuyển nhiều bằng xe máy, xe cá nhân nên các bến xe cũng “dễ thở” hơn so với mọi năm. Đồng thời, do nhiều cán bộ, công nhân viên chức, người dân đã nghỉ Tết từ ngày 11 – 12/2 (tức 26 – 27 Tết) và về quê. Bên cạnh đó, nhiều người dân để hạn chế gặp cảnh ùn tắc như mọi năm đã lựa chọn đón xe khách vào các khung giờ sáng sớm trong ngày, nên giao thông trở nên thông thoáng hơn tại các thời điểm trong ngày.

Xã hội - Hà Nội: Bến xe vắng lạ ngày làm việc cuối năm trước kỳ nghỉ Tết (Hình 2).

Tại các bến xe không xảy ra tình trạng ùn ứ, xếp hàng chờ đợi.

Tại các tuyến giao thông khu vực các tuyến đường huyết mạch ra vào Thủ đô “dễ thở”. Đại úy Trần Quang Chinh – Đội phó đội CSGT số 6 CA TP. Hà Nội cho biết tuyến đường cửa ngõ Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng lượng xe chỉ đông hơn thường ngày chứ không xảy ra tình trạng kẹt xe. Cũng theo ông Chinh, ngày hôm nay là ngày kết thúc thời gian cao điểm phục vụ Tết, từ ngày mai (14/02) đội sẽ túc trực luân phiên theo kế hoạch của phòng CSGT Hà Nội.

Trong chiều nay, ghi nhận của phóng viên, tuyến đường huyết mạch Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ngọc Hồi có lưu lượng xe di chuyển đông nhất. Có lúc xảy ra tình trạng tắc nghẽn nhưng không quá nghiêm trọng.

Nghệ An: Xe ben chở đá quá khổ, quá tải "vọt" lên vỉa hè, suýt đâm nhà dân

Thứ 4, 07/02/2018 | 19:54
Chiếc ô tô ben chở đá trắng nguyên khối, quá khổ, quá tải bất ngờ mất lái lao lên lề đường, đâm gãy biển báo giao thông, suýt đâm vào nhà dân trên QL48, đoạn qua huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An
Cùng tác giả

Sợ viễn cảnh độc quyền sách giáo khoa

Thứ 4, 20/07/2022 | 14:26
Độc quyền là nguyên nhân chính dẫn đến giá thành cao và chất lượng thấp của bất kỳ loại hàng hoá, dịch vụ nào, trong đó có sách giáo khoa.

Tướng Tô Ân Xô nói về việc "vây thầu" trong vụ bắt Chủ tịch Vimedimex

Thứ 5, 02/12/2021 | 20:19
Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết, bà Phạm Thị Loan, Chủ tịch HĐQT Công ty Vimedimex, bị khởi tố do sai phạm liên quan tới đấu thầu đất đai.

Thứ trưởng Bộ Y tế: Tăng thời hạn vắc-xin không ảnh hưởng chất lượng

Thứ 5, 02/12/2021 | 20:05
Ông Trần Văn Thuấn cho biết, việc tăng thời hạn vắc-xin thêm 3 tháng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng.

Chuẩn bị cho nhân dân đón Tết an toàn, vui vẻ

Thứ 5, 02/12/2021 | 18:35
Thủ tướng yêu cầu làm tốt công tác dự báo, tính toán, cân đối để bảo đảm không để thiếu hàng hóa, nhất là trong dịp Tết Dương lịch 2022, Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

“Một số địa phương lựa chọn SGK không quan tâm đến ý kiến của cơ sở”

Thứ 3, 09/11/2021 | 18:51
Bên hành lang Quốc hội, ĐBQH Nguyễn Thị Kim Thuý (Đoàn Đà Nẵng) đã có trao đổi với Người Đưa Tin về vấn đề xã hội hoá SGK.