Hà Nội: Cả gia đình 4 người cùng xông vào đánh con dâu đến nhập viện

Hà Nội: Cả gia đình 4 người cùng xông vào đánh con dâu đến nhập viện

Thứ 2, 03/10/2016 | 20:40
0
Do mâu thuẫn gia đình, người chồng cùng một số thành viên trong gia đình đã xông vào đánh người vợ trẻ phải nhập viện.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh ẩu đả của nhiều người cùng không ít lời qua tiếng lại. Nhân vật chính trong clip là một cô gái bị nam thanh niên liên tục lao vào đòi hành hung.

Đứng xung quanh còn có một số người phụ nữ cũng đòi lao vào “xử” cô gái. Mặc cho một số người hô lớn để can ngăn nhưng nam thanh niên vẫn tiếp tục có những hành động vũ phu… Hậu quả của sự việc khiến cô gái phải nhập viện.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc diễn ra tại thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Cô gái và nam thanh niên đó là một cặp vợ chồng trẻ.

Kèm theo đoạn clip là những dòng tâm trạng với lời cầu khẩn tha thiết của chủ nhân (tự nhận là bố đẻ nạn nhân) với mong muốn pháp luật vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

“Ôi pháp luật ơi cứu con tôi với! Con tôi là Phạm Thị Huyền M. lấy chồng về phải dòng họ gia đình ông Nguyễn V. và Nguyễn Thị D. đánh đập con tôi tàn sát dữ như con thú… Mong các báo đài, báo phụ nữ cứu giúp con tôi”, chủ tài khoản facebook chia sẻ.

Gia đình - Hà Nội: Cả gia đình 4 người cùng xông vào đánh con dâu đến nhập viện

 Chia sẻ của bố nạn nhân trên mạng xã hội.

Liên hệ với ông Phạm Văn Anh - bố đẻ nạn nhân chúng tôi được ông xác nhận thông tin trên. Ông Anh cũng cho hay, con gái ông là Phạm Thị Huyền M. (SN 1995) hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện 103.

Trưa 27/9, chúng tôi có mặt tại buồng bệnh, nơi M. đang nằm điều trị ở Bệnh viện 103. Theo bà Lê Thị Hương – mẹ của nạn nhân, gương mặt M. đã bớt thâm tím, sức khỏe cũng ổn định hơn nhiều so với những ngày trước.

Kể lại sự việc, M. cho hay, chồng cô SN 1987, hai vợ chồng đã có với nhau đứa con trai lên 2 tuổi.

“Vợ chồng tôi từng nhiều lần rạn vỡ nhưng nhờ sự giảng hòa của hai bên gia đình cũng nên chúng tôi “gương vỡ lại lành”.

Ngày 25/9, con ốm, tôi bị ốm trong lúc chồng đi đánh bạc. Tôi gọi anh ấy về để giúp cho con ăn nhưng chồng tôi lại bảo rằng, đây không phải việc của anh ấy.

Sau đó anh ấy vào trong giường nằm rồi yêu cầu viết đơn ly hôn. Tuy nhiên, lá đơn thứ nhất tôi không đồng ý. Trong lúc tôi cho con đi vệ sinh, chồng tôi viết xong lá đơn thứ 2. Lúc tôi đọc lá đơn ấy cũng là lúc người “đầu ấp tay gối” với em lâu nay đã ra tay đánh tôi dã man”, M. tâm sự.

Gia đình - Hà Nội: Cả gia đình 4 người cùng xông vào đánh con dâu đến nhập viện (Hình 2).

 Bà Hương đang chăm sóc con gái trong viện.

Theo lời M., chỉ trong ngày hôm 25/9, cô phải chịu 3 trận đòn liên tục. Đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội do chính tay M. ghi lại để làm bằng chứng. Thời điểm này phía gia đình nhà chồng M. có tới 4 người cùng hỗ trợ chồng để hành hạ cô một cách thậm tệ.

Sự việc chỉ dừng lại khi M. bị đánh đau và nhanh trí chạy ra ngoài kêu hàng xóm đến giúp đỡ. Sau đó anh trai M. đến và đưa cô lên trình báo cơ quan công an, đồng thời đưa M. đi bệnh viện cấp cứu. Hiện M. đang nằm tại khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện 103 trong tình trạng vẫn còn hoảng loạn, muốn ngồi lên và di chuyển đều phải có người trợ giúp.

Chị Lê Thị Hương – mẹ nạn nhân Huyền M. không khỏi xót xa khi nhiều ngày nay con nhìn con đau đớn, có lúc bị hôn mê sâu.

“Hôm xảy ra sự việc tôi đang đi đám tang ở Chí Linh (Hải Dương). Nhận được điện thoại từ con trai báo tin cái M. bị nhà chồng đánh ngất xỉu và đang được đưa đi cấp cứu, tôi rụng rời chân tay.

Lúc ngồi trên xe để về Hà Nội, trong người tôi như lửa đốt. Tôi chỉ muốn chuyến xe đi nhanh, thật nhanh hơn nữa. Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng con gái xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát.

Đây cũng không phải lần đầu tiên tôi phải đưa con đi viện vì con bị chồng đánh. Tôi cũng hỏi bác sỹ tình hình bệnh tình của cháu nhưng các bác sỹ chỉ nói, hiện tại sức khỏe của M. còn yếu và cần theo dõi thêm.

Từ hôm M. nhập viện tới nay, gia đình nhà chồng chưa có động thái nào thăm hỏi con bé. Đứa con của M. cũng bị gia đình họ mang "giấu" đi”, bà Hương đau đớn.

Theo các bác sỹ, hiện tại bệnh nhân M. bị đa chấn thương phần mềm và còn phải nằm điều trị tại bệnh viện thêm vài ngày nữa để theo dõi bệnh án.

Gia đình - Hà Nội: Cả gia đình 4 người cùng xông vào đánh con dâu đến nhập viện (Hình 3).

 Hình ảnh nàng dâu bị đánh hội đồng được chính nàng dâu trẻ ghi lại

Chiều 27/9, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Hòa – Trưởng công an xã Bích Hòa cho hay: “Khoảng 12h trưa ngày 25/9, chúng tôi nhận được điện báo của Chủ tịch hội phụ nữ của xã về việc gia đình anh H. là chồng và chị M. là vợ có mây thuẫn xô xát, chúng tôi đã cử anh em đến để xem xét sự việc.

Gia đình họ có sự va chạm, mâu thuẫn từ lúc 10h sáng cùng ngày, đến trưa lại tiếp tục. Theo tìm hiểu thì có sự va chạm giữa mẹ chồng con dâu.

Chị M. có mâu thuẫn với mẹ chồng và mâu thuẫn với cả chồng. Hai bên có gây thương tích cho nhau. Khi cán bộ đến thì chị M. đã được Chủ tịch hội phụ nữ bảo đi sang một nhà hàng xóm. Chúng tôi đến tìm hiểu và can ngăn, lập biên bản ngăn chặn yêu cầu không được tiếp diễn”.

Cũng theo ông Hòa, dù mẹ chồng và chồng chị M. có bị thương tích nhưng do phía bên này không có đơn trình báo nên cơ quan công an vẫn chưa vào cuộc.

Được biết, phía gia đình chị M. đã có đơn gửi công an huyện Thanh Oai để yêu cầu làm rõ sự việc.

Hảo Tống

Xe chở tôn tiếp tục 'gây án' khiến một phụ nữ tử vong ở cầu Mai Lĩnh

Thứ 2, 26/09/2016 | 06:44
Khi dư luận còn chưa hết bức xúc vì cái chết thương tâm của em bé 9 tuổi thì nay thêm người phụ nữ 66 tuổi cũng đã qua đời vì nguyên nhân xuất phát từ... xe chở tôn.

Bé 10 tuổi tử vong vì tấm tôn cứa cổ: 'Bà còn nợ cháu món đồ chơi'

Thứ 2, 24/10/2016 | 11:45
Trong nỗi xót xa, bà nội của H. nói, bà nợ cháu món quà là con quay chỉ đáng giá vài chục nghìn nhưng vì không có tiền nên mãi mãi bà không mua được cho H. nữa.

Tâm sự xót xa của bác sỹ không cứu được bé trai chết vì tôn cứa cổ

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:02
"Thôi cháu bé hãy ngủ ngoan, và các bác sĩ chỉ còn cách tàn nhẫn là không cho bố mẹ cháu vào bệnh phòng, để cháu biết, cuộc đời này đôi khi sự tàn nhẫn là cần thiết”.

Xe chở tôn tiếp tục 'gây án' khiến một phụ nữ tử vong ở cầu Mai Lĩnh

Thứ 2, 26/09/2016 | 06:44
Khi dư luận còn chưa hết bức xúc vì cái chết thương tâm của em bé 9 tuổi thì nay thêm người phụ nữ 66 tuổi cũng đã qua đời vì nguyên nhân xuất phát từ... xe chở tôn.

Bé 10 tuổi tử vong vì tấm tôn cứa cổ: 'Bà còn nợ cháu món đồ chơi'

Thứ 2, 24/10/2016 | 11:45
Trong nỗi xót xa, bà nội của H. nói, bà nợ cháu món quà là con quay chỉ đáng giá vài chục nghìn nhưng vì không có tiền nên mãi mãi bà không mua được cho H. nữa.

Tâm sự xót xa của bác sỹ không cứu được bé trai chết vì tôn cứa cổ

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:02
"Thôi cháu bé hãy ngủ ngoan, và các bác sĩ chỉ còn cách tàn nhẫn là không cho bố mẹ cháu vào bệnh phòng, để cháu biết, cuộc đời này đôi khi sự tàn nhẫn là cần thiết”.
Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.
Cùng chuyên mục

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.

Có 500 triệu đồng, nên mua vàng miếng SJC hay vàng nhẫn cất két làm của để dành?

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:45
Với số tiền 500 triệu đồng chuẩn bị đáo hạn ngân hàng, vợ chồng chị Tần quyết định mang hết đi mua vàng. Tuy nhiên, băn khoăn mãi, chị Tần vẫn chưa biết nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng SJC.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.