Hà Nội chi mạnh tay vì quyền lợi người tiêu dùng

Hà Nội chi mạnh tay vì quyền lợi người tiêu dùng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Để thực hiện chương trình “Hành động vì Quyền lợi người tiêu dùng”, UBND thành phố Hà Nội quyết định chi 1,3 tỷ đồng kinh phí.

Từ 1/3-30/6, chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” được tổ chức tại TP Hà Nội. Đây là chương trình thiết thực góp phần hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Thế giới (15/3).

Xã hội - Hà Nội chi mạnh tay vì quyền lợi người tiêu dùngHà Nội quyết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. (Ảnh minh họa)

Để thực hiện chương trình này, UBND TP Hà Nội đã huy động được từ các nhà tài trợ khoảng 1 tỷ đồng, số còn lại được trích từ ngân sách thành phố.

Theo đó, doanh nghiệp tham gia chương trình phải ký biên bản cam kết với Ban tổ chức thực hiện chương trình bán hàng trong tuần (từ ngày 16/3 đến 23/3) với chính sách đặc biệt vì quyền lợi người tiêu dùng.

Đây là cơ hội để người tiêu dùng được mua sắm nhiều hàng hóa thiết yếu và quan trọng hơn là khách hàng có cơ hội được bỏ phiếu đánh giá chất lượng hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp.

Từ những ý kiến của khách hàng thông qua kết quả bỏ phiếu, doanh nghiệp sẽ có những điều chỉnh, đổi mới nhằm phù hợp với nhu cầu và quyền lợi khách hàng.

Tham gia chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng”, khách hàng sẽ có cơ hội được nghe phổ biến về quyền lợi người tiêu dùng.

Theo dự kiến, Ban tổ chức sẽ tổ chức 10 buổi phổ biến “Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” trong suốt thời gian diễn ra chương trình,

Phan An