Hà Nội: Giáo viên bị phụ huynh đánh nhập viện vì nghi bạo hành trẻ

Hà Nội: Giáo viên bị phụ huynh đánh nhập viện vì nghi bạo hành trẻ

Thứ 2, 23/04/2018 | 20:37
2
Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook có đăng tải một clip ghi lại cảnh giáo viên một trường mầm non tư thục đang nhéo tai trẻ vì trẻ bị trớ trong khi ăn. Sau đó, một người được cho là chồng giáo viên (GV) đến đòi "xử lý" phụ huynh vì phụ huynh đã đánh GV này.

Chiều ngày 23/4, PV báo Người Đưa Tin đã có buổi làm việc trực tiếp với ông Phạm Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND phường Mai Động, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội và chủ cơ sở mầm non HS có trụ sở trên địa bàn phường về vụ việc GV bị tố bạo hành trẻ. Phía chủ cơ sở mầm non cũng tố phụ huynh đánh đập GV là chị L.T.D.L. (SN 1989, quê quán Lý Nhân, Hà Nam) khiến chị này phải nhập viện khi đang mang thai 4 tháng.

Hà Nội: Giáo viên bị phụ huynh đánh nhập viện vì nghi bạo hành trẻ

Nội dung bài đăng tải của phụ huynh trên MXH.

Theo như thông tin chủ cơ sở mầm non HS cung cấp, khoảng 11h ngày 21/4 là giờ ăn trưa của trường, chị L. cho một bé gái ăn thì bé không ăn và trớ. Chị L. bực bội đã có hành động nhéo vào tai cháu khiến cháu bỏ ăn. Lúc này, chủ cơ sở có việc đi ra ngoài nên chưa biết sự việc.

Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau, chủ cơ sở nhận được điện thoại từ chị L. với giọng hốt hoảng báo rằng mình vừa bị phụ huynh học sinh đánh, cuộc điện thoại rất ngắn. Sau đó, chị L. cúp máy khiến chủ cơ sở hết sức lo lắng nên đã gọi điện cho chồng chị L. đến trường để tìm hiểu, đồng thời giải quyết sự việc.

Khi chủ cơ sở về đến nơi thì thấy trên người chị L. có các vết thương do bị hành hung, máu chảy rất nhiều xuống bộ đồng phục giáo viên. Được biết, phụ huynh đã có hành động túm tóc, đánh vào nhiều nơi trên cơ thể chị L. từ cầu thang xuống tầng rồi dúi đầu chị vào gầm cầu thang để tiếp tục đánh.

Ngay sau đó, chồng chị L. cùng 3 người đàn ông khác đến nơi, thấy vợ bị đánh chảy máu đã bức xúc, lên tiếng chửi bới muốn "xử lý" người đã hành hung vợ mình nhưng đã được mọi người và vợ can ngăn. Sau đó, anh này lên xe bỏ đi.

Hà Nội: Giáo viên bị phụ huynh đánh nhập viện vì nghi bạo hành trẻ (Hình 2).

Cơ sở mầm non HS, nơi xảy ra sự việc

Sau khi sự việc xảy ra, phía cơ sở mầm non HS cùng chị L. đã liên hệ giải quyết nội bộ với gia đình phụ huynh cháu bé nhưng không được phía gia đình chấp nhận, đồng thời phụ huynh của cháu đã đăng tải đoạn video clip lên mạng xã hội.

Chia sẻ với PV, chủ cơ sở mầm non HS rất lo lắng cho biết, lúc chị L. bị đánh, người này không có mặt ở đó. Tuy nhiên, chủ cơ sở mầm non cho rằng, vết bầm do bị nhéo tai của cháu bé không thể tím luôn được tại thời điểm xảy ra sự việc. Dù vậy, người nhà phụ huynh đã đến và có hành vi hành hung giáo viên L., bỏ qua sự can ngăn, van xin từ các GV khác.

Hà Nội: Giáo viên bị phụ huynh đánh nhập viện vì nghi bạo hành trẻ (Hình 3).

Vết bầm được cho là bị GV nhéo ở tai cháu bé. (Ảnh: FB phụ huynh).

PV đã liên hệ với người đăng clip và cũng là mẹ cháu bé vào tối ngày 22/4 hẹn làm việc vào ngày hôm sau, tuy nhiên vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía gia đình phụ huynh về quan điểm, thực hư vụ việc.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Phạm Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND phường Mai Động cho biết, sau khi nhận được thông tin, UBND phường đã yêu cầu chủ cơ sở mầm non HS báo cáo, giải trình kèm theo trích xuất camera, hình ảnh về sự việc. Chủ cơ sở cũng đã cung cấp đoạn camera mà phụ huynh cho rằng cháu bé bị bạo hành.

"Tuy nhiên, qua xem xét camera có sự chứng kiến của PV báo Người Đưa Tin, không thể xác định hành vi nhéo tai cháu đã đủ cơ sở để gọi là bạo hành hay chưa? Nhưng sau khi sự việc xảy ra, gia đình cháu bé đã có hành xử đánh đập GV hiện đang mang thai tháng thứ 4 phải nhập viện. Đây là hành vi côn đồ khi sự việc chưa được chứng minh một cách rõ ràng. Sau khi có kết luận thương tật của cháu bé và giáo viên L. cũng như khi có đủ căn cứ kết luận xử lý hình sự, chúng tôi sẽ đề nghị cơ quan điều tra nhập cuộc", ông Hùng cho biết tại buổi làm việc.

Ông Hùng cũng cho biết thêm, cơ sở mầm non HS vừa mới được UBND phường Mai Động cấp phép hoạt động vào ngày 12/4 theo Quyết định số 71/QĐ-UBND của UBND phường Mai Động và chủ cơ sở cũng đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sư phạm mầm non. Tuy nhiên sự việc xảy ra lại là điều không ai mong muốn.

Hiện trường cầu thang nơi GV L. tố bị phụ huynh học sinh hành hung

Cùng ngày, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an phường Mai Động cho biết, phía công an chưa nhận được thông tin trình báo từ cả hai bên có liên quan đến vụ việc, sau khi tiếp nhận phản ánh của PV, cơ quan điều tra sẽ vào cuộc để tiến hành xác minh, làm rõ.

*Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Tiểu Phàm

Hà Nội: Tàng trữ ma túy, bị bắt vì nghênh ngang vi phạm luật giao thông

Thứ 2, 23/04/2018 | 09:57
Một cặp đôi tàng trữ ma túy vừa bị lực lượng 141 bắt giữ khi nghênh ngang điều khiển xe máy vi phạm luật giao thông.

Hà Nội: Vi phạm giao thông, gọi người nhà thách thức công an

Thứ 6, 20/04/2018 | 19:36
Vừa qua, trên mạng xã hội (MXH) Facebook xuất hiện một clip ghi lại sự việc thanh niên vi phạm giao thông va phải xe của lực lượng công an. Điều đáng nói, sau đó thanh niên này gọi anh trai và bố ra để tiếp tục xúc phạm lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

Hà Nội: Khởi tố đối tượng hành hung bác sĩ ở bệnh viện Xanh Pôn

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:06
Liên quan đến vụ hành hung bác sĩ ở bệnh viện Xanh Pôn, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố đối tượng Trương Văn Thanh.
Cùng tác giả

Hà Nội: Nguyên nhân khiến người đàn ông tự đốt nhà mình ở phố Hai Bà Trưng

Thứ 5, 01/03/2018 | 16:26
Một căn nhà trong ngõ tại phố Hai Bà Trưng bất ngờ bốc cháy khiến nhiều người dân hoang mang, lo sợ. Nhưng nguyên nhân đằng sau vụ việc thì lại ít người biết đến.

Hà Nội: Bắt giữ đối tượng tàng trữ ma túy, bỏ chạy khi thấy công an

Thứ 3, 27/02/2018 | 17:00
Một đối tượng có hành vi tàng trữ ma túy đã bị lực lượng liên ngành 141 bắt giữ

Điều tra vụ xô xát giữa du khách và nhà đò ở lễ hội chùa Hương

Thứ 2, 26/02/2018 | 14:26
Một clip xô xát giữa du khách đến lễ hội chùa Hương và một chủ cửa hàng dịch vụ chở đò đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khi những giá trị đạo đức bị lãng quên theo thời gian

Chủ nhật, 25/02/2018 | 19:00
Gần đây liên tiếp xảy ra những vụ án thương tâm mà cả nạn nhân và nghi phạm đều là người trong cùng một gia đình. Những vụ án đau lòng này chính là hồi chuông cảnh báo mạnh mẽ nhất khi mà hai từ đạo đức dường như đã bị lãng quên.

Lào Cai: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên sông

Thứ 7, 24/02/2018 | 16:59
Một thi thể nam giới đang phân hủy nặng được người dân phát hiện trên sông.
Cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.