Hà Nội: Hàn cục nóng điều hoà, quán karaoke bốc cháy nghi ngút

Hà Nội: Hàn cục nóng điều hoà, quán karaoke bốc cháy nghi ngút

Thứ 5, 23/11/2017 | 11:45
0
Vào khoảng 9h40 phút sáng nay (23/11), một vụ hoả hoạn lớn đã xảy ra ở quán karaoke Lake Sidi tại đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội khiến cho nhiều người hoảng loạn.

Vào thời điểm xảy ra đám cháy, nhiều người đi đường phát hiện thấy khói bốc lên từ quán karaoke Lake Sidi.

Chỉ ít phút sau ngọn lửa lan rộng ra khu vực xung quanh. Cột khói bốc cao hàng chục mét khiến cho nhiều người đi đường hoảng hốt.

Xã hội - Hà Nội: Hàn cục nóng điều hoà, quán karaoke bốc cháy nghi ngút

Hiện trường vụ cháy.

Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Hiệu (người chứng kiến đám cháy) cho biết: “Khi tôi đi qua khu vực này thì thấy có khói bốc lên ở quán karaoke Lake Sidi kèm theo mùi khét. Nhiều người dân gần đó hô hoán nhau chữa cháy và gọi điện thoại cho lực lượng Cảnh sát PCCC đến dập lửa.

Tuy nhiên, tôi không thấy có nhiều người ở trong quán chạy ra. Có thể đây là thời điểm ban ngày nên ít khách đến hát”.

Xã hội - Hà Nội: Hàn cục nóng điều hoà, quán karaoke bốc cháy nghi ngút (Hình 2).

Khu vực xuất hiện lửa và khói.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo lên các cơ quan chức năng địa phương. Cảnh sát PCCC cùng với công an phường Đại Kim đã lập tức tới hiện trường để chữa cháy và kiểm tra làm rõ nguyên nhân.

Liên quan tới vụ việc, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an phường Đại Kim cho biết: “Đám cháy xảy ra tại quán karaoke Lake Sidi vào sáng nay, đúng thời điểm không có khách hát nên không có thiệt hại về người, tài sản thì chưa ước tính được”.

Vị này cho biết thêm: “Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCC và Công an phường đã lập tức tới hiện trường để dập lửa. Nguyên nhân ban đầu được xác định cháy là do thợ hàn sửa chữa cục nóng điều hoà bén lửa vào các vật liệu dễ cháy nên gây ra hoả hoạn.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành dập lửa, xác định rõ nguyên nhân”.

Thế Anh

Hà Nội: Cháy quán karaoke 4 tầng

Chủ nhật, 29/10/2017 | 21:38
Một vụ cháy lớn đã xảy ra lúc tối 29/10, tại quán karaoke 4 tầng trên đường Xuân La (Xuân Tảo - Bắc Từ Liêm - Hà Nội). Hơn 10 xe cứu hỏa đã được điều đến hiện trường dập lửa.

Quán karaoke bốc cháy, nhiều người mắc kẹt được giải cứu

Thứ 5, 19/10/2017 | 08:13
Vụ hoả hoạn bùng phát khiến nhiều khách hàng náo loạn tháo chạy, một số người mắc kẹt được lực lượng chức năng nhanh chóng giải cứu.

Hà Nội: Tạm đình chỉ 126 quán karaoke vi phạm cháy nổ

Thứ 3, 11/04/2017 | 20:30
Qua kiểm tra 1.569 quán karaoke, Cảnh sát PCCC Hà Nội đã xử phạt hành chính 353 trường hợp với số tiền hơn 870 triệu đồng, tạm đình chỉ 126 cơ sở.
Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.