Hà Nội: Hố tử thần mỗi tháng tái xuất một lần

Hà Nội: Hố tử thần mỗi tháng tái xuất một lần

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
– Sáng nay, người dân lưu thông qua đoạn trước cổng Công ty sông Đà trên đường Nguyễn Trãi đã gặp phải ùn tắc nghiêm trọng do sự cản trở của hố tử thần rộng khoảng 10m2 ngay trên mặt đường.

Khoảng 7h sáng nay ngày 13/06, tại điểm đang thi công sửa chữa đường ống dẫn nước phía trước cửa Công ty Sông Đà trên đường Nguyễn Trãi đã xảy ra vụ sụt, lún nền đường nghiêm trọng. Rất may, không có công nhân nào bị thương.

Hố tử thần rộng khoảng 10m2 trên Đường Nguyễn Trãi

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, những người dân tại khu vực xung quanh cho biết đây là vị trí thường xuyên xảy ra sụt lún. Lần gần đây nhất xảy ra khoảng hơn 1 tháng trước kèm theo vỡ hệ thống nước, cột nước phun cao cách mặt đường vài chục mét, gây ngập úng khu vực xung quanh.

Khoảng sụt lún rộng và ăn sâu

Anh Nguyễn Văn Trung, người chở xe ôm thường xuyên đón khách ở khu vực này cho biết, rất có thể nguyên nhân là do đường ống nước bị rò, làm lớp cát phía dưới mặt đường lún xuống, gây hiện tượng sụt. Một vị trí mà để sụt lún liên tục, khắc phục đến 4, 5 lần vẫn không được không hiểu tại sao.

Đất bùn mềm nhũn và hố nước sủi tăm đục ngầu

Sáng nay, lần sụt này đã khiến cả đoạn đường bị tắc nghẽn, công an giao thông mất rất nhiều thời gian để giải tỏa. Khu vực hố sụt lún nằm ngay trên khu vực đường Nguyễn Trãi nên cảnh sát và thanh tra giao thông đã phải dùng rào và dây chắn để tránh nguy hiểm cho người và các phương tiện tham gia giao thông.

Hố từ thần lấn một phần lớn sang mặt đường Nguyễn Trãi

Quỳnh Hạnh