Hà Nội: Hoảng hốt phát hiện kẻ gian ném súng vào nhà

Hà Nội: Hoảng hốt phát hiện kẻ gian ném súng vào nhà

Thứ 3, 06/10/2015 | 07:47
0
Vừa mở cửa bước vào nhà, anh Trần Anh Hải hốt hoảng phát hiện một túi nilong đen bên trong chứa một vật lạ nằm cạnh cửa đi lại. Nghi có kẻ gian cố tình hãm hại, anh vội cấp báo lên phía Công an phường

Tin tức PV báo Người đưa tin nhận được, sự việc xảy ra vào tối ngày 25/09 (tức ngày 13/08 âm lịch), tại số nhà 8 (ngách 1, ngõ 350, đường Khâm Thiên, P. Thổ Quan, Q. Đống Đa, Hà Nội).

Theo lời chị Nguyễn Thị Mạo (SN 1966, thôn Tạ Xá, Đại Thắng, Phú Xuyên, Hà Nội), là người giúp việc cho gia đình anh Hải (chủ nhà – PV) , đồng thời là người chứng kiến vụ việc cho biết, tối hôm đó, chị cùng anh Hải và hai cháu nhà anh Hải đi chơi trung thu ở trường mầm non Nắng Hồng.

Khoảng 1 tiếng sau thì mọi người cùng về nhà. Mở cửa ra, phát hiện một vật thể lạ nằm trong túi nilong, vứt ngay cạnh cửa ra vào.

Pháp luật - Hà Nội: Hoảng hốt phát hiện kẻ gian ném súng vào nhà

Chị Nguyễn Thị Mạo - nhân chứng kể lại vụ việc.

Nghi ngờ có kẻ gian cố tình ném súng vào nhà hãm hại, anh Hải vội vàng yêu cầu mọi người trong nhà giữ nguyên hiện trường. Đồng thời anh Hải gọi hàng xóm sang làm chứng và gọi điện cấp báo lên phía Công an phường Thổ Quan (Q. Đống Đa, Hà Nội).

Ít phút sau, lực lượng chức năng đã có mặt tại nhà anh Hải. Theo lời anh Hải, khi Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường đã thu giữ chiếc túi nilong màu đen, bên trong chứa một khẩu súng, cùng nhiều viên đạn.

Chia sẻ về vụ việc xảy ra tại nhà mình, anh Hải cho hay: “Hôm đó đi chơi thì anh chỉ khóa cửa sắt bên ngoài, cửa gỗ bên trong 1 cánh khép, một cánh mở. Bởi vậy, chắc chắn kẻ gian ném khẩu súng bọc trong túi nilông vào nhà qua phía lỗ nhỏ trên cánh cửa, nơi gia đình thường dùng để khóa trong”.

Được biết, bình thường anh Hải sống ở khu này không có xích mích với hàng xóm láng giềng.

“Hàng ngày anh Hải đến cửa hàng của gia đình làm việc, tối muộn mới về. Vì thế, từ hôm bị vứt khẩu súng vào nhà, tôi cũng như mọi người trong gia đình anh Hải hết sức lo sợ. Không hiểu vì lí do gì, kẻ gian lại vứt súng vào. Rất may anh

Cùng chuyên mục

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.