Hà Nội: Lại 1 ổ mại dâm tiền triệu bị triệt phá

Hà Nội: Lại 1 ổ mại dâm tiền triệu bị triệt phá

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Phòng CSHS CATP Hà Nội đã phối hợp với CA quận Đống Đa bắt quả tang ba đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại khách sạn Asian, số 12 Ngô Sỹ Liên, phường Văn Miếu, Đống Đa (Hà Nội).

Sự việc xảy ra hôm 11/8, ba gái bán dâm được xác định là Đỗ Ánh Thảo (SN 1980, trú tại Thanh Nghị, Thanh Liêm, Hà Nam); Đào Thùy Duyên (SN 1980, trú tại thôn Đông Hòa, Đa Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa) và Đỗ Thị Bằng (SN 1989, trú tại thôn Liên Kết, Xã Nhân Đạo, Lập Thạch, Vĩnh Phúc). Trong đó Thảo chính là người chủ động rủ rê hai đối tượng còn lại đi bán dâm ở khách sạn này.

Đỗ Ánh Thảo và Lê Thanh Luân tại trụ sở công an

Trước đó, hồi tháng 6/2011, trong một lần bán dâm ở khác sạn A25, số 53 Tuệ Tĩnh, Hà Nội, Thảo đã làm quen với Lê Thanh Luân, nhân viên bảo vệ khách sạn và cho cậu ta số điện thoại di động. Sau đó, Thảo dặn Luận khi nào có khách mua dâm thì gọi cho cô ta, Thảo sẽ trả tiền công môi giới cho Luân.

Khoảng 23h ngày 10/8/2011, một nam thanh niên có mặt tại khách sạn Asian (lúc này Luân đã chuyển sang làm bảo vệ ở khách sạn này) gặp Luân và nhờ Luân gọi hộ ba gái mại dâm đến khách sạn để “hưởng lạc”. Nhớ đến cuộc gặp với Thảo trước đó, Luân đồng ý và hướng dẫn khách vào phòng trước. Sau đó, Luân gọi điện cho Thảo nói rõ nhu cầu của khách. Thảo đồng ý và dặn Luân thỏa thuận giá tiền mua dâm với khách là 1,5 triệu đồng một người. Số tiền này Luân sẽ được hưởng 200 nghìn đồng/ người gọi là tiền công môi giới.

Thảo luôn khóc nức nở khi kể về cuộc đời khốn khó của mình

Sau đó, Thảo đi xe ôm đến khu vực đường Hồng Hà (Hà Nội), nhìn thấy Đào Thùy Duyên đang đứng đón khách mua dâm. Thảo rủ Duyên đi bán dâm cùng và trên đường đi, Thảo cũng gọi điện thoại rủ Đỗ Thị Bằng đi bán dâm cùng. Tuy nhiên khi vừa "hành lạc" chưa được bao lâu thì các đối tượng này bị lực lượng công an bắt quả tang tại trận.

Được biết Thảo mồ côi từ nhỏ, tính tình ham chơi nên Thảo bập vào nghiện ma túy từ khoảng năm 2003. Vì thế để có tiền cho những cuộc chơi và thỏa mãn những cơn khát ma túy, Thảo nhanh chóng dấn thân vào cái nghề “bán chôn, nuôi miệng”. Thời gian gần đây khi đã "hết đát", không còn quán karaoke nào dùng nữa, Thảo trở thành gái bán dâm tự do và cứ mỗi lần đi khách, Thảo vẫn lân la làm quen với các nhân viên khách sạn hoặc nhà nghỉ rồi nhờ đội ngũ này môi giới hộ.

Các đối tượng bán dâm tại trụ sở công an

Hiện vụ việc đang được CA quận Đống Đa tiếp tục điều tra, phân loại đối tượng, đưa gái bán dâm đi Trung tâm lưu trú Lộc Hà, phục hồi nhân phẩm và tạm giữ hai đối tượng Đỗ Ánh Thảo và Lê Thanh Luân để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Long Nguyễn

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.