Hà Nội: Lấy cồn nướng mực, sinh viên gây cháy lớn

Hà Nội: Lấy cồn nướng mực, sinh viên gây cháy lớn

Thứ 2, 04/03/2013 | 14:00
0
Một sinh viên dùng cồn để nướng mực, không may để ngọn lửa cháy lan sang các vật dụng trong nhà gây cháy lớn. Vụ hỏa hoạn đã khiến một nạn nhân bị bỏng nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 3/3, tại phòng trọ của một sinh viên ở ngõ 123, đường Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo một số người có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, họ bất ngờ nghe thấy một tiếng động lớn, sau đó ngọn lửa bùng phát dữ dội từ tầng 3 của căn nhà.

Xã hội - Hà Nội: Lấy cồn nướng mực, sinh viên gây cháy lớn
 
Hiện trường đám cháy

Ngọn lửa nhanh chống thiêu rụi hoàn toàn các đồ đạc, vật dụng sinh hoạt trong căn phòng. Rất may, đám cháy đã không làm bình gas để trong phòng phát nổ và không lan sang các phòng bên cạnh. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã khiến một nữ sinh viên sống tại căn phòng này bị thương 25%, hiện đang được cấp cứu, điều trị tích cực tại bệnh viện Giao thông vận tải. Người dân sống xung quanh hiện trường cũng bị một phen hoảng loạn giữa đêm khuya.

Ngay khi đám cháy xảy ra, lực lượng PCCC và Công an phường Trung Hòa đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Đến khoảng 23h30, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn tới vụ hỏa hoạn là do một sinh viên dùng cồn nướng mực gây cháy lan sang các vật dụng và đồ đạc trong nhà.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ hỏa hoạn.

Quyết Nguyễn

Bất chấp pháp luật, chủ đầu tư gây hỏa hoạn chết người

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Công trình cải tạo, nâng cấp mái che tầng 4 (phía Nam tòa nhà) Trung tâm Thương mại BMC Hà Tĩnh đã bị cơ quan chức năng lập biên bản và ra quyết định đình chỉ thi công. Nhưng bất chấp pháp luật, chủ đầu tư vẫn tiếp tục triển khai thêm phần phía Bắc tòa nhà.

Hỏa hoạn do chập điện tại chung cư Nguyễn Chí Thanh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
– Khoảng 3h sáng nay 3/2, tại khu chung cư M3M4 trên phố Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn. Vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng làm hệ thống hộp kỹ thuật và dây điện hỏng khá nặng.

Hỏa hoạn thiêu rụi 9 ngôi nhà ở Hà Nội

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Khoảng 15h45 ngày 20/12, toàn bộ 9 ngôi nhà ở xóm nghèo (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) bị lửa thiêu rụi, người dân lặng người đứng nhìn tài sản tan thành mây khói.