Máy xúc 'húc' phải đường ống nước, đường ngập lênh láng

Máy xúc 'húc' phải đường ống nước, đường ngập lênh láng

Thứ 3, 21/05/2013 | 16:58
0
Một chiếc máy xúc đang dọn đống phế liệu trên vỉa hè đã vô tình va phải và làm vỡ van xả khí của đường ống dẫn nước sạch. Nước đã phun lên rất mạnh sau đó và chảy tràn ra đường, cản trở việc đi lại của người dân.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30' ngày 20/5/2013, trên đường Nguyễn Xiển – Thanh Xuân (cạnh số nhà 262, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân).

Xã hội - Máy xúc 'húc' phải đường ống nước, đường ngập lênh láng

Nước phun lên rất mạnh

Một người dân chứng kiến sự việc từ đầu cho biết, chiếc máy xúc (chưa rõ của đơn vị nào) đang dọn đống phế liệu trên vỉa hè đã vô tình đụng phải và làm vỡ van xả khí đường ống dẫn nước sạch của Công ty kinh doanh nước sạch Hà Nội.

Xã hội - Máy xúc 'húc' phải đường ống nước, đường ngập lênh láng (Hình 2).

Nước tràn ra đường gây cản trở giao thông.

Nước lập tức phun lên rất mạnh và chảy tràn ra đường cản trở đi lại của người tham gia giao thông. Ngay sau đó, chiếc máy xúc đã vội vã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, nhân viên của công ty kinh doanh nước sạch Hà Nội đã xuống hiện trường kiểm tra và cho đóng van lại để khắc phục sự cố. Tuy nhiên, cũng phải mất hơn 30 phút nước mới ngừng chảy.

Xã hội - Máy xúc 'húc' phải đường ống nước, đường ngập lênh láng (Hình 3).

Nhân viên công ty nước sạch khắc phục sự cố.

Theo Dân Trí

Cần sớm cấp nước sạch cho khu dân cư Vĩnh Phúc

Thứ 6, 17/05/2013 | 09:58
Nhiều năm nay, hàng trăm hộ dân ở địa bàn phố Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội lo ngại về chất lượng nước sinh hoạt mà mình đang sử dụng. "Trong nước có nhiều cặn đen, đun lên thì cặn bám đầy ấm nên cứ vài hôm lại phải dùng dao cậy đáy ấm phích”.

Nước sạch ngoại thành: Chưa hè đã... khát!

Thứ 5, 16/05/2013 | 14:30
Trong khi hơn 60% dân cư tại các khu vực ngoại thành Hà Nội đang sống trong cảnh "khát" nước sạch đạt chuẩn của Bộ Y tế thì tại nhiều nơi lại xảy ra tình trạng đầu tư tiền tỷ xây dựng các trạm cấp nước sạch rồi sau đó... bỏ hoang.

Hàng ngàn hộ dân xã Thạch Kim 'khát' nước sạch

Thứ 6, 10/05/2013 | 13:58
Nước sinh hoạt bị nhiễm mặn, nhiễm phèn nên hơn hai ngàn hộ dân xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) phải sử dụng nguồn nước không hợp vệ sinh.

Thái Hòa 'khát' nước sạch

Thứ 2, 06/05/2013 | 09:54
Từ lâu lắm rồi, người dân xã Thái Hòa, huyện Ba Vì đã phải sống chung với cảnh thiếu nước sinh hoạt. Năm nay, "cơn khát" ở Thái Hòa lên tới đỉnh điểm, nhu cầu được sử dụng nước sạch của người dân bức bách, "nóng" lên từng ngày.