Hà Nội oi nóng, TP.HCM mưa giông

Hà Nội oi nóng, TP.HCM mưa giông

Thứ 5, 13/06/2013 | 08:51
0
Miền Bắc ngày nắng nóng nhẹ, đêm chuyển mát; các địa phương miền Trung và Nam Bộ mưa, giông rải rác về đêm.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ, hôm nay (13/6) nền nhiệt các địa phương miền Bắc tiếp tục tăng nhẹ. Tuy nhiên, nền nhiệt ban ngày không vượt qua 34 độ C, đêm chuyển mát. Các địa phương miền Trung và Nam bộ tiếp diễn mưa rào và giông rải rác về đêm và sáng sớm.

Cũng theo cơ quan khí tượng, trên biển, khu vực miền Trung và Nam bộ do ảnh hưởng của rãnh áp thấp, sáng sớm nay khu vực bắc biển Đông (bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa) có mưa giông mạnh, trong cơn giông cần đề phòng có lốc xoáy và gió giật.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của đới gió tây nam vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, từ Cà Mau đến Kiên Giang, vịnh Thái Lan, khu vực giữa và nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và giông. Vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió tây nam mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7.

Xã hội - Hà Nội oi nóng, TP.HCM mưa giông

Hà Nội oi nóng, TP.HCM mưa dông

Chi tiết thời tiết các địa phương trên cả nước ngày và đêm 13/6 như sau:

> Đọc thêm: Bản tin thời tiết được cập nhật nhanh nhất

Phía Tây Bắc bộ

Ngày nắng, đêm không mưa.

Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ, cao nhất 31 - 34 độ.

Phía Đông Bắc bộ

Ngày nắng, đêm không mưa.

Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ, vùng núi có nơi 18 - 20 độ, cao nhất 31 - 34 độ.

Hà Nội

Ngày nắng, đêm không mưa.

Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ, cao nhất 31 - 34 độ.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng.

Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ, cao nhất 30 - 33 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Chiều và tối có mưa rào và giông rải rác.

Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 30 - 33 độ.

Tây Nguyên

Chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có giông.

Nhiệt độ thấp nhất  21 - 24 độ, cao nhất 29 - 32 độ.

Nam bộ

Có mưa rào và rải rác có giông; nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 30 - 33 độ.

Phú Sang

Bản tin thời tiết 3 ngày tới

Chương trình “ Truy tìm năng lượng, bùng nổ sảng khoái” của nhãn hàng Number 1 Chanh bắt đầu diễn ra từ ngày 1/6 -9/6/2013 tại các địa điểm sinh hoạt vui chơi, giải trí của lứa tuổi học sinh, sinh viên như: Nhà Văn hóa Thanh niên, công viên Gia Định, Lê Thị Riêng, 23/9….). Đến với các trạm năng lượng, người chơi được tương tác với máy ( không nhìn thấy người điều khiển, sẽ có đo năng lượng xuất hiện trên màn hình), người chơi thực hiện động tác bất kì để thể  hiện năng lượng của mình, người chơi thực hiện đến khi nào thành năng lượng đầy sẽ nhận được 1 chai nước tăng lực Number 1 Chanh miễn phí. Bạn đầy năng lượng và luôn sẵn sàng bùng nổ sảng khoái? Hay bạn đang tìm năng lượng để “tăng tốc” cho cuộc sống của chính mình? Hãy tham gia truy tìm năng lượng cùng Number 1 chanh ngay hôm nay với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo và rinh về cho mình những phần quà “cực chất”nhé! Để tìm hiểu thêm về chương trình, có thể truy cập website: http://number1chanh.vn/term.html hoặc http:// facebook/ number 1 Chanh

Thời tiết gây ngạc nhiên trên thế giới

Thứ 2, 20/05/2013 | 08:42
Thời tiết trên thế giới tiếp tục gây ngạc nhiên. Sau một mùa đông dài lạnh giá, khu vực Trung Nga gần như ngay lập tức rơi vào giữa mùa hè nóng bức. Ở Tây Siberia, trái lại sau thời tiết +30 độ C lại có tuyết rơi xuống bất ngờ. Các sự kiện thời tiết khắc nghiệt cũng được ghi nhận ở Tây Âu và Hoa Kỳ.

Quá nhiều 'kỷ lục' thời tiết nguy hiểm

Thứ 5, 23/05/2013 | 13:51
Một loạt “kỷ lục” về nắng nóng, giá rét, mưa đá và lốc xoáy, bão “lạ”, lũ lớn… liên tiếp được thiết lập trong những năm gần đây là những bằng chứng cho thấy thời tiết đang diễn biến rất dị thường.

Ngành nông nghiệp khó khăn vì thời tiết

Thứ 6, 17/05/2013 | 11:42
Mặc dù đã có vài cơn mưa đầu mùa nhưng tình hình xâm nhập mặn và nắng nóng vẫn tiếp tục diễn ra, làm ảnh hưởng lớn đến cây trồng, vật nuôi. Độ mặn 4%O đã xâm nhập sâu vào các sông chính, cách cửa sông 35km.

Nhiệt độ Trái Đất thay đổi bất thường

Thứ 2, 25/03/2013 | 18:48
Trái Đất hiện đang trải qua giai đoạn thay đổi nhiệt độ đột ngột một cách bất thường, từ mức lạnh gần như thấp nhất sang mức nóng đỉnh điểm trong khoảng thời gian ngắn nhất trong lịch sử.

Nhiệt độ tháng 5 năm nay thấp hơn nhiều năm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Theo tính toán của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, trong 30 năm trở lại đây, nền nhiệt độ trung bình tháng 5 năm nay trên cả nước thấp hơn cùng kỳ nhiều năm.