Hà Nội: Phát hiện xác thiếu nữ lõa thể nơi đường vắng?

Hà Nội: Phát hiện xác thiếu nữ lõa thể nơi đường vắng?

Thứ 7, 10/10/2015 | 14:25
0
Buổi tối khi đi qua đoạn đường này thì người dân phát hiện ra thi thể nạn nhân không mặc quần áo, trên người có nhiều vết thương, trên cổ có vết thương nghi bị siết cổ chết.

Vào khoảng 21h ngày 9/10 người dân thôn Vân Lũng, xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Tp. Hà Nội phát hiện một thi thể nữ giới không mặc quần áo nằm ngay trước miếu thờ ven đường, sau đó người dân đã báo lên cơ quan chức năng.

Pháp luật - Hà Nội: Phát hiện xác thiếu nữ lõa thể nơi đường vắng?

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Một nhân viên bảo vệ công trường gần khu vực đó cũng cho biết: vào khoảng 19h30 ngày 9/10, ông thấy có một đôi nam nữa đi trên chiếc xe Dream, vì trời tối và không bật đèn xe nên ko rõ biển số. Ông bảo vệ cứ nghĩ là những đôi yêu nhau bình thường nên ko hề quan tâm, sau đó đến Tầm 21h ông bảo vệ thấy có mỗi thanh niên dắt xe ra đường lớn, ông nghĩ người thanh niên này đứng chờ cô gái.

Một lúc sau người thanh niên này dắt xe đi, ông không thấy cô gái ra nghĩ có chuyện xảy ra nên ông cho một bảo vệ của bốt khác đến xem có chuyện gì. Sau đó ông phát hiện cô gái chết ngay cạnh đấy, tầm vài chục mét, trên người ko mảnh vải che thân. Ông báo cho công an địa phương.

Pháp luật - Hà Nội: Phát hiện xác thiếu nữ lõa thể nơi đường vắng? (Hình 2).

Nhiều người dân hiếu kỳ đến hiện trường để xem

Một người dân địa phương cho biết khi phát hiện ra thi thể nạn nhân không mặc quần áo, trên người có nhiều vết thương, trên cổ có vết thương nghi bị siết cổ chết.

Tin tức từ anh V.C.C một người dân cho biết: Nạn nhân là nữ, tôi được biết, nạn nhân quê ở Gia Lai ra Hà Nội nhập học tại một trường ĐH ở Quận Hà Đông, Hà Nội.

Sau khi phát hiện ra thi thể nạn nhân cơ quan chức năng đã đến hiện trường để phong tỏa khu vực tìm kiếm hung thủ.

Pháp luật - Hà Nội: Phát hiện xác thiếu nữ lõa thể nơi đường vắng? (Hình 3).

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, sáng ngày 10/10 cơ quan chức năng đã đến hiện trường để phong tỏa hiện trường

Tag: Gia Lai
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.