Phút người phụ nữ bị đổ xăng thiêu qua lời kể nhân chứng

Phút người phụ nữ bị đổ xăng thiêu qua lời kể nhân chứng

Nguyễn Văn Báo
Thứ 6, 19/01/2018 | 13:42
0
Người dân quanh hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại giây phút người phụ nữ bị kẻ bịt mặt đổ xăng thiêu cháy.

 

Xã hội - Phút người phụ nữ bị đổ xăng thiêu qua lời kể nhân chứng

Khu vực xảy ra sự việc người phụ nữ bị kẻ bịt mặt đổ xăng thiêu.

Liên quan đến vụ việc một phụ nữ bị đổ xăng thiêu sau khi từ chối lời yêu của người đàn ông ngoại quốc xảy ra vào chiều 15/1 tại phố Đặng Thai Mai (Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội), theo tìm hiểu, nạn nhân tên Nguyễn Thị H. 

Sau sự việc nhiều ngày, chị H. vẫn đang trong tình trạng nguy kịch và được điều trị tại Khoa Bỏng, Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) với thương tích bỏng trên người lên đến 66%.

Kể lại sự việc, anh Hoàng (người làm việc tại cửa hàng đối diện hiện trường) cho biết: Khoảng 17h ngày 15/1, tôi cùng các nhân viên khác đang làm việc thì thấy người đàn ông bịt mặt đi bộ rất nhanh, trên tay cầm theo xăng lao vào cửa tiệm của chị H.

Khi chị H. bị thiêu mọi nguời hô hoán nhau sang dập lửa nhưng không kịp. Người đàn ông ngay sau đó bỏ chạy.

Một số nhân chứng khác cho biết thêm, nạn nhân H. bị đốt như đuốc sống chạy nhanh ra khỏi cửa tiệm. Thấy vậy mọi người đã dùng nước dội liên tục để dập lửa. Ngọn lửa sau khi được dập tắt nhiều vùng da trên cơ thể chị H. bị bỏng và tróc ra, chị H. ngất đi.

“Thời điểm xảy ra sự việc, trong cửa hàng này còn có một người phụ nữ và một bé gái nhỏ tuổi nhưng rất may cả hai chỉ bị bỏng nhẹ”, một nhân chứng khác cho hay.

Theo người dân xung quanh khu vực, chị H. mở tiệm may vừa được vài tháng và nghi can đổ xăng thiêu chị này chính là người đàn ông ngoại quốc hay qua lại cửa tiệm của chị H.

Người dân khu vực còn cho biết, trước khi xảy ra vụ việc họ từng chứng kiến cảnh tượng ông này cầm dao bấm liên tục chỉ vào tiệm may chị H. để ám chỉ việc sẽ giết nạn nhân.

Hiện sự việc tiếp tục được làm rõ.

Bóc gỡ đường dây đánh bạc 50 tỷ đồng do quý bà điều hành

Thứ 5, 18/01/2018 | 16:51
Chiều 18/1, thông tin từ Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Phạm Thị Kim (SN 1972), trú tại phường Vinh Tân, TP.Vinh về tội Đánh bạc.
Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.