Hà Nội tăng nhiệt, oi nóng vào buổi trưa

Hà Nội tăng nhiệt, oi nóng vào buổi trưa

Thứ 2, 17/06/2013 | 09:15
0
Ngày đầu tuần các tỉnh miền Bắc trời chuyển oi nóng vào buổi trưa dưới tác động của vùng thấp nóng phía tây, nhiệt độ toàn miền tăng lên 33 – 35 độ.

Vùng thấp trên biển không mạnh thêm và không trực tiếp ảnh hưởng đến các tỉnh phía Bắc và đang đi xa dần đã mang đến thời tiết tốt cho Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía đông Bắc bộ, một ngày Chủ nhật dịu mát và nắng nhẹ, các tỉnh ven biển còn có mưa nhỏ, đến đêm những vùng mây chỉ còn gây mưa rải rác cho các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng.

Sang ngày đầu tuần, dự báo nắng sẽ quay trở lại do tác động của vùng thấp, các tỉnh phía tây Bắc bộ phổ biến trời nắng, đêm không mưa. Các tỉnh phía đông Bắc bộ và Thủ đô Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, khu Đông Bắc có mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ toàn miền và Thủ đô Hà Nội tăng lên mức 33 – 35 độ, trời oi nóng vào buổi trưa.

Với các tỉnh phía Nam, ở khu vực Nam Trung bộ hệ thống thời tiết xấu gây mưa những ngày qua đã gây ngập úng nhiều diện tích lúa hè thu đã suy yếu, nước đã rút tại các khu vực ngập úng. Sang ngày hôm nay, dự báo mưa đã giảm hẳn vào chiều tối, ban ngày trời có nắng, nhiệt độ tăng lên mức 31 – 33 độ.

Khu vực Tây Nguyên và Nam bộ, gió Tây Nam vẫn hoạt động mạnh, mưa giông diện rộng tiếp tục xảy ra tại các khu vực này, có nơi đạt mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ Tây Nguyên phổ biến 27 – 30 độ, Nam bộ 29 – 32 độ.

Trên biển gió Tây Nam vẫn mang đến thời tiết xấu cho các vùng biển phía Nam, hầu khắp các vùng biển có mưa giông kèm theo nguy cơ lốc xoáy, vùng biển từ Bình Thuận trở vào đến Cà Mau, khu vực nam Biển Đông bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa có gió mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động.

> Đọc thêm: Bản tin thời tiết được cập nhật nhanh nhất

Xã hội - Hà Nội tăng nhiệt, oi nóng vào buổi trưa

Hà Nội tăng nhiệt, oi nóng vào buổi trưa

Bản tin thời tiết 3 ngày tới

Dự báo thời tiết - Ngày và đêm 17/06/2013

Phía Tây Bắc bộ

Mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất 22 – 25 độ, cao nhất 32 – 35 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực đông bắc sáng có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất 25 – 28 độ, cao nhất 31 – 34 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vai vài nơi. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất 25 – 28 độ, cao nhất 32 – 35 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 – 3.

Nhiệt độ thấp nhất 24 – 2 7 độ, cao nhất 30 – 33 độ.

Tây Nguyên

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3.

Nhiệt độ thấp nhất 21 – 24 độ, cao nhất 27 – 30 độ.

Nam bộ

Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3.

Nhiệt độ thấp nhất 23 – 26 độ, cao nhất 29 – 32 độ.

Hà Nội

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất 26 – 29 độ, cao nhất 31 – 34 độ.

Phú Sang

Chương trình “ Truy tìm năng lượng, bùng nổ sảng khoái” của nhãn hàng Number 1 Chanh bắt đầu diễn ra từ ngày 1/6 -9/6/2013 tại các địa điểm sinh hoạt vui chơi, giải trí của lứa tuổi học sinh, sinh viên như: Nhà Văn hóa Thanh niên, công viên Gia Định, Lê Thị Riêng, 23/9….). Đến với các trạm năng lượng, người chơi được tương tác với máy ( không nhìn thấy người điều khiển, sẽ có đo năng lượng xuất hiện trên màn hình), người chơi thực hiện động tác bất kì để thể  hiện năng lượng của mình, người chơi thực hiện đến khi nào thành năng lượng đầy sẽ nhận được 1 chai nước tăng lực Number 1 Chanh miễn phí. Bạn đầy năng lượng và luôn sẵn sàng bùng nổ sảng khoái? Hay bạn đang tìm năng lượng để “tăng tốc” cho cuộc sống của chính mình? Hãy tham gia truy tìm năng lượng cùng Number 1 chanh ngay hôm nay với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo và rinh về cho mình những phần quà “cực chất”nhé! Để tìm hiểu thêm về chương trình, có thể truy cập website: http://number1chanh.vn/term.html hoặc http:// facebook/ number 1 Chanh

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Bắc và Trung Bộ nhiệt độ tăng dồn dập

Thứ 5, 18/04/2013 | 10:07
Hôm nay, nhiệt độ cao nhất ở các tỉnh phía Bắc có nơi lên tới 37 độ C.

Nguyên nhân nhiệt độ Trái đất tăng chậm lại trong thập niên qua

Thứ 4, 17/04/2013 | 10:25
Trong thời gian gần đây, một nghịch lý được nhiều nhà khoa học về môi trường và biến đổi khí hậu rất quan tâm, đó là : Vì sao thập niên vừa qua được ghi nhận là giai đoạn Trái đất nóng chưa từng có, thế nhưng, tốc độ tăng nhiệt độ trên bề mặt Trái đất trong thời gian này lại gần như chững lại?

Nhiệt độ Trái Đất có nguy cơ tăng thêm 5 độ C

Thứ 6, 05/04/2013 | 09:18
Thế giới sẽ phải đương đầu với tình trạng nóng lên, thậm chí còn thảm khốc hơn dự kiến và nếu không thay đổi xu hướng gia tăng khí thải gây hiệu ứng nhà kính thì nhiệt độ Trái Đất có nguy cơ tăng thêm 5 độ C trong một thế kỷ tới so với mức trung bình thời kỳ tiền đại công nghiệp.

Nhiệt độ Trái Đất thay đổi bất thường

Thứ 2, 25/03/2013 | 18:48
Trái Đất hiện đang trải qua giai đoạn thay đổi nhiệt độ đột ngột một cách bất thường, từ mức lạnh gần như thấp nhất sang mức nóng đỉnh điểm trong khoảng thời gian ngắn nhất trong lịch sử.