Hà Nội: Thiếu nữ bị đâm thấu ngực, chết tại chỗ

Hà Nội: Thiếu nữ bị đâm thấu ngực, chết tại chỗ

Thứ 3, 19/03/2013 | 07:20
0
Khoảng 17h00, ngày 18/3, người dân xóm 3, thôn Phú Đô, xã Mỹ Đình (huyện Từ Liêm, Hà Nội) nghe thấy tiếng kêu thất thanh của một người phụ nữ khi người này phát hiện có người chết trong phòng trọ.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã tới hiện trường ngay sau đó để xử lý vụ việc. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là chị Phạm Thị Ánh Tuyết (SN 1983, trú tại số 219 Nguyễn Viết Xuân, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam).

Theo thông tin ban đầu thì nạn nhân ở chung phòng với chị dâu của mình. Vào thời điểm nói trên, chị dâu của Tuyết đi làm về thì thấy cửa khóa bên ngoài. Khi mở cửa ra chị thấy đồ đạc trong phòng lộn xộn, trên giường có người chùm chăm kín đầu giống như đang ngủ.

Xã hội - Hà Nội: Thiếu nữ bị đâm thấu ngực, chết tại chỗ
 
Sự việc gây xôn xao cả khu phố.

Đến khi kéo chiếc chăn ra thì chị kinh hoàng phát hiện người em chồng đã chết với chiếc áo dính đầy máu, trên ngực phải bị 1 vết kéo đâm thấu.

Đến khoảng 20h00 cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng di chuyển về bệnh viện E Hà Nội để tiến hành khám nghiệm theo quy định pháp luật.

Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân có quan hệ tình cảm với một người đàn ông sinh năm 1981, tên là Lê Đình Hải, quê ở huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Hải cũng thường xuyên lui tới phòng trọ của chị Tuyết chơi.

Được biết, vào thời điểm phát hiện thi thể chị Tuyết, chiếc xe máy và hai điện thoại di động của chị đã “không cánh mà bay”.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Quyết Nguyễn

Bộ Công an vào cuộc vụ mang quan tài diễu phố

Thứ 5, 21/03/2013 | 10:58
Khoảng 15h00 chiều nay, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức một cuộc họp báo để thông tin nhanh tới báo chí tình hình vụ việc. Tham dự buổi họp có đại tá Hồ Sĩ Tiến – Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45- Bộ Công an).

Nghi bị mưu sát, đẩy quan tài đi đòi điều tra

Thứ 5, 21/03/2013 | 11:01
Cho rằng cái chết của anh Nguyễn Tuấn Anh (27 tuổi, trú tại TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) không minh bạch, gia đình đã đã mang quan tài nạn nhân đi diễu hành khắp TP Vĩnh Yên.

Mẹ ruột ôm con 3 tuổi nhảy cầu tự tử

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Khoảng 17h tối qua 9/9, một người mẹ đã ôm đứa con ruột 3 tuổi nhảy xuống cầu Phú Cường tự vẫn. Thi thể cháu bé vẫn chưa được tìm thấy.