Hà Nội: Xử lý xe tải vi phạm giao thông đi lùi ‘trốn’ CSGT

Hà Nội: Xử lý xe tải vi phạm giao thông đi lùi ‘trốn’ CSGT

Thứ 7, 15/04/2017 | 12:06
0
Bị CSGT ra lệnh dừng xe nhưng tài xế xe tải vi phạm luật đã ngang nhiên cho xe chạy lùi trên đường đông người khiến nhiều người bức xúc.

 Video clip ghi lại hình ảnh vi phạm giao thông của lái xe tham gia giao thông trên đường Khuất Duy Tiến (Thanh Xuân- Hà Nội), sau khi một xe ô tô tải vi phạm luật giao thông sau đó đi lùi để “trốn” lực lượng CSGT.

Xã hội - Hà Nội: Xử lý xe tải vi phạm giao thông đi lùi ‘trốn’ CSGT

Chiếc xe tải ngang nhiên đi lùi mặc hiệu lệnh của CSGT - (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo thông tin đăng tải, sự việc diễn ra vào 13h ngày 14/4, tổ công tác của Đội CSGT số 7 phát hiện chiếc xe tải này vi phạm luật giao thông nên đã ra tín hiệu yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, tài xế chiếc xe lại cho xe chạy lùi trên đường nhằm chạy trốn tổ công tác.

Mặc dù vào thời điểm trên, tuyến đường khá đông đúc nhưng chiếc xe tải vẫn ngang nhiên lùi với vận tốc khá nhanh trên đoạn đường dài khoảng 200 m mặc cho lực lượng CSGT đuổi theo ra hiệu lệnh.

Chiếc xe trên chỉ dừng lại khi bị xe đặc dụng của tổ công tác chặn phía sau. Chứng kiếm vụ việc, nhiều người đi đường tỏ ra bức xúc với tài xế lái xe tải.

Sáng 15/4, trao đổi qua điện thoại với PV, lãnh đạo Đội CSGT số 7 (PC67 – Công an TP.Hà Nội) cho biết, đã tạm giữ phương tiện để xử lý lái xe theo các lỗi vi phạm trong đó có lỗi không chấp hành hiệu lệnh của CSGT.

 Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.