Hà Tăng tách khỏi nhà chồng, kinh doanh riêng

Hà Tăng tách khỏi nhà chồng, kinh doanh riêng

Thứ 3, 10/09/2013 | 14:02
0
Tăng Thanh Hà đang tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh. Tuy nhiên, ngôi sao này khẳng định: “nói tôi theo chồng học làm doanh nhân là không đúng đâu".

Ở tuổi 27, Tăng Thanh Hà đang là chủ trẻ của công ty trong ngành quảng cáo và tổ chức sự kiện. Công ty này đã thành lập được gần một năm, khách chủ yếu từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, các nhãn hàng công nghệ, và các ngành hàng tiêu dùng.

Bỏ nghệ thuật đi kinh doanh, Hà Tăng chia sẻ, trong cuộc sống của chúng ta, tôi nghĩ cần phải biết dành sự chuyên tâm cho từng giai đoạn cụ thể. Lúc này, tôi đang phải tập trung toàn bộ tâm sức cho công việc mới này. Có lẽ sau một năm nữa, khi công ty ổn định, thì tôi sẽ tiếp tục với công việc phim ảnh.

Sự kiện - Hà Tăng tách khỏi nhà chồng, kinh doanh riêng

Tuy nhiên, ngôi sao này chia sẻ, nói tôi theo chồng học làm doanh nhân là không đúng đâu. Tôi đi học về quản trị kinh doanh mất nhiều thời gian và công sức, thời gian đó tôi đã có suy nghĩ về việc làm kinh doanh bên cạnh con đường nghệ thuật rồi. Khi đó thì làm gì tôi đã quen với chồng bây giờ?

Thực ra khởi đầu tôi có ý định sẽ mở một thương hiệu thời trang riêng. Nhưng sau đó thì nhận ra, mình sẽ gặp rất nhiều khó khăn, khi mình không phải là một nhà thiết kế. Thêm vào đó, sự cạnh tranh mạnh mẽ của các thương hiệu quốc tế ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở Việt Nam là một cuộc cạnh tranh không giản đơn.

Cuối cùng, tôi nhận ra, lĩnh vực quảng cáo và sự kiện là mảng mà mình quen thuộc hơn cả. Công việc hiện tại nó làm tôi thao thức quá nhiều. Và chẳng có điều gì là giản đơn mà lại dễ dàng thành công cả.

Theo Vietnamnet

Chọn sơ mi kẻ mùa thu đẹp như Hà Tăng - Ngô Thanh Vân

Thứ 2, 02/09/2013 | 20:02
Cùng Hà Tăng, Thanh Hằng và Ngô Thanh Vân chọn cho mình cách phối đồ cực chất với sơ mi kẻ khi thu về nhé!

Cận mặt cô gái có nhan sắc giống hệt Hà Tăng

Thứ 2, 12/08/2013 | 14:34
Cô gái được ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ ảnh trên trang cá nhân có nhan sắc giống với 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà của showbiz Việt.

Hà Tăng trong top 'ngọc nữ' điện ảnh các nước châu Á

Chủ nhật, 11/08/2013 | 08:30
Lưu Diệu Phi, Tăng Thanh Hà, Mai Davika Horne, Moon Geun Young đã gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh thoát và vai diễn trong sáng.

Gout thời trang xa xỉ của mẹ chồng Hà Tăng

Thứ 2, 08/04/2013 | 13:30
Người đẹp khiến các tín đồ thời trang trong nước phải lóa mắt và trầm trồ trước độ "ăn chơi" của mình.

Bố chồng Tăng Thanh Hà 'buôn' hàng hiệu số 1 Việt Nam

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:11
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có lẽ là đại gia “ôm” nhiều hàng hiệu nhất tại Việt Nam, với mức thị phần lên đến 70%.

Chồng đại gia của Tăng Thanh Hà tiết lộ công thức thành công

Thứ 6, 22/02/2013 | 08:06
Thừa hưởng nhiều thứ từ cha, nhưng Louis Nguyễn cũng có bí quyết thành công riêng.