Hà Tăng trong top 'ngọc nữ' điện ảnh các nước châu Á

Hà Tăng trong top 'ngọc nữ' điện ảnh các nước châu Á

Chủ nhật, 11/08/2013 | 08:30
0
Lưu Diệu Phi, Tăng Thanh Hà, Mai Davika Horne, Moon Geun Young đã gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh thoát và vai diễn trong sáng.

Lưu Diệc Phi (Trung Quốc) 

Nhân vật - Hà Tăng trong top 'ngọc nữ' điện ảnh các nước châu Á

Lưu Diệc Phi chính thức chạm ngõ điện ảnh khi được đạo diễn Du Tiến Minh mời vào vai Bạch Tú Châu trong phim Gia tộc Kim phấn. Tuy nhiên, vai diễn này không thực sự nổi bật, chỉ đến khi hóa thân thành tiểu thư Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ, cô  mới được khán giả chú ý tới. 

Tên tuổi cô từ đó cũng gắn liền với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" như nhân vật trong phim. Năm 2005 và 2006, cô đã khẳng định danh hiệu mỹ nhân cổ trang khi thành công với vai Triệu Linh Nhi và Tiểu Long Nữ trong hai bộ phim truyền hình ăn khách Tiên kiếm kỳ hiệp và Thần điêu đại hiệp. Cô chính thức trở thành ngọc nữ xứ Trung vì vẻ đẹp thanh cao thoát tục. 

Moon Geun Young (Hàn Quốc) 

Nhân vật - Hà Tăng trong top 'ngọc nữ' điện ảnh các nước châu Á (Hình 2). 

Moon Geun Young bắt đầu nổi tiếng toàn châu Á với vai diễn Eun Suh lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình ăn khách Trái tim mùa thu (2000). Từ đó, cô bắt đầu tạo dựng tên tuổi và khẳng định tài năng qua một loạt vai diễn trong các bộ phim như Cinderella's Sister, Painter Of The Wind, Mary Stayed Out All Night, Cheongdam-dong Alice và gần đây nhất là Goddess Of Fire. Các nhân vật cô được giao "chọn mặt gửi vàng" hầu hết đều hiền lành và đáng yêu. Mang vẻ đẹp trong sáng thánh thiện, cô được khán giả xứ Hàn trìu mến gọi là "em gái quốc dân". 

Tăng Thanh Hà (Việt Nam) 

Nhân vật - Hà Tăng trong top 'ngọc nữ' điện ảnh các nước châu Á (Hình 3).

Không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, Tăng Thanh Hà  gây chú ý với khán giả bởi gương mặt cân đối, hài hòa và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng. Năm 16 tuổi, cô bắt đầu bước chân vào giới showbiz với vai diễn Trang trong phim Dốc tình. Dù vai diễn này không được đánh giá cao, nhưng Hà Tăng đã lọt vào "tầm ngắm" của nhiều người làm nghệ thuật. Những những lời mời điện ảnh liên tục tìm đến cô gái trẻ này như Hàn Mặc Tử, Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Cánh đồng bất tận, Mỹ nhân kế...

Làm việc chuyên nghiệp, không ngại khó ngại khổ và đặc biệt là không lợi dụng scandal bê bối để nổi tiếng, Tăng Thanh Hà được mệnh danh là ngọc nữ hiếm hoi của làng giải trí Việt. 

Aoi Yu (Nhật Bản) 

Nhân vật - Hà Tăng trong top 'ngọc nữ' điện ảnh các nước châu Á (Hình 4). 

Sinh năm 1985, Aoi Yu gia nhập làng giải trí Nhật Bản từ rất sớm. Năm 2001, cô tham gia phim điện ảnh đầu tiên All About Lily Chou Chou (2001) của đạo diễn Iwai Shunji. Từ đó, cô liên tục góp mặt trong một loạt tác phẩm như Hana & Alice, Mask De 4, Henshin, Honey And Clover... và trở nên nổi tiếng với gương mặt thanh thoát dễ thương và diễn xuất tự nhiên. Mang vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo, cô được mệnh danh là "ngọc nữ" của điện ảnh Nhật. 

Mai Davika Horne (Thái Lan) 

Nhân vật - Hà Tăng trong top 'ngọc nữ' điện ảnh các nước châu Á (Hình 5). 

Mai Davika Horne xuất thân là người mẫu đại diện quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang như  Pond’s, Wellcom Mobile… Góp mặt trong một vài bộ phim từ năm 2010, nữ diễn viên trẻ này vẫn chưa có được thành công như mong muốn. Đến khi được đạo diễn Banjong Pisanthanakun phát hiện, chọn mặt gửi vàng cho vai ma nữ Nak trong Tình người duyên ma, sự nghiệp của cô bắt đầu bước sang trang mới. Gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp thanh thoát cùng diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng trở thành biểu tượng sắc đẹp của Thái Lan. Vai diễn này cũng đem lại cho cô danh hiệu ngọc nữ mới nổi của điện ảnh Thái.

Theo Đất Việt

Kiều nữ Hà Tăng, xa rồi thời xài hàng nhái

Chủ nhật, 12/05/2013 | 08:07
Hà Tăng giờ đây có lẽ đã xa lắm cái thời xài hàng nhái từng gây rùm beng dư luận.

Gout thời trang xa xỉ của mẹ chồng Hà Tăng

Thứ 2, 08/04/2013 | 13:30
Người đẹp khiến các tín đồ thời trang trong nước phải lóa mắt và trầm trồ trước độ "ăn chơi" của mình.

Bố chồng Tăng Thanh Hà 'buôn' hàng hiệu số 1 Việt Nam

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:11
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có lẽ là đại gia “ôm” nhiều hàng hiệu nhất tại Việt Nam, với mức thị phần lên đến 70%.

Học lỏm cách mặc sơ mi đẹp như kiều nữ Tăng Thanh Hà

Thứ 7, 09/03/2013 | 09:02
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên cùng gout thời trang tinh tế, Hà Tăng luôn biết làm mình nổi bật giữa đám đông ngay cả khi giản dị nhất.

Tuyển tập những người đẹp gợi tình nhất Thái Lan

Thứ 7, 20/07/2013 | 20:15
Không chỉ để lại ấn tượng trong lòng công chúng khi tham gia phim ảnh, các người đẹp khiến nhiều người phải ghen tỵ vì sở hữu số đo 3 vòng quyến rũ.

Mỹ nhân 'Tình người duyên ma' phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 5, 18/07/2013 | 13:18
Mai Davika Hoorne khẳng định nhan sắc của cô là tự nhiên, chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.