Hà Tĩnh: Tai nạn kinh hoàng, xe cotainer đối đầu xe rơ moóc

Hà Tĩnh: Tai nạn kinh hoàng, xe cotainer đối đầu xe rơ moóc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Đoạn đường QL1A đi qua địa bàn huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã xảy ra không ít vụ tai nạn thảm khốc. Cũng bởi thế, cánh lái xe thường gọi đây là cung đường tử thần của miền Trung.

Theo thông tin từ công an huyện Kỳ Anh cho biết, khoảng 8 giờ sáng ngày 11/8, trên địa bàn xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), tại Km 599 trên QL1A, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Chiếc xe container mang BKS: 54U – 2862, trực thuộc Công ty chuyển phát nhanh Tín Thành , đang lưu thông theo hướng Nam – Bắc. Khi đi đến đoạn đường trên, do không làm chủ được tốc độ nên đã đâm thẳng vào chiếc xe đầu kéo rơ moóc mang BKS: 57L – 7818 do tài xế Nguyễn Nam Hưng điều khiển theo hướng ngược lại.

Xã hội - Hà Tĩnh: Tai nạn kinh hoàng, xe cotainer đối đầu xe rơ moóc

Hai chiếc xe bẹp dúm sau vụ tai nạn thảm khốc

Vụ va chạm mạnh đã khiến 2 chiếc xe bẹp dúm, hoàn toàn biến dạng. Tài xế của chiếc container Nguyễn Nam Đàn (50 tuổi), ở Hà Nội đã chết ngay tại chỗ, người phụ xe này và người tài xế xe rơ moóc cũng bị thương nặng. Ngay khi xảy ra vụ việc trên, người dân đã lập tức đưa 2 nạn nhận đi cấp cứu tại bệnh viện .

Cơ quan công an huyện Kỳ Anh đã có mặt kịp thời để giải tỏa ách tắc giao thông kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ. Đồng thời, tìm hiểu nguyện nhân dẫn đến vụ tai nạn.

Khánh Hồ