Hà Tĩnh thi hành kỷ luật một loạt quan chức

Hà Tĩnh thi hành kỷ luật một loạt quan chức

Thứ 3, 16/07/2013 | 10:45
0
Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự vừa ký 5 quyết định kỷ luật đối với 5 cán bộ của tỉnh này.
Trong các quan chức bị Hà Tĩnh kỷ luật, có 2 phó giám đốc sở và 3 phó chủ tịch UBND huyện vì bị cáo buộc liên quan đến công tác bảo vệ rừng và cấp giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép xây dựng.
Miền trung - Hà Tĩnh thi hành kỷ luật một loạt quan chức
Phó giám đốc Sở NN&PTNT Hà Tĩnh Nguyễn Huy Lợi

Theo các quyết định, UBND tỉnh Hà Tĩnh thi hành kỷ luật với hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Huy Lợi, phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, kiêm chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Hà Tĩnh; ông Nguyễn Quang Thọ, phó chủ tịch UBND huyện Hương Sơn do liên quan đến công tác bảo vệ rừng và vụ chặt phá rừng tại xã Sơn Hồng (Hương Sơn).

UBND tỉnh Hà Tĩnh cũng đã kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với các ông: Hoàng Văn Sơn, phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Trần Hữu Duyệt, phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên và Nguyễn Văn Việt, phó chủ tịch UBND huyện Hương Khê, do liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận Đầu tư và cấp giấy phép xây dựng.

Đầu năm nay, Hà Tĩnh thi hành kỷ luật cảnh cáo, cách chức trong Đảng đối với bí thư Đảng uỷ Khối doanh nghiệp Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Sơn do cáo buộc nhận tiền chạy việc của một nữ nhân viên hồi ông này làm bí thư Huyện uỷ Vũ Quang, cảnh cáo chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nguyễn Tuyết Anh.

Sông Lam 

Cách chức các chức vụ trong đảng một quan chức Hà Tĩnh

Thứ 7, 13/04/2013 | 11:03
Sáng hôm qua, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh vừa họp và bỏ phiếu quyết định cách chức tỉnh ủy viên, bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Tĩnh đối với ông Nguyễn Thanh Sơn.

Cảnh cáo chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh

Thứ 7, 13/04/2013 | 15:19
Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa ra quyết định kỷ luật cảnh cáo bà Nguyễn Thị Tuyết Anh, tỉnh ủy viên, chủ tịch Hội Nông dân tỉnh này vì những sai phạm liên quan đến đơn vị.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.