Haaland ăn 6 bữa mỗi ngày như Ronaldo

Thứ 6, 13/05/2022 | 10:38
0
Tiền đạo Erling Haaland của Dortmund cho biết, anh học cách ăn uống và sinh hoạt như siêu sao Cristiano Ronaldo (Man United) để có được thân hình hoàn hảo.
Hậu trường - Haaland ăn 6 bữa mỗi ngày như Ronaldo

Theo tiết lộ từ cha của Erling Haaland là ông Alfie Haaland - cựu cầu thủ Man City và Leeds United thì cậu con trai sinh năm năm 2000 đang áp dụng chế độ ăn kiêng như siêu sao Cristiano Ronaldo để tăng thêm cơ bắp và sức mạnh cùng độ dẻo dai của mình.

Ông Alfie cũng cho biết, con trai mình là người rất chăm chỉ và cầu tiến. Tuyển thủ Na Uy cao 1m94 là mẫu cầu thủ có sự quyết tâm cao, nỗ lực không ngừng nghỉ từ nhỏ. Lúc này, anh đang được hưởng lợi lớn từ sự cố gắng đó.

Chia sẻ từ ông Alfie Haaland cho hay: "Tôi đã phải quyết tâm để có được điều đó trong từng trận đấu. Nhưng Erling (Haaland) đã hy sinh tất cả, rời nhà năm 16 tuổi để chuyển đến Molde, và con trai tôi chuyên nghiệp hơn tôi rất nhiều.

Erling coi Ronaldo là hình mẫu để phát triển sự nghiệp. Có lần, con trai tôi nghe Patrice Evra kể về việc CR7 thường xuyên sử dụng cá trong bữa ăn, không có gì khác ngoài món đó. Thế là con trai tôi cũng chọn đó là món ăn chính trong chế độ dinh dưỡng, cùng những thứ khác tương tự như gà, salad...

Erling hiện đang cố gắng làm những điều tương tự như Ronaldo, vì cậu ấy đã 37 tuổi và vẫn đang đang trong giai đoạn thi đấu đỉnh cao. Con trai tôi coi đó là thành quả của việc làm những điều đúng đắn trong tập luyện và ăn uống".

Không chỉ Haaland, nhiều cầu thủ trên thế giới cũng học hỏi chế độ dinh dưỡng và luyện tập của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha có thực đơn giàu protein, ít chất béo và muối, với các loại cá, thịt gà, rau củ, mực... Cùng với đó là kế hoạch tập luyện, phục hồi rất khoa học.

Đồng đội của Haaland tại ĐT Na Uy là Josh King, người đang chơi cho Watford, cho biết anh chưa bao giờ thấy ai ăn nhiều như cầu thủ 21 tuổi, người mà Man City ký hợp đồng từ Borussia Dortmund với giá 64 triệu bảng.

King chia sẻ như sau: “Anh ấy như là một kẻ quái dị. Tôi chưa bao giờ thấy ai ăn nhiều như anh ấy ”.

Tiền đạo King nói thêm rằng Haaland "ăn như một con gấu", điều này giúp duy trì thể chất ấn tượng của người đồng đội ở ĐTQG và mang lại lợi thế về thể chất so với các hậu vệ đối phương.

Theo The Athletic, Haaland thuê một đầu bếp riêng phục vụ anh ta tới 4.000 calo mỗi ngày. Haaland cho biết anh cũng có những ngày “xả” để ăn những đồ yêu thích như các ăn Ấn Độ, vịt và gà chua ngọt Trung Quốc và hơn hết - thịt nướng: “Tôi thực sự thích kebab (thịt), tôi thích nó. Điều đó không có nghĩa là tôi ăn nó mọi lúc. Tôi ăn nó một vài lần một năm khi tôi ở về lại quê nhà. Tôi không ăn thường xuyên, nhưng nó vẫn là món ăn yêu thích của tôi”.

DUY PHONG

Haaland là hợp đồng đắt giá thứ 7 giữa Bundesliga và Ngoại hạng Anh

Thứ 5, 12/05/2022 | 10:11
Theo thống kê, vụ Erling Haaland gia nhập Man City là thương vụ đắt thứ 7 giữa Ngoại hạng Anh và Bundesliga.
Cùng chuyên mục

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.