Haaland nhận thống kê cực sốc ở trận đại thắng của Man City

Chủ nhật, 14/08/2022 | 09:43
0
Tiền đạo Erling Haaland chỉ thực hiện thành công 2 đường chuyền trong trận Man City đại thắng Bournemouth. Đây là kỷ lục với 1 cầu thủ của Man City thời Pep.
Bóng đá Anh - Haaland nhận thống kê cực sốc ở trận đại thắng của Man City

Pha chạm bóng ít ỏi đầu tiên của Haaland trong chiến thắng 4-0 của Man City trên sân nhà đã giúp Ilkay Gundogan mở tỷ số... Và đường chuyền chính xác còn lại của anh ấy là khi giao bóng bắt đầu hiệp hai.

Bản hợp đồng bom tân mùa hè của Premier League đã từ bất khả chiến bại trở thành vô hình chỉ trong 6 ngày, với những số liệu thống kê khó tin.

Và những con số gây sốc về số đường chuyền chính xác của anh đã cho chúng ta thấy tiền đạo này đã có một trận đấu thảm hại như thế nào.

Haaland là người ghi hai bàn trong trận ra mắt Premier League trước West Ham vào Chủ nhật tuần trước nhưng lần này anh phải đợi 18 phút để có lần đầu tiên chạm bóng.

Và vào thời điểm Julian Alvarez vào sân thay Haaland ở phút 74 khi Man City đang dẫn 3-0, anh đã không có nổi một lần thắng trong các cuộc đấu tay đôi trên mặt đất hay trên không. Cầu thủ người Na Uy cũng không thể thực hiện thành công một pha lừa bóng hoặc bị phạm lỗi nào.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã giải thích về trận đấu kém cỏi của Haaaland: "Công việc khó khăn nhất trên thế giới là khi bạn là một tiền đạo phải đối đầu với một hàng thủ với 3 tiền vệ trung tâm, 3 trung vệ và bạn bị kẹp ở giữa".

"Chúng tôi sẽ phải tìm ra giải pháp cho vấn đề này nhưng cần phải có thời gian. Với chất lượng chúng tôi có, chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp cậu ấy sớm hòa nhập".

Dù nói thế nhưng có lẽ ngay cả Pep cũng phải kinh ngạc trước các chỉ số của Haaland vì Man City là chuyên gia chuyền bóng ngắn của Premier League.

Việc Haaland chỉ có 2 đường chuyền thành công là thống kê tệ nhất đối với một cầu thủ của Man City trong suốt 6 năm trị vì của Guardiola. Những người gần nhất với thống kê này là Raheem Sterling, Sergio Aguero và Ferran Torres (mỗi người có 9 đường chuyền chính xác).

Đăng Nguyên

Tag: Man City

Man City hủy diệt tân binh nhưng Haaland lại không được vui

Thứ 7, 13/08/2022 | 23:02
Trong ngày Man City hủy diệt tân binh Bournemouth, tiền đạo Erling Haaland lại không được vui khi anh không có tên trên bảng tỷ số.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.