Vì sao HAGL cần và không cần Lee Nguyễn?

Vì sao HAGL cần và không cần Lee Nguyễn?

Thứ 3, 15/12/2015 | 21:33
0
Bầu Đức chắc chắn vẫn cần bổ sung một nhân tố chất lượng như Lee Nguyễn cho HAGL nhưng không phải là vung tiền khủng như trong quá khứ.

Ông chủ của CLB HAGL đã mới đây đã khẳng định chắc nịch rằng đội bóng phố núi sẽ không chiêu mộ Lee Nguyễn như đồn đoán. Điều đáng nói ở đây là tỷ phú ngành gỗ này chẳng hứng thú với viễn cảnh phải chi núi tiền để sở hữu tiền vệ gốc Việt khi đua tranh với các đội bóng khác ở V.League chứ không phải ông không cần một nhân tố chất lượng cao như anh.

Thể thao - Vì sao HAGL cần và không cần Lee Nguyễn?

Bầu Đức và Lee Nguyễn.

Với đẳng cấp thế giới cùng lối chơi đậm chất kỹ thuật, Lee Nguyễn rõ ràng rất thích hợp với HAGL chuộng phối hợp nhóm nhỏ và nhuyễn. Sự góp mặt của một gương mặt dạn dày kinh nghiệm trận mạc như ngôi sao đang khoác New England Revolution chắc chắn sẽ giúp đội bóng của bầu Đức có được sự bổ sung tuyệt vời. Có Lee, sức mạnh hàng tiền vệ, khả năng công phá của HAGL tăng lên đáng kể. Khả năng điều tiết nhịp độ, điều phối bóng thượng thặng ở tuyến giữa đến từ tiền vệ 29 tuổi se mang đến sự hiệu quả cho những pha tấn công của HAGL.

Trong mùa giải mà bộ đôi Tuấn Anh và Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu thì sự góp mặt của Lee Nguyễn ở đội bóng phố núi là sự thay thế hoàn hảo. Lee Nguyễn từng có hơn một mùa giải khoác áo HAGL và đã thể hiện được tài năng xuất sắc. Bầu Đức hẳn nhiên hiểu quá rõ năng lực của cầu thủ này và rằng đội bóng phố núi sẽ mạnh lên thế nào nếu lại có anh.

Đội bóng của ầu Đức cần một gương mặt chất lượng như Lee Nguyễn và cũng dư sức chiêu mộ Lee Nguyễn thời điểm này dù tiền lương và lót tay của anh rất cao. Đó là điều không ai nghi ngờ nhưng giờ ông cách làm bóng đá của ông đã khác. Đã qua lâu rồi cái thời HAGL bỏ tiền mua sao bự mà mức giá bị đội lên rất nhiều so với thực tế để thống trị V.League. Việc bỏ ra nhiều tâm huyến xây dựng học viện trẻ từ cách đây gần 1 thập kỷ cho thấy bầu Đức đã thay đổi tư duy bóng đá. Không còn kiểu làm ăn sổi mà hướng tới sự cản bản, lâu dài và bền vững.

Kết thúc mùa giải trước HAGL từng cô

Tag: HAGL
Cùng chuyên mục

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.

Độc lạ U23 Trung Quốc: Hàng công tịt ngòi, tung thủ môn vào đá tiền đạo

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:37
Thi đấu hơn người trong gần 80 phút nhưng không thể ghi bàn, BHL U23 Trung Quốc đã có nước đi táo bạo khi tung thủ môn vào sân trong những phút cuối để đá tiền đạo.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.