Hai anh chàng nhảy sông vì yêu với một cô gái

Hai anh chàng nhảy sông vì yêu với một cô gái

Thứ 4, 11/09/2013 | 13:49
0
Cả hai chàng trai trẻ đều muốn chứng tỏ tình yêu của mình với cô gái, kết quả một người đã bị chết đuối.

Tại Thông Châu, Trung Quốc mấy ngày gần đây đang xôn xao vụ việc hai chàng trai cùng nhảy sông để chứng minh tình yêu, một trong hai chàng si tình này đã xấu số qua đời. Được biết, hai chàng trai này mang họ Lý và họ Vương, cùng học một trường dạy nghề ở địa phương, cùng thích một cô gái.

Cô gái họ Trương biết rất rõ tình cảm của hai chàng trai nhưng cô không biểu lộ nghiêng về người nào, vẫn giữ khoảng cách nhất định với cả hai.

Đầu năm học vừa rồi, hai người cùng cô gái và mấy bạn cùng lớp đi ăn. Trong bữa ăn, anh Vương cười nhạo anh Lý keo kiệt rồi hai người bắt đầu gây lộn với nhau. Theo lời can ngăn của cô Trương, ba người cùng rời hàng ăn đến bờ sông. Lúc này, hai chàng trai đòi cô gái cho mỗi người một cơ hội để chứng minh tình yêu của mình.

Xã hội - Hai anh chàng nhảy sông vì yêu với một cô gái
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Trong lúc bí đành, cô gái đành nói liều: “Hai người đều nói yêu tôi phải không, vậy nếu ai dám từ trên cầu này nhảy xuống sông, tôi sẽ làm bạn gái người đó”. Cô Trương không ngờ chỉ một câu nói buột miệng nhất thời của mình, hai chàng trai liền lập tức nhảy xuống sông.

Thấy thế, cô hoảng hốt kêu cứu. Chàng trai họ Vương may mắn được một người dân kịp thời cứu lên, còn anh Lý vì không biết bơi nên đã chết đuối.

Quá đau khổ trước cái chết của con trai, gia đình anh Lý cho rằng chính cô Trương và anh Vương là người gây ra cái chết cho con họ và kiên quyết đòi kiện hai người.

Chỉ vì câu nói đùa của một cô gái mà hai chàng trai đã làm ra hành động dại dột, thiếu suy nghĩ, gây ra hậu quả thương tâm.

Theo Đất Việt

 

Cô học trò 'không xương' đỗ hai trường đại học

Thứ 4, 11/09/2013 | 11:42
Khi mới sinh con ra, bố mẹ cô bé tật nguyền Nguyễn Thái Hiền nghĩ, nuôi sống được Hiền đã là một kỳ tích.

Tiến sĩ thất nghiệp vì…quá xinh đẹp

Thứ 4, 11/09/2013 | 10:38
Sắc đẹp là điều mà tất cả mọi người phụ nữ mong muốn, thế nhưng đối với chị Laura Fernee ở Anh thì sắc đẹp lại chính là cái mang đến cho cô nhiều phiền phức.

Hai chị em đến trường bằng đôi chân của cha

Thứ 4, 11/09/2013 | 08:37
Không có được đôi chân lành lặn, nhưng từ nhỏ hai chị em Triệu Thị Loan và Triệu Thị Phượng luôn mang khát khao được đến trường. Suốt 10 năm qua, ngày nắng cũng như ngày mưa ông Triệu Văn Sơn lại cõng từng người con một lên lớp.

Ngân 'liều' và sách chiêm tinh dành cho giới trẻ

Thứ 4, 11/09/2013 | 08:12
Sinh năm 1988, cô gái trẻ Hoàng Ngân khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục khi đang giữ vị trí quản lý và điều hành Asbook - một dự án sách chiêm tinh học. Loại sách này đang được giới trẻ hào hứng đón nhận trong thời gian gần đây.

Một ngày 3 thế hệ hot girl ngực khủng cùng gây sốc

Thứ 3, 10/09/2013 | 13:43
Tình cờ khi trong một ngày, 3 “hot girl ngực khủng” cùng xuất hiện tràn ngập trên các trang mạng và thông tin giải trí.

Thiếu niên 19 tuổi sẽ cứu đại dương toàn cầu?

Thứ 3, 10/09/2013 | 12:42
Boyan Slat khẳng định rằng phát minh của cậu có thể làm sạch các đại dương chỉ trong vòng 5 năm.