Hai bé gái chết cháy trong căn nhà khóa cửa ở Sài Gòn

Hai bé gái chết cháy trong căn nhà khóa cửa ở Sài Gòn

Thứ 3, 17/09/2013 | 13:42
0
3h sáng thức dậy ngửi thấy mùi khét, nhưng anh Y không kiểm tra các thiết bị trong nhà mà khóa cửa chở vợ đi chợ bán hàng. Không ngờ ngôi nhà phát hỏa, khiến 2 con gái của anh đang ngủ bị chết cháy.

Vào lúc 3h50 rạng sáng 17/9 hàng xóm phát hiện ngôi nhà 15/12 đường số 7, khu phố 1 P.Thạnh Mỹ Lợi (Q.2, TP.HCM) bốc cháy nên hô hoán nhau đập cửa xông vào để dập tắt đám lửa.

Khi vào bên trong thì mọi người phát hiện 2 con gái (Nguyễn Thị Kim Huyền - 14 tuổi, học sinh lớp 9 trường Trương Định Của và Nguyễn Thị Thanh Hương - 10 tuổi, học lớp 5 trường Nguyễn văn Trỗi) của vợ chồng chủ nhà là anh Nguyễn Văn Y (44 tuổi) và chị Lê Thị Chung (39 tuổi, quê Thanh Hóa) đã chết.

Xã hội - Hai bé gái chết cháy trong căn nhà khóa cửa ở Sài Gòn

Xã hội - Hai bé gái chết cháy trong căn nhà khóa cửa ở Sài Gòn (Hình 2).

Hiện trường ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn và chiếc xe SH bị cháy rụi.

Anh Tường, hàng xóm anh Y, kể: “Vào lúc gần 4h sáng thức dậy đi tập thể dục thì nhìn thấy ở ban công nhà bên cạnh có 1 bé gái vẫy tay chỉ báo hiệu sang hướng nhà anh Y có cháy. Khi tôi nhìn sang thì thấy khói bao trùm căn nhà, nên truy hô hàng xóm lao tới dập lửa. Đồng thời gọi điện báo cho vợ chồng anh Y và Đội PCCC của quận".

Xã hội - Hai bé gái chết cháy trong căn nhà khóa cửa ở Sài Gòn (Hình 3).

Người thân của 2 cháu bé đau đớn tột cùng.

Nhận được tin báo của hàng xóm, vợ chồng anh Y vội vã chạy về nhà thì đau đớn thấy 2 con gái của mình đã chết.

Thắt ruột trong cơn đau mất 2 con, anh Y cho biết: “Vào lúc 3h sáng, tôi chở vợ đi chợ bỏ mối thịt heo thì nghe mùi khét nhưng không nghĩ các thiết bị điện trong nhà bị chập nên khóa cửa để 2 con gái ngủ bên trong. Gần 1 giờ sau thì nhận được hung tin báo nhà bị cháy. Vợ chồng tôi chạy về nhà thì đã quá muộn”.

Xã hội - Hai bé gái chết cháy trong căn nhà khóa cửa ở Sài Gòn (Hình 4).

Người dân xung quanh phát hiện đám cháy nên hô hoán tham gia dập lửa.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận định có thể nguyên nhân cháy là do chiếc quạt dưới tầng trệt hoặc chiếc xe SH bị chập điện.

Được biết vợ chồng anh Y từ Thanh Hóa vào TP.HCM thuê lại ngôi nhà nói trên để ở và buôn bán ở chợ Bình Khánh. Đến 10h sáng 17/9, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường và tử thi của 2 nạn nhân.

Theo Tri thức

Hà Giang: Nhân viên xăng dầu chết cháy thương tâm

Thứ 3, 03/09/2013 | 09:36
Đây có thể là một vụ án giết người, cướp của rồi đổ xăng vào người nạn nhân để phi tang. Vì khi vụ việc được phát hiện, anh Vũ Thành Nam trong tình trạng bị buộc tay chân, nhét giẻ vào mồm; nạn nhân bị chết cháy rất thương tâm.

Nam thanh niên chết cháy ở đồi thông Đà Lạt

Thứ 3, 16/04/2013 | 21:46
Khi lên đồi thông gần trường học đi vệ sinh, nhóm học sinh đã hốt hoảng phát hiện một thi thể cháy đen bên gốc thông.

Vụ bà lão chết cháy: Giết người để "xù" nợ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Trong người chỉ có 600 nghìn đồng nhưng chơi thua hết hơn 1 triệu đồng, trong cơn cùng quẫn, Vũ đã lên kế hoạch giết bà lão bán trà đá rồi đốt xác phi tang.

Mẹ phát hiện con trai chết cháy lúc nửa đêm

Thứ 4, 24/07/2013 | 22:00
Chiều 24/7, Công an huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) cho biết Phòng Kỹ thuật hình sự công an tỉnh vừa khám nghiệm hiện trường vụ cháy lúc nửa đêm, khiến một người đàn ông tử vong.