Hai bé gái kể chuyện bị dượng hãm hiếp

Hai bé gái kể chuyện bị dượng hãm hiếp

Thứ 5, 04/07/2013 | 07:50
0
'Chúng còn tranh cãi việc cha dượng làm với ai trước. Chúng còn nhỏ, đã biết gì đâu, trong khi tôi chết điếng người', mẹ hai đứa trẻ kể.

Trần Văn Út (sinh năm 1976, ngụ ấp Phú Đông, xã Phú Xuân, huyện Phú Tân, An Giang) vừa bị công an bắt khẩn cấp vì tội nhiều lần hiếp dâm hai con riêng của vợ. Theo nhiều tiểu thương nơi đây, Út là một bảo vệ của chợ Liên Minh (ấp 6, xã Vị Tân, TP Vị Thanh, Hậu Giang), có vẻ ít nói, thật thà, thương yêu vợ và hai đứa con riêng.

Chị Nguyễn Thị Thuý (sinh năm 1977), vợ của Út cho biết thường ngày vợ chồng sống rất hòa thuận, Út coi hai con riêng của vợ như con đẻ, ốm đau bệnh tật đều sốt sắng lo lắng chăm sóc. “Không biết có phải do ma quỷ xui khiến gì không mà anh ấy lại làm thế”, chị bần thần. Chính vì tin tưởng chồng mà trước nay chị không mảy may nghi ngờ.

Sự việc chỉ bị phát giác từ sự nghi ngờ của em gái chị, mấy lần sang chơi đều thấy cháu gái đứng ngồi thẫn thờ ở ngoài mà không dám vào trong nhà. Một hàng xóm khác cũng nói nhỏ từng thấy Út kéo một đứa con gái của vợ vào trong phòng tắm rồi khoá trái cửa lại, gần tiếng đồng hồ sau mới thấy mở ra.

Pháp luật - Hai bé gái kể chuyện bị dượng hãm hiếp

Căn nhà xơ xác nơi nhiều lần diễn ra tội ác cha dượng hại đời hai con riêng vợ.

Trước những nghi ngờ này, hai chị em chị Thuý gọi hai đứa trẻ đến. Ban đầu cả hai đứa bé đều lắc đầu từ chối, nhưng thái độ nói dối của trẻ con khiến người lớn dễ dàng phát hiện. Đến khi người mẹ doạ nếu không nói thật thì sẽ đưa lên bệnh viện gặp bác sĩ để khám, hai đứa trẻ mới sợ sệt, tranh nhau khai báo.

Đứa em nói đã bị dượng làm việc đó 6 lần, đứa chị nhẩm đếm nói dượng làm việc đó 5 lần. “Sau đó hai đứa trẻ còn tranh cãi nhau việc cha dượng làm với ai trước, ai sau. Chúng còn nhỏ, hồn nhiên đã biết gì đâu, trong khi tôi chết điếng người”, chị Thuý nhớ lại.

Ngay sau đó 3 mẹ con cùng kéo nhau ra Công an xã Vị Tân tường trình, tố cáo tội ác của người dượng mất nhân tính. Công an lập tức triệu tập nghi phạm. Ban đầu, hắn cố tình quanh co chối tội, nhưng trước những lời kể chi tiết của hai đứa trẻ, kẻ mất nhân tính thừa nhận hành vi.

Trưởng công an xã Vị Tân, ông Phan Trung Nhật cho biết, công an xã lập tức báo cáo sự việc với công an thành phố. Ngày 18/6, lệnh bắt khẩn cấp Trần Văn Út được công an tiến hành.

Người mẹ cho biết, hai con gái của chị lần lượt sinh năm 2000 và 2001. Do sau này hai đứa đi học muộn nên khi làm lại giấy khai sinh, chị “giảm” mỗi đứa đi hai tuổi. Sau sự việc, đứa em về quê An Giang với bà nội đang ốm nặng, còn lại đứa chị ở với mẹ.

Dù cha dượng đã bị bắt, nhưng nhắc lại sự việc, cháu bé vẫn không khỏi ám ảnh, kinh hoàng. Bé gái cho biết, cách đây khoảng bốn tháng, bé tận mắt thấy cha dượng làm chuyện đó với em gái mình trước. Khi ấy vào buổi chiều, mẹ đang ở chợ, em đi lùa vịt về thì chứng kiến.

“Dượng bảo em ra ngoài, cấm không được nói chuyện này với mẹ và dì. Nghe lời dượng, em đi ra mô đất gần nhà ngồi một mình”, cô bé nói. Theo nạn nhân, dù em gái mình ít tuổi hơn nhưng lại cao lớn và trắng trẻo hơn so với chị, có thể vì điều này mà cha dượng mất nhân tính đã lựa chọn đứa con nhỏ để hại đời trước.

Nạn nhân kể tiếp, khoảng một tháng sau ngày chứng kiến cảnh cha dượng “làm chuyện người lớn với em gái”, thì đến lượt Út dụ dỗ mình. “Dượng nói sẽ mua kẹo và đồ chơi cho nên con đồng ý. Nhưng khi cha làm chuyện đó, con bị đau nên đạp cha ra và chạy đi chỗ khác”, bé gái nhớ lại.

Pháp luật - Hai bé gái kể chuyện bị dượng hãm hiếp (Hình 2).

Chị Thúy ân hận vì đã không quan tâm con nhiều, dẫn đến chuyện buồn như hôm nay.

Khoảng bốn ngày sau thì Út giở trò lần thứ hai. Lần này vào buổi chiều, chị Thuý đang ở ngoài đồng lùa vịt, Út đang làm bảo vệ ở chợ bỗng dưng về nhà. Thấy con gái lớn của vợ đang ở một mình, Út tiếp tục dụ dỗ và thực hiện hành vi đồi bại. “Con kêu đau nhưng dượng bảo cố chịu, sẽ mua kẹo cho. Hơn nữa dượng doạ nếu con nói cho ai biết thì sẽ đánh đòn”, đứa trẻ thuật lại.

Những đứa con ngây thơ chưa hiểu biết nên kể chuyện rất hồn nhiên, người mẹ thì rơm rớm nước mắt. Chị cho biết, người chồng trước đây của chị quê ở An Giang. Hai người sống với nhau được hai con gái thì cách đây hơn mười năm, anh qua đời trong một vụ tai nạn hy hữu, bị máy cày cán qua người khi đang cày ruộng. Sau đó chị một mình nuôi con, khi đó một đứa mới một tuổi, một đứa đang trong bụng mẹ.

Thời gian khó khăn ấy, chị quen biết Út, hơn mình một tuổi. Thấy Út gia cảnh đáng thương, cha mẹ mất sớm, nhà nghèo, đi làm thuê làm mướn kiếm ăn qua ngày, hai số phận nghèo cùng cảnh ngộ, đồng cảm rồi thương yêu nhau. Quen nhau được khoảng 3 năm thì hai người tiến đến hôn nhân, trở thành vợ chồng.

Khi đó ở quê An Giang nghèo, kiếm ăn vất vả. Chị có người em gái làm dâu ở xã Vị Tân, TP Vị Thanh nên vợ chồng dắt díu qua đây làm ăn. Công việc làm thuê làm mướn ở đây dễ dàng hơn, vợ chồng quyết định ở lại lập nghiệp.

Họ dựng tạm căn nhà lá trên một mô đất hoang sống qua ngày. Một thời gian sau, chợ xã Vị Tân được mở. Út là người khá hiền lành, ít nói, lại không rượu chè bê tha nên được nhận vào làm bảo vệ chợ, lương tháng hai triệu đồng.

Công việc chính của chị Thuý là chăm sóc đàn vịt mấy chục con. Thời gian còn lại chị đi mò cua bắt ốc, kiếm được thêm đồng nào hay đồng ấy. Cuộc sống hai vợ chồng không dư giả, nhưng tiết kiệm cũng đủ sống. “Tháng nào anh ấy cũng đưa tôi gần hai triệu đồng để nuôi con cái ăn học. Bình thường anh ấy cũng là người tốt, nhưng không hiểu sao anh lại làm cái chuyện đồi bại tày trời”, người vợ rơm rớm nươc mắt.

Theo Pháp Luật TP HCM

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Gái mại dâm 'tố' bị hiếp dâm 5 lần/đêm

Thứ 4, 03/07/2013 | 10:02
"Khi tôi có mặt để chứng kiến vụ việc thì thấy Hùng nằm trên giường vẫn trong trạng thái ảo giác vì phê ma túy. Còn cô gái thì không một mảnh vải trên người, liên tục nói Hùng đã hiếp dâm rồi đánh đập mình".
Cùng chuyên mục

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.