Hai 'cẩu tặc' bị hàng ngàn người dân bao vây đánh chết

Hai 'cẩu tặc' bị hàng ngàn người dân bao vây đánh chết

Thứ 2, 10/06/2013 | 13:49
0
Phát hiện hai "cẩu tặc" đang "hành sự" trong xóm, hàng ngàn người dân hô hoán chặn đường và bắt được 2 tên rồi đánh, đốt xe.

Ngày 10/6, Đại tá Lê Xuân Điệp - Trưởng Công an huyện Yên Thành - cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 5h30 sáng 6/10 tại địa bàn xóm 3, xã Tân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). Vào thời gian trên, hai đối tượng ở xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu (Nghệ An) sang địa bàn xóm 3 (xã Tân Thành) để bắt chó.

Trong lúc hai đối tượng này bắt được chó bỏ vào bao tải rồi phi xe trên đường làng, người dân phát hiện rồi rượt đuổi, hô hoán người dân trong toàn xã chặn đường. Do bị người dân chặn đường khắp nơi, hai đối tượng này bí đường lại ngã xe nên đã bị người dân lao đến tóm gọn.
Miền trung - Hai 'cẩu tặc' bị hàng ngàn người dân bao vây đánh chết
Xe cảnh sát đưa hai tên cẩu tặc đi cấp cứu đã bị người dân quá khích cản trở.
Miền trung - Hai 'cẩu tặc' bị hàng ngàn người dân bao vây đánh chết (Hình 2).
Chiếc xe cẩu tặc bị người dân đốt cháy thành tro. (Ảnh: Nguyễn Hải)
Sau khi bắt được hai tên "cẩu tặc", hàng trăm người dân tại đây đã thưởng cẳng chân, hạ cẳng tay khiến hai thanh niên suýt mất mạng. Hai đối tượng bị người dân đánh bầm tím mặt mày, người sưng phù, máu me chảy đầy người. Công an xã, công an huyện có mặt tại hiện trường để giải cứu hai thanh niên này đi cấp cứu, nhưng đã bị người dân cản trở. Mất một thời gian khá dài, lực lượng công an mới đưa được một đối tượng đến cấp cứu tại Bệnh viện huyện Yên Thành, 1 đối tượng được đưa về BV Phủ Diễn tại xã Diễn Yên, Diễn Châu cấp cứu. Riêng chiếc xe máy đã bị người dân đốt cháy thành tro.
"Hiện tại đến 12h30, một tên cẩu tặc được đưa về BV Phủ Diễn cấp cứu đã tử vong vì vết thương quá nặng", Đại tá Lê Xuân Điệp - cho biết.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Thành tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Nguyễn Duy - Nghĩa Bình (Dân trí)

Tin đồn báo oán quanh vụ 'xử' đến chết 'cẩu tặc'

Thứ 4, 17/04/2013 | 13:37
Hai đối tượng trốn thoát, đối tượng còn lại nhảy xuống ao nước, người dân lấy kích điện kích buộc đối tượng nhảy lên bờ.

“Chó đêm” nếm đòn… “cẩu tặc”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Chưa bao giờ người dân nhất là... dân nhậu lại ăn thịt chó nhiều như hiện nay. Chính vì vậy giá trị thương phẩm của con chó cũng tăng cao một cách đột ngột. Chính điều này đã kích thích những kẻ chuyên bắt trộm chó hoạt động mạnh hơn với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.